Thông tin: Chế Độ Ăn Uống Như Thế Nào Giúp Bạn Có Vóc Dáng Chuẩn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi chelinhvntour, 20/8/2018.

  1. chelinhvntour

    chelinhvntour Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/9/2017
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Để có thể mang đến cho cơ thể một chiều cao lý tưởng thì đâu là loại thực phẩm cần thiết cho sự phát triển chiều cao của bạn? Hôm nay, mình sẽ chia sẻ đến bạn những loại thực phẩm cần thiết để có thể giúp cho bạn có được một chiều cao chuẩn!

    Sữa đậu nành
    Sữa đậu nành cũng là loại đồ uống được khuyên nên thêm vào thực đơn tăng chiều cao. Vì chúng sẽ giúp bạn bổ sung thêm canxi, protein có thể giúp cải thiện các mô và hệ xương. Đậu nành không chỉ giúp bạn tăng chiều cao, sữa đậu nành còn giúp cơ thể tăng sức đề kháng để khỏe mạnh và tránh được nhiều bệnh.

    Để tăng chiều cao, bạn nên tiêu thụ khoảng 50 g đậu nành mỗi ngày. Những người ăn chay nên bổ sung đầy đủ protein bằng cách thêm đậu nành vào chế độ ăn hàng ngày. Trong thực tế, đây là một trong những lời khuyên tốt nhất để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn hiệu quả trong việc cải thiện chiều cao. Đậu nành thực sự rẻ, dễ mua, tốt cho những người muốn phát triển chiều cao nhanh, vì vậy nếu bạn muốn tăng thêm một vài centimet, bạn nên sử dụng cách này ngay lập tức.

    [​IMG]

    Củ cải
    Củ cải có hàm lượng vitamin, khoáng chất, protein… dồi dào giúp thúc đẩy các hóoc-môn trong cơ thể phát triển mạnh. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo, nên bổ sung củ cải vào chế độ ăn thường xuyên sẽ giúp tăng chiều cao.

    Cà rốt
    Cà rốt có nhiều vitamin A và C, là 2 loại vitamin cần thiết cho sức khỏe xương, bảo vệ canxi và khuyến khích sự phát triển của xương. Ăn ít nhất 3 củ cà rốt mỗi ngày sẽ giúp tăng chiều cao đáng kể.

    Cải chip
    Cải chip chứa nhiều nhất là sắt cùng các loại khoáng chất khác như canxi, magie, kali, mangan,.... cũng giàu chất xơ, vitamin và nhiều dưỡng chất cần thiết khác. Ăn cải chip thường xuyên sẽ giúp bé cao lớn hơn mỗi ngày.

    Ăn nhiều trái cây
    Các loại trái cây đều chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết, có lợi cho sức khỏe con người. Các loại trái cây giàu vitamin A như đu đủ, đào, cà rốt, cà chua,… rất tốt cho sự phát triển toàn diện của cơ thể. Ngoài ra, các loại trái cây có múi như cam, quýt, chanh, bưởi… có chứa rất nhiều vitamin C, giúp cơ thể hấp thụ canxi tối ưu hơn.

    Việc ăn trái cây thường xuyên sẽ giúp xương chắc khỏe, tăng chiều cao một cách tự nhiên, tốt cho da và hệ tiêu hóa. Ngoài ra, tiêu thụ trái cây còn có thể ngăn ngừa ung thư vì trái cây thường chứa nhiều chất chống oxy hóa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chelinhvntour
    Đang tải...


Chia sẻ trang này