Toàn quốc: Chậu Rửa Bát Dùng Loại Nào Tốt Nhất ?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thangfozika, 15/11/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. thangfozika

    thangfozika Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/11/2017
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Là thiết bị cần thiết quan trọng và không thể thiếu trong phòng bếp. Vậy nên lựa chọn mua chậu rửa bát tốt, bền đẹp sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong công việc nội trợ, thuận tiện cho cuộc sống tiện nghi. Cùng lắng nghe tư vấn của tổ tư vấn Nội thất Kường Thịnh sẽ hỗ trợ bạn kinh nghiệm để mua chậu rửa bát tốt nhất cho gia đình bạn.

    Lựa chọn chất liệu chậu rửa phù hợp
    Nếu như trước đây phần lớn trên thị trường chủ yếu các sản phẩm chậu rửa bát thường sử dụng chất liệu Inox là chính, tuy nhiên một vài năm trở lại đây cùng với xu thế phát triển của thị trường cũng như nhu cầu cao hơn của người tiêu dùng, trên thị trường xuất hiện thêm một số chất liệu dùng để sản xuất chậu rửa bát như kính cường lực Ceramic, đá nhân tạo hoặc tự nhiên, bằng sứ.

    Trong đó, sản phẩm chậu rửa bát Inox vẫn là dòng được ưa chuộng nhất bởi chậu luôn sáng bóng, vệ sinh dễ dàng, bền với thời gian. Còn đối với một số chất liệu như đá nhân tạo, hay bằng sứ có ưu điểm là khả năng chống trầy xước và sứt mẻ cao, đem đến không gian bếp sang trọng và thanh lịch, tuy nhiên hạn chế đó chính là có thể bị đổi màu theo thời gian, giá thành cao, không bền được bằng chất liệu Inox

    Nên chọn chậu có thiết kế như thế nào cho phù hợp
    Chậu rửa bát có các thiết kế chủ yếu như: chậu rửa bát 1 hố, chậu rửa bát 2 hố, chậu rửa bát 2 hố cân hoặc lệch, chậu rửa bát 2 hố có bàn, chậu rửa bát 2 hố có bàn có gài dao, và chậu rửa bát 3 hố…… Tùy vào diện tích, thiết kế không gian phòng bếp nhà bạn để lựa chọn mẫu thiết kế sao cho phù hợp và sử dụng hiệu quả nhất. Thông thường các gia đình thường hay lựa chọn sản phẩm chậu rửa bát có thiết kế 2 hố hoặc 2 hố có bàn là chủ yếu. Bởi với thiết kế này sẽ đáp ứng đủ về tính thẩm mỹ, kích thước phù hợp, sử dụng phù hợp và giá thành hợp lý.

    Chậu rửa bát của hãng nào tốt nhất
    Đối với dòng sản phẩm chậu rửa bát trong nước, các bạn có thể tìm hiểu tới một số thương hiệu như Vigracera, Tân Mỹ, Sơn Hà, Picenza….

    Ưu điểm: Các sản phẩm bình dân, có giá thành phù hợp

    Hạn chế: Ít mẫu, không có nhiều mẫu thiết kế để lựa chọn, sử dụng 100% chất liệu Inox khá mỏng.

    Đối với dòng sản phẩm chậu rửa bát nhập khẩu, tại Việt Nam hiện đang ưa chuộng một số thương hiệu như, AMTS, Gorlde, Topy,Dealim, Malloca, Henry,Giovani, Faster, Luna….

    Ưu điểm: Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đẹp, hiện đại, thiết kế dày chắc chắn

    Hạn chế: Giá thành còn ở mức cao

    Như vậy, khi chọn mua chậu rửa bát các bạn có thể dựa vào một số thông tin trên để có thể đưa ra quyết định chính xác, phù hợp để có thể sở hữu cho mình sản phẩm chậu rửa bát tốt nhất, phù hợp nhất

    Admin : Nội thất Kường Thịnh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thangfozika
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này