Toàn quốc: Chè Thái Nguyên Sạch Thơm Ngon Chuẩn Thỏa Mãn Người Khó Tính Nhất

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi BiBi_Tuan, 29/12/2015.

  1. BiBi_Tuan

    BiBi_Tuan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/10/2011
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    che minh Tuan.jpg

    Cách nhận biết trà sạch

    Nếu nhìn bằng mắt thường thì trà sạch hay trà bẩn cũng tương tự và khó có thể phân biệt. Tuy nhiên, về cảm quan vẫn có thể phân biệt 1 số điểm: trà sạch trông khô, đẹp, nguyên búp, thả vào ấm có tiếng kêu khá rõ. Trà bẩn không đảm bảo có thể bị ẩm, dễ nát, có màu vàng hay nâu xỉn.
    Che-tra-thai-nguyen-tan-cuong-009.jpg

    Khi uống có thể lưu ý như sau: Trà có phun nhìu thuốc kích mầm là trà khi pha xong để nửa ngày có váng và bị kết tủa ở dưới do đó là còn dư chất kích mầm. Trà ngon mới đầu uống có vị chát hay đắng sau đó mới dần thấy vị ngọt ở cổ họng. Những loại trà sao bằng mì chính tuy nước có thể trong xanh nhưng khi uống dễ cảm nhận được ngay vị ngọt hơi lợ ở đầu lưỡi. Trà sao kèm bơ khi khô thì nhìn bóng đẹp mắt nhưng khi pha nhìn nghiêng nước có thể có những váng nhỏ.
    chè Minh Tuấn.jpg

    Chè Thái Nguyên nổi tiếng thế nào chắc mình cũng chẳng bàn đến nữa.Nhưng để được thưởng thức và sử dụng thường xuyên Chè Thái Nguyên sao tay theo phương pháp cổ truyền như thời xa xưa chắc hẳn không phải ai cũng được dùng và thưởng thức.

    Thời buổi công nghiệp hóa hiện đại hóa đã khiến cho công việc trồng và chế biến Chè, một nghề vất vả một nắng hai sương đã bớt đi chút nhiều vất vả nhưng cũng theo đó mất đi một chút gì đó tinh túy cũng như đặc trưng riêng của từng làng nghề và hương vị.
    index.jpg

    Chè Thái Nguyên Sao Tay Minh Tuấn, vẫn giữ được nét đặc trưng riêng đó, vẫn sử dụng công nghệ hái chè bằng tay lựa chọn những cánh chè tơ non, bóng mượt " Một búp 2 lá" , chè được thu hoạch trong ngày rửa sạch và được xấy khô bằng chảo gang sử dụng củi,sau đó được lấy hương bằng chảo đồng với sự chuyên biệt hóa về cách lấy hương.Việc lấy hương phải do chính các nghệ nhân đã có thâm niên sao chè gần như cả đời thực hiên.

    201405172452_ch___minh_tu___n.jpg

    Bước lấy hương này là khâu cực kì vất vả và khó nhọc, dưới cái nhiệt độ của Mùa Hè chói trang 39-40 độ C, người nghệ nhân vẫn phải quằn mình cùng củi lửa, lúc to lúc nhỏ để có được một mẻ Chè đúng theo phương pháp cổ truyền,khi sao xong cánh Chè Thái Nguyên MinhTuấn xoăn tít như râu tôm, có mầu xanh xanh mốc mốc, cầm vốc chè lên ngửi ngửi có mùi hương thươm thoang thoảng tự nhiên của chè mới.Khi pha nước xanh đậm,hương cốm bốc theo làn khói thoang thoảng mùi cốm,nhấp một ngụm chè có vị chan chát xin xít, một lát sau có vị ngòn ngọt hậu nơi khoe miệng rất tài tình.

    Mà vị ngọt này không phải do mỳ chính như người ta đồn đâu nhé, vị ngọt tự nhiên của thứ chè ngon, cái tinh túy,cái tinh chất của chè ngon tiết ra đó các bạn ạ.

    Hay hơn tất cả đó là Chè Thái Nguyên Minh Tuấn kết hợp được cái truyền thống và cái hiện đại.Việc chăm sóc tưới hái chăm bón thì áp dụng tiêu chuẩn VGAP nên cánh chè bóng mượt xanh mát.Nhưng khâu hái và sao lấy hương thì vẫn tuân thủ theo kỹ thuật truyền thống, sử dụng củi lửa,chảo ngang chảo đồng.

    Do vậy Chè Thái Nguyên Minh Tuấn sạch,thơm ngon và cam kết làm vừa lòng tất thảy khách hàng khó tính nhất.

    Người sành về chè, khi sử dụng sản phẩm của Chè Thái Nguyên Minh Tuấn sao tay không thể quên được, luôn tự hào vì được sử dụng sản phẩm chè Thái Nguyên chuẩn theo đúng mùa.

    Sản phẩm Chè Thái Nguyên Minh Tuấn tuân thủ quy định không sử dụng thuốc trừ sâu cũng như không pha trộn chè cũ với chè mới nên sản phẩm thuần 100% Chè Thái Nguyên.Việc phân phối cũng được Chè Thái Nguyên Minh Tuấn chăm chút để ý,không bán và cho phép lái buôn thu mua và lấy thương hiệu nên khách hàng sử dụng được yên tâm về chất lượng không bị trộn các chất lai tạp để làm tăng trọng lượng của Chè.

    Đặc biệt hơn nữa, nhằm quảng bá và phát huy tinh hoa của Chè Thái Nguyên, Chè Minh Tuấn hiện nay đang rao và vận chuyển miễn phí cho khách hàng trong nội thành Hà Nội với số lượng >1kg.
    Khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ 0947076968 để biết thêm chi tiết.
    Giá hiện tại :
    Chè Thái Sao tay Hảo Hạng: 230K/1kg
    Chè Thái Sao tay Đặc Biệt : 340K/1kg

    Ngoài việc vận chuyển miễn phí, khách hàng dùng Chè Thái Nguyên Minh Tuấn sao tay còn được thử hoặc hoàn đổi sản phẩm khi không ưng ý. Chúng tôi cam kết không tính thêm giá vận chuyển.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi BiBi_Tuan
  2. Chè Cô Cúc

    Chè Cô Cúc CHÈ NGUYÊN CHẤT -GIÁ TRỊ THẬT

    Tham gia:
    25/3/2015
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Cho cái địa chỉ nữa cho khách hàng dễ mua bác ah
     

Chia sẻ trang này