Chế Độ Luyện Tập Giảm Mỡ Thừa Mãi Mãi Và Cơ Thể Luôn Khỏe Mạnh

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi THUAN123, 5/11/2020.

  1. THUAN123

    THUAN123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/10/2020
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giảm mỡ là cách tốt nhất để thoát khỏi thân hình quá khổ với nhiều lớp mỡ thừa kém thẩm mỹ. Đặc biệt, giảm mỡ còn giúp cơ thể tránh khỏi một số loại bệnh như tiêu đường, tim ….. Tuy nhiên, hiện nay trên các phương tiện truyền thông đang có rất nhiều cách giảm mỡ. Vậy đâu là cách hiệu quả nhất, cùng FIT365 tìm hiểu cách giảm mỡ an toàn cho cơ thể trong bài viết sau đây nhé!

    CHẾ ĐỘ LUYỆN TẬP

    [​IMG]


    - ĐỪNG ĐỂ CÂN NẶNG THOẢI MÁI

    Sau khi giảm được lượng mỡ thừa thành công và đạt tới thân hình lý tưởng. Nỗi lo lớn nhất mà đa số mọi người mắc phải là để cân nặng thoải mái. Họ ngừng tập thể dục và ăn thức ăn nhanh, uống nhiều nước ngọt…. Điều này sẽ dẫn đến lấp đầy những kilo đã mất một cách tự nhiên, đưa họ trở lại cân nặng ban đầu.

    - ĐỪNG NGỪNG TẬP THỂ DỤC

    Bỏ qua việc tập thể dục thường xuyên sau khi giảm mỡ là lỗi lớn nhất đa số mọi người đều mắc phải. Hoạt động thể chất là cách hiệu quả nhất để duy trì vóc dáng và cân nặng khỏe mạnh cho bản thân. Trở lại với thời kỳ "không tập thể dục" có thể dễ khiến bạn tăng thêm những kilo đã mất.

    - KẾT HỢP CÁC BÀI TẬP CARDIO

    Các bài tập cardio giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, đây là cách giảm mỡ nhanh nhất không thể bỏ qua. Bài tập này giúp tiêu hao năng lượng tốt và mang lại khả năng giảm cân thần tốc.

    >>>> Nhấp vào link sau để biết thêm nhiều bài tập giảm cân: https://fit365.vn/dich-vu/


    CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG

    [​IMG]

    - CHIA NHỎ KHẨU PHẦN ĂN

    Không nên ăn hơn lượng cơ thể có thể tiêu hóa. Điều đó sẽ khiến nó tích tụ trong tế bào tạo thành chất béo và trở lại gây thừa cân. Và quan trọng nhất, luôn ăn theo khẩu phần nhỏ thức ăn 5-6 lần một ngày, hơn là 2-3 bữa lớn, để đảm bảo tỷ lệ trao đổi chất cao và dễ tiêu hóa.

    - BỔ SUNG THÊM PROTEIN

    Protein không chỉ có tác dụng giảm cân nặng, mà nó còn giúp bạn duy trì một vóc dáng cân đối, tránh lấy lại cân nặng ban đầu. Đặc biệt, protein cũng hữu hiệu trong việc làm giảm mỡ bụng.

    >>> Nhấp vào link sau để xem cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất: https://fit365.vn/giam-mo-bung-cho-dan-van-phong/


    - SỬ DỤNG CHẤT BÉO TỐT

    Chất béo tốt là chất béo không bão hòa, như axit béo Omega – 3, Omega - 6, sẽ kích thích đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Các chất béo này thường có trong cá hồi, dầu oliu, trái bơ và một số loại hạt.

    - CÂN ĐỐI LƯỢNG CARBOHYDRATE

    Carbohydrate là nguyên nhân gây tăng mỡ, nhưng nó cũng là một chất không thể thiếu cho những hoạt động bình thường của cơ thể. Do đó, bạn cần cân đối lượng carbohydrate, không nên cắt giảm hoàn toàn tinh bột.

    Bạn có thể ăn các loại thực phẩm như yến mạch, gạo lứt và các loại đậu. Đây là cách ăn giảm mỡ hiệu quả nhất.

    - HẠN CHẾ CÁC LOẠI THỰC PHẨM CÓ ĐƯỜNG

    Thực phẩm chứa nhiều đường rất có hại cho sức khỏe của bạn. Ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất của cơ thể, làm tăng nguy cơ tích tụ các chất béo xung quanh gan và ảnh hưởng đến quá trình giảm mỡ bụng.

    SỐNG LÀNH MẠNH

    [​IMG]

    - LUÔN UỐNG ĐỦ NƯỚC

    Đừng ngừng thói quen "uống hơn 8 cốc nước mỗi ngày" ngay cả sau khi bạn giảm toàn bộ cân thừa. Nó không chỉ khiến bạn cảm thấy no mà còn tống độc tố ra khỏi cơ thể và giúp cơ thể luôn thuần khiết.

    Cơ thể đủ nước là điều cần thiết để có làn da và mái tóc khỏe mạnh. Bạn có thể đáp ứng nhu cầu này bằng trà xanh, và nước trái cây vào chế độ hằng ngày.

    - NGỦ ĐỦ GIẤC

    Những người thường xuyên thức khuya rất duy trì vóc dáng thành công, cụ thể là ngủ ít hơn 7 – 8 tiếng mỗi đêm. Khi bạn thiếu ngủ, leptin và ghrelin trong người bị bất ổn và rối loạn hoạt động. Ghrelin tăng trong khi leptin giảm khiến bạn thèm ăn và rất khó kiểm soát cơn đói của mình.

    - THƯỜNG XUYÊN KIỂM TRA LƯỢNG MỠ THỪA TRONG CƠ THỂ

    Để theo dõi quá trình giảm mỡ của mình, đừng chỉ chú trọng đến cân nặng mà hãy quan tâm đến tỉ lệ mỡ thừa trong người xem bạn còn thừa nhiều hay ít để có kế hoạch tập luyện khác nhau.

    Hy vọng qua bài viết, FIT365 đã giúp các bạn biết thêm các cách giảm mỡ thần thánh. Để quá trình giảm mỡ được hiệu quả hơn, cần có tiến độ luyện tập và kết hợp chế độ ăn uống hợp lý. Hãy kiên trì áp dụng theo để có một vòng eo nhỏ và một thân hình cân đối.

    ________________

    - &

    CN: FIT365, 219 Lý Thường Kiệt, P.15, Quận 11 (Sảnh nhà tập luyện Phú Thọ).

    HOTLINE: 0909290880

    Sales Hotline: 0901808365

    - &

    CN: FIT365 QUẬN 2 – SỐ 30, ĐƯỜNG SỐ 19, P. AN PHÚ, QUẬN 2 (CAO ỐC AN KHANG – LẦU 1)

    HOTLINE: 0909.387.018 - 0909.290.880 - 028.62813222

    Sales Hotline: 0909387018
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi THUAN123

Chia sẻ trang này