Toàn quốc: CHÈ VẰNG- CAO CHÈ VẰNG lợi sữa, TINH BỘT NGHỆ cho các mẹ sau sinh.^^

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Bao Nguyen 196, 17/8/2013.

  1. Bao Nguyen 196

    Bao Nguyen 196 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/8/2013
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Chào các mẹ!
    Em quê gốc ở Quảng Trị, quê chồng em ở Nghệ An nên các chị trong cơ quan thường nhờ mua các đặc sản ở quê như tinh bột nghệ, chè vằng, nước mắm...Vì em mua các đặc sản đều ngon, bổ ,rẻ nên các chị khuyên bán và giới thiệu những sản phẩm chất lượng này lên diễn đàn. Hôm nay em bắt đầu bán chè vằng và tinh bột nghệ đều là những thứ tốt cho các mẹ sau sinh và cũng lần đầu tham gia diễn đàn nên em mong muốn được giao lưu với tất cả các thành viên trên diễn đàn. Các chị lưu ý là tinh bột nghệ làm từ cây nghệ mua của dân tộc và chè vằng nhà em được hái trong rừng nên rất chất lượng, đảm bảo tốt cho các mẹ sau sinh.[/COLOR][/SIZE][/SIZE]

    LÁ CHÈ VẰNG KHÔ

    Note : chè vằng nhà em là loại vằng sẻ lá nhỏ như hình nhé)
    [/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR]
    Đây là chè vằng em chuẩn bị đóng gói
    [​IMG]


    CAO CHÈ VẰNG


    [​IMG]

    Tác dụng:

    Đối tượng sử dụng chè vằng và tác dụng cho từng đối tượng:
    Người huyết áp thấp và trẻ em dưới 2 tuổi không nên sử dụng Chè vằng. Người huyết áp thấp sử dụng sẽ xảy ra 1 số trường hợp chóng mặt, nhức đầu...những trường hợp này nên giảm tỷ lệ sử dụng hoặc tạm dừng sử dụng. Các đối tượng còn lại có thể dùng chè vằng thay cho nước uống hằng ngày với các lợi ích sau:

    uống chè vằng tốt cho phụ nữ sau sinh
    - chè vằng rất mát gan, nếu bạn nóng trong người, mụn nhọt, hay dùng bia r*** và thức ăn nóng thì nên dùng Chè vằng.
    - Người mất ngủ ăn không ngon, người bị chứng nặng bụng, bụng hay cương cứng dùng chè vằng sẽ giảm đáng kể có thể nhận biết trong khoảng 1 tuần sử dụng thường xuyên. Lưu ý: Tác dụng ngủ ngon chỉ tác dụng trên 80% đối tượng và không tác dụng ngay lần đầu sử dụng, cần sử dụng thường xuyên sau 3 ngày mới cải thiện từ từ.

    - Cao huyết áp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, bệnh nhân tiểu đường: Chè vằng hay Cao Chè vằng không phải là thuốc nên không thay cho thuốc, nhưng Cao Chè vằng hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân bị 1 trong số các bệnh trên rất tốt, đặc biết đối với người Cao huyết áp.
    - Một trong những tác dụng tốt nhất và được quan tâm của Chè vằng là lợi sữa, kháng viêm rất cao đối với phụ nữ sau khi sinh. Phụ nữ sau khi sinh nên dùng Chè vằng ngay trong những giờ đầu nhằm giúp kháng viêm, làm sạch cơ thể và tính chất tác dụng lợi sữa tốt nhất.


    Chè Vằng có hại với sức khỏe không?
    Bằng chứng lành tính của Chè vằng là nhiều người ở Miền trung dùng chè vằng thay nước uống hằng ngày quanh năm và cho sức khỏe rất là tốt. Mình khuyên nên dùng Chè vằng hằng ngày để tốt cho sức khỏe. Với phụ nữ sau khi sinh nên dùng Chè vằng có tác dụng giảm béo cho phụ nữ sau khi sinh, ít nhất trong giai đoạn cho con bú để nhiều sữa, sữa mát, và tác dụng tiêu mỡ.

    Chè Vằng có khó uống không? Và để được bao lâu?
    - Thứ 1: chè vằng có khó uống không? Chè vằng vị đắng, ngọt hậu sau khi uống, mùi thơm rất dể chịu. Nếu người dùng không quen vị đắng ( như trái Khổ qua) thì có thể gặp khó khăn trong lần đầu sử dụng. Sẽ thấy quen và dần thích uống Chè vằng sau khoảng 3 ngày. Nếu đã quen với các loại nước có vị đắng thì Chè vằng sẽ là nước uống ưa thích hằng ngày của bạn. Lúc đầu có thể thêm 1 ít đường để uống ngon hơn, nếu sử dụng lâu dài và thường xuyên thì nên uống nguyên chất để chè vằng tác dụng tốt.
    -Thứ 2: chè vằng để được bao lâu? Chè vằngcó thể để lâu hơn so với chè mà chúng ta sử dụng hang ngày. Chè vằng có thể đun lại mà không mất vị chè.

