Cháu Trai Được 3 Tuổi, Mẹ Chồng Lần Đầu Sang Thăm Thì Thấy Cảnh Này Bèn Run Rẩy Gọi Cho Con Trai: "m

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi tvh39888, 11/6/2017.

  1. tvh39888

    tvh39888 Thành viên mới

    Tham gia:
    9/6/2017
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Thế nhưng khi đến gần nhà con trai thì bà chợt thấy cảnh tượng gây sốc khiến bà không thể tin vào mắt mình
    [​IMG]

    Vì muốn kiếm thêm ít tiền giúp con trai mua nhà thành phố mà nhiều năm nay bố Dũng đã không quản khó khăn ngày nào cũng đi làm từ sáng đến đêm, kể cả khi mưa to gió lớn cũng không nghỉ buổi nào. Chính vì vậy, sức khỏe của ông mỗi ngày 1 yếu.
    1 hôm, đang làm việc thì ông đột nhiên ngất xỉu được đưa vào bệnh viện. Bác sĩ nói ông bị cao huyết áp lại thêm bệnh hở van tim, vì thế không thể làm việc nặng. Không thể ngờ, vừa giúp con trai mua nhà trên phố và cưới vợ xong thì người bố lại ngã bệnh trong tình trạng cả nhà không còn 1 xu dính túi.
    Nghe tin bố bị đột quỵ khi đang đi làm, vợ chồng Dũng vội vàng bắt xe về quê. Vừa đến nhà, vợ Dũng đã lôi ra 1 bọc tiền đưa cho mẹ chồng:
    -Mẹ cầm lấy khoản tiền này để trả viện phí và thuốc thang bồi bổ cho bố ạ.
    Mẹ chồng nhìn con dâu hoài nghi:
    -Tiền ở đâu ra thế?? Các con vừa mua nhà xong làm gì còn đồng nào.
    Con dâu mỉm cười:
    -Mẹ đừng lo, tiền con vay của bố mẹ đẻ con đấy ạ.
    Nghe xong, mẹ chồng mới ngậm ngùi cầm lấy số tiền đó. Thế nhưng, bố chồng nằm viện 1 thời gian đã tiêu tốn hết sạch khoản tiền con dâu đưa, không những thế còn phải vay mượn khắp nơi cho đến ngày ông xuất viện thì số tiền đó đã lên đến con số khổng lồ. Mặc dù ra viện, nhưng sau đó để lo tiền thuốc mỗi ngày cho ông cũng không phải là điều đơn giản. Sau cơn bạo bệnh của bố, cả nhà Dũng lâm vào tình trạng túng quẫn vô cùng.
    Khi đó, vợ Dũng còn đang mang thai những tháng đầu tiên, nhưng cô không ngần ngại ở lại giúp mẹ chồng chăm sóc bố. Vì mẹ chồng lại bị thấp khớp nên không thể làm việc nặng, vì thế mọi việc trong ngoài đều 1 tay con dâu chịu trách nhiệm.
    Mỗi ngày, con dâu vác bụng bầu dọn nhà, nấu cơm, giúp bố chồng đi vệ sinh, lau mồ hôi, tắm rửa, thay quần áo.
    Cho đến những tháng cuối thai kỳ, con dâu đành trở lại thành phố để chờ sinh. Khi con dâu sinh ra 1 đứa cháu trai cho gia đình Dũng, mẹ chồng còn ở quê chăm sóc bố chồng nên không thể lên thành phố thăm con dâu ở cữ , chỉ có thể dặn dò con trai cố gắng chăm sóc vợ.
    Từ đó, tháng nào con dâu cũng chụp ảnh cháu trai gửi về cho ông bà nội ngắm. Nhưng tuyệt nhiên, vợ chồng Dũng không bao giờ mời bố mẹ lên thành phố thăm nhà anh lần nào.

    Đến năm đứa trẻ được 2 tuổi thì 1 lần con dâu 1 mình bế cháu về quê thăm ông bà, cô nói vì công ty của chồng không cho nghỉ phép nên anh không thể về cùng được, còn cô cũng chỉ về 1 hôm rồi vội vã bắt xe đi luôn.
    Cho đến năm cháu trai sinh nhật 3 tuổi ...
    Cho đến năm cháu trai sinh nhật 3 tuổi, lúc đó bố chồng đã khỏi hẳn, dù không thể khỏe mạnh như trước nhưng ông có thể tự mình làm được mọi việc, vì vậy, mẹ chồng quyết tâm lên thành phố thăm nhà con trai 1 chuyến. Thế nhưng khi bà cụ lên đến nơi, tìm đúng nhà con trai, bà bấm chuông thì có 1 người đàn ông lạ mặt bước ra khiến bà ngạc nhiên sững sờ: -Xin hỏi..anh là..?? Người kia nhìn bà chằm chằm: -Bà là ai ạ?? -Tôi là mẹ thằng Dũng, đây là nhà con trai tôi mà.. Người kia ngẫm nghĩ vài giây rồi mỉm cười: -À, à, ngôi nhà này anh Dũng đã bán cho tôi từ 3 năm trước rồi. Bà cụ nghe thấy thế thì chau mày khó hiểu. Sau đó, người đàn ông kia cho bà cụ địa chỉ nơi ở mới của vợ chồng Dũng ở khu ngoại ô. Thế nhưng đến gần nhà con trai thì bà chợt thấy cảnh tượng gây sốc khiến bà không thể tin vào mắt mình. Cô con dâu trên lưng cõng con đi từ vào nhà nghỉ gần đó. Bà tò mò lén theo vào thì thấy con dâu đang xoa bóp cho 1 ông cụ đầu tóc đã bạc phơ, sau đó cô dọn dẹp căn phòng và tiếp tục đi sang những phòng khác. Còn đứa trẻ thì gầy rộc bị bỏ vào cái nôi trong phòng chứa đồ. Thấy vậy, mẹ chồng lao vào phòng chứa đồ mắng mỏ con dâu khiến cô giật mình. Bà còn gọi điện cho con trai rồi nói: -Mày có chắc chính vợ mày đẻ ra đứa trẻ không?? Tao chưa thấy người mẹ nào đối xử với con thế này, nó đang xoa bóp cho 1 lão già mà bỏ mặc con réo khóc đây này. Lúc đó , con trai bà vội vã chạy về, trước mặt mọi người, anh nói: -Cô ấy làm thế để giúp gia đình mình đấy mẹ ạ, 3 năm qua chúng con đã phải bán nhà bán cửa mới có tiền gửi về cho mẹ thuốc thang bồi bồ cho bố, còn khoản vợ con đưa cho mẹ vào lúc bố nhập viện là cô ấy đi vay nặng lãi, chưa tính sỗ tiền lãi vợ chồng con vay khi mua nhà. Sau đó vợ lại bầu bí, sinh đẻ, nhà đã túng càng túng hơn, lương của con thì 3 cọc 3 đồng, sinh con được 2 tháng vợ con đã phải địu con đi làm từ sáng đến đêm. Con..là người chồng..vô dụng. Nghe con trai giải thích, bà mới lặng người nhìn vào con dâu. Trông cô gầy rộc xanh xao và già hơn rất nhiều so với tuổi. Thì ra bà đã có 1 đứa con dâu hiếu thảo như thế, bà vội ôm con dâu vào lòng và sụt sùi xin lỗi. Lửa / Theo Thể thao Xã hội
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tvh39888
    Đang tải...


  2. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    Nhà có người bệnh thì khổ lắm tiền kiếm được cũng tiêu tan hết.
     

Chia sẻ trang này