Toàn quốc: Chậu Trồng Cây Đẹp - Chậu Cây Cảnh

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Caycanhvanphong, 8/5/2020.

  1. Caycanhvanphong

    Caycanhvanphong Cung cấp đất trồng cây & chậu xi măng đá mài

    Tham gia:
    25/4/2019
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chậu trồng cây được làm bằng chất liệu xi măng đá mài sẽ góp phần tăng thêm nét hiện đại cho bộ sưu tập vật phẩm trang trí sân vườn của bạn. Với những đường nét đơn giản, hiện đại khiến cho chậu đá mài luôn là lựa chọn hàng đầu cho việc trang trí nội thất hoặc các công trình kiến trúc mới.

    Chậu xi măng đá mài trồng cây với chất lượng bền bỉ kết với hợp hình dạng, màu sắc và kích thước khác nhau đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và theo đuổi vẻ đẹp sang trọng thích hợp cho mọi công trình, đặc biệt là quán cà phê, biệt thự,trung tâm thương mại,...

    Chậu trồng cây làm bằng chất liệu xi măng đá mài được chế tác từ đá granit, kết dính với nhau bằng xi măng, nguyên liệu bền – đẹp theo thời gian. Chậu được ứng dụng rộng rãi, có thể bố trí cả trong nhà lẫn ngoài trời. Với kiểu dáng tinh tế, nhẹ nhàng mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho khuôn viên của bạn

    Các bạn hãy cùng vattunongsan.com lướt nhanh qua một số mẫu chậu dưới đây nhé:

    1. Chậu Trồng Cây Chữ Nhật
    Đối với những khoảng sân có diện tích mở rộng theo một hướng thì mẫu chậu trồng cây hình chữ nhật luôn là “lựa chọn hàng đầu” giúp không gian trở nên sinh động và trở nên hài hòa hơn.

    Đơn giản đây là mẫu chậu hoàn hảo để trang trí dọc lối đi, tô điểm cho những bức tường khô cứng và nhàm chán.

    [​IMG]

    Chậu đá mài chữ nhật trắng

    Trong những công trình lớn như công viên, quán cafe, biệt thự, khu vui chơi.. chậu trồng cây hình chữ nhật cũng thường được ưu ái bố trí làm điểm nhấn và phân cách lối đi, tạo bố cục không gian rõ ràng.
    2. Chậu Trồng Cây Hình Vuông
    Chậu đá mài hình vuông phù hợp với nhiều loại cây trồng, nhiều không gian: nhà cửa, sân vườn, quán ăn, nhà hàng,… Với những không gian sang trọng thì chúng vẫn đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu khó khăn nhất. Vì vậy, chậu trồng cây hình vuông là một lựa chọn không tồi khi trang văn phòng hoặc khu vườn nhà bạn đấy.
    [​IMG]
    Chậu đá mài hình vuông

    Chậu trồng cây hình vuông được làm bằng chất liệu xi măng đá mài với nhiều kích thước khác nhau 37x37x37 và 40x40x40cm thích hợp trồng cho những loại cây căn trái hoặc rau củ quả cho gia đình với giá xuất xưởng cho mọi khách hàng.
    3. Chậu Trồng Cây Hình Tròn
    Với thiết kế đơn giản lại tạo thêm một điểm cộng lớn khi dễ dàng bố trí ở mọi không gian, không kén chọn dáng cây. Đây cũng là mẫu chậu cảnh có giá thành siêu rẻ so với những loại chậu khác trên thị trường khác như chậu composite, chậu tự dưỡng thông minh giúp bạn trang trí không gian thỏa thích mà không lo ngại mức chi phí quá cao.

    [​IMG]
    Chậu đá mài trụ tròn 30x60 cm

    [​IMG]
    Chậu đá mài remy 42x43 cm

    [​IMG]
    Chậu đá mài giọt nước 30x50 cm

    [​IMG]
    Chậu đá mài 1989 30x50 cm

    [​IMG]
    Chậu đá mài tròn trụ 30x30 cm

    4. Chậu Trồng Cây Vuông Trụ
    Chất liệu bền bỉ cùng thiết kế đơn giản tránh tình trạng lỗi thời và thay đổi chậu. Nhờ đó mà chậu đá mài thường được ưu ái sử dụng trong các công trình kiến trúc lớn mang thiết kế hiện đại và sang trọng.

    [​IMG]
    Chậu đá mài vuông trụ 30x60 cm

    [​IMG]
    Chậu đá mài vuông trụ bo 30x60 cm

    Với vẻ đẹp trang trọng, nhẹ nhàng và tinh tế, còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với 1989 JSC ngay. Các bạn sẽ được tư vấn tận tình về các dòng sản phẩm cũng như mẫu mã. Chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm với chất lượng tuyệt vời cũng như giá cả hợp lí. Sắm ngay chậu đá mài xí ngầu để không gian nhà của bạn được tô thêm một màu mới. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điều thú vị mà thiên nhiên mang lại nhé!

    Bên cạnh những chậu đá mài đẹp đủ kích thước và màu sắc thì vattunongsan.com còn có các mẫu chậu tự dưỡng đẹp không kém phần bắt mắt: Xem ngay chậu tự dưỡng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Caycanhvanphong

Chia sẻ trang này