    Lá chè Vằng có chứa alcaloid, nhựa, flavonoid, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức, làm mau lành vết thương và không độc. Bộ phận dùng làm thuốc là cành, lá tươi hoặc khô. Tác dụng đặc biệt của chè vằng đối với phụ nữ sau sinh cũng được kiểm nghiệm. Là thuốc bổ đắng dùng rất tốt cho phụ nữ đẻ, chè Vằng cũng có thể trị nhiễm khuẩn sau đẻ, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến sữa, bế kinh, khí hư, thấp khớp,nhức xương. Các sản phụ khi dùng chè Vằng rất lợi sữa, người chóng khỏe, các cơ bụng, cơ tử cung co lên nhanh chóng, ăn ngon miệng


    Cách dùng:
    Cách nấu cành lá Chè phơi khô:
    Mỗi lần nấu lấy khoảng 2 nắm chè rửa sạch + 2 lít nước đun sôi khoảng 15p cho chè tiết hết chất trong cành lá ra. ( không nhất thiết phải uống hết 2l/ ngày, tùy thuộc vào mức độ dùng mà điều chỉnh lượng nước và Chè cho phù hợp)
    Lưu ý: chè vằng có thể hãm với nước nóng dùng, nhưng phụ nữ sau khi sinh và cho con bú nên đun sôi để ra hết chắt trong chè và đảm bảo ăn chín uống sôi nhé .
    Thức uống này có thể nấu lên cho cả nhà cùng uống, uống nóng hay lạnh tuỳ vào sở thích mỗi người. Riêng đối với Phụ nữ sau khi sinh tốt nhất nên uống khi nước còn nóng nên sau khi đun 15p cho nước vào phích, uống trong ngày thay nước lọc hoặc nấu đặc 1 chút rồi khi uống pha thêm nước nóng vào. Bã chè sau khi nấu lần 1 để ráo nước ( có thể bảo quản bã chè trong tủ lạnh) rồi hôm sau đun lại lần 2.Chè vằng đun lại hai ba lần, uống vẫn đậm. Nước chè vằng thoạt uống có vị đắng, sau thấm ngọt

    Nếu thấy đặc quá hay loãng quá thì lần nấu sau nên giảm hoặc tăng lượng chè cho phù hợp.


    Hướng dẫn sử dụng Cao Chè Vằng:

    1 gói chia thành 5-7 miếng nhỏ, với mỗi miếng Cao Chè Vằng pha vào 1-->2 lít nước đã đun sôi (80C - 100C) hoặc tỷ lệ khác tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích sử dụng của từng người mà tăng hay giảm lượng Cao và lượng nước, có thể uống khi còn ấm hoặc để lạnh. Sử dụng làm nước uống hằng ngày cho cả gia đình như các loại thực phẩm nước uống khác. Đối với phụ nữ sau sinh nên uống khi còn ấm nên sau khi pha Cao với nước nóng có thể ủ trong phích để giữ ấm.

    Bảo quản:

    Nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp, có thể để trong tủ lạnh khi thời tiết nắng nóng tránh cao bị chảy


    Giá bán
    Chè Vằng dạng cành lá phơi khô giá 70k/kg ( 1 kg có thể uống từ 3-4 tuần)

    Cao Chè vằng : 400k/kg

    1 Kg khoảng 44 - 50 gói , bán lẻ giá 10k/ gói

    (các mẹ có thể order theo 0.5-1kg) .


    TINH BỘT NGHỆ

    [​IMG]


    CÔNG DỤNG

    TINH NGHỆ VÀNG (màu vàng nhạt # bột nghệ vàng màu vàng đậm)
    Tinh bột nghệ từ củ nghệ vàng màu sẽ nhạt hơn rất nhiều ): Hỗ trợ điều trị tốt hơn các bệnh về khí huyết, làm đẹp da, chống rụng tóc, trị mụn,phụ nữ sau khi sinh ...
    TINH NGHỆ ĐEN (màu trắng đục # bột nghệ đen có màu nâu đen)
    Hỗ trợ điều trị tốt hơn về các bệnh đường ruột: viêm loét dạ dày, hành tá tràng, đại tràng; đặc biệt hỗ trợ điều trị ung thư, suy giảm hệ miễn dịch..

    - Curcumin là chất hủy diệt ung thư vào loại mạnh nhất theo cơ chế hủy diệt từng bước các tế bào ác tính. Chúng làm vô hiệu hóa các tế bào ung thư và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư mới trong khi các tế bào lành tính không hề ảnh hưởng. Curcumin đã được các nhà khoa học trên thế giới cho là chất tiêu biểu của thế hệ mới của các chất chống ung thư cực kỳ mạnh mẽ, curcumin loại bỏ gốc tự do và các chất men gây ung thư có trong thức ăn, nước uống mà chúng ta dùng hàng ngày cũng như do các loại sốc thần kinh thể lực tạo nên.

    - Curcumin hỗ trợ hết sức đắc lực cho bệnh nhân viêm gan, yếu gan, xơ gan cổ chướng, đau túi mật, viêm loét dạ dày, đại tràng, hành tá tràng. Hoạt chất curcumin có khả năng giải độc và bảo vệ gan, bảo vệ hồng cầu, hạ thấp mức Cholesterol máu và mỡ máu, các bệnh tim mạch, các chứng viêm nhiễm v.v...

    - Curcumin là một trong những chất chống viêm, chống ô xy hóa điển hình. Curcumin là "người bạn đáng tin cậy" của các bệnh nhân suy giảm trí nhớ, lú lẫn, rối loạn hệ miễn dịch như viêm màng bồ đào mắt, bệnh đa cơ cứng, loãng xương, khô cứng v.v..

    - Curcumin còn chứa các chiết phẩm Đông-Nam dược khác