Kinh nghiệm: Chạy Quảng Cáo Livestream Trên Page Có Tích Xanh: Hướng Dẫn Chi Tiết Từ A-z

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi nguyenquynh@@, 4/7/2024.

  1. nguyenquynh@@

    nguyenquynh@@ Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/8/2023
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Livestream đang trở thành công cụ marketing đắc lực trên Facebook, thu hút lượng lớn người xem tương tác trực tiếp với thương hiệu. Để tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo Livestream, ngoài lựa chọn phần mềm chạy quảng cáo facebook, hãy cùng khám phá hướng dẫn chi tiết sau:

    1. Điều kiện cần thiết để chạy quảng cáo livestream fanpage

    - Fanpage:
    • Tích xanh: Cho phép chạy quảng cáo Livestream tự động.
    • Bật tính năng Livestream: Cho phép chạy quảng cáo Livestream thủ công.
    - Tài khoản quảng cáo Facebook:
    • Đã được thiết lập và xác minh thông tin.
    • Có thẻ thanh toán quốc tế (Visa hoặc Mastercard).
    2. Quy trình thực hiện chạy quảng cáo livestream facebook

    - Chuẩn bị
    • Nội dung Livestream: Thu hút, hấp dẫn và truyền tải thông điệp hiệu quả.
    • Kịch bản Livestream: Xác định rõ ràng nội dung, thời lượng và tương tác.
    • Thiết bị Live: Đảm bảo chất lượng âm thanh, hình ảnh tốt nhất.
    • Quảng cáo Livestream: Xây dựng nội dung thu hút, chèn logo, CTA rõ ràng.
    >> Xem thêm: Top các phần mềm facebook marketing free tốt nhất

    [​IMG]
    - Tạo chiến dịch quảng cáo


    Bước 1: Bắt đầu phát livestream. Bạn nhấn nút bật Trình quản lý quảng cáo lên.

    Bước 2: Nhấn “Tạo” và chọn mục tiêu là lượt xem video livestream.

    Bước 3: Tạo nhóm quảng cáo và thiết lập các yếu tố, bao gồm:

    A. Chọn đối tượng cho chiến dịch quảng cáo

    Tiến hành tùy chỉnh đối tượng theo các thuộc tính: độ tuổi, giới tính, vị trí, sở thích, hành vi, nghề nghiệp của các đối tượng tiềm năng.

    B. Cài đặt thời gian và lựa chọn ngân sách phù hợp

    Bước 1: Đặt giờ bắt đầu livestream và giờ kết thúc

    Bước 2: Đặt ngân sách chạy quảng cáo cho livestream để không bị vượt quá giới hạn tiền cho chiến dịch quảng cáo.

    C. Vị trí quảng cáo

    Chọn mục Chỉnh sửa vị trí quảng cáo và chỉnh sửa vị trí hiển thị quảng cáo livestream.

    Sau đó, bạn tick chọn In-Stream Videos để chạy quảng cáo livestream trực tiếp.

    D. Tạo quảng cáo

    Sau khi bạn đã hoàn tất các bước thiết lập đối tượng mục tiêu, bạn có thể chọn nút "Xét duyệt" để xem tổng quan chiến dịch quảng cáo. Kiểm tra và đảm bảo thông tin chính xác trước khi bạn nhấn nút Xác nhận.

    Trong trường hợp quảng cáo livestream, bạn sẽ chọn video đang được phát trực tiếp để chiến dịch quảng cáo sẽ đề xuất hiển thị video livestream của bạn đến nhiều người hơn.

    E. Xác nhận quảng cáo

    Xác nhận chiến dịch quảng cáo và nếu chưa có thông tin thanh toán thì bạn hãy bổ sung. Bạn cần điền đầy đủ và chính xác thông tin thanh toán rồi chọn "Tiếp tục" để hoàn tất quá trình.

    Nhấn đăng quảng cáo và chờ Meta duyệt quảng cáo của bạn. Nếu quảng cáo của bạn được duyệt, chiến dịch sẽ bắt đầu hiển thị cho các đối tượng mà bạn đã cài đặt. Bạn có thể theo dõi hiệu quả của quảng cáo livestream Fanpage qua các số liệu như số người xem, số lượt chia sẻ, số lượt tương tác, số lượt bình luận và chi phí.

    Bằng cách thực hiện theo hướng dẫn chi tiết này, bạn có thể tự tin chạy quảng cáo Livestream Facebook trên page có dấu tích xanh hiệu quả. Nhờ vậy, fanpage sẽ thu hút lượng lớn người xem, tăng tương tác và thúc đẩy chuyển đổi cho doanh nghiệp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenquynh@@
    Đang tải...


Chia sẻ trang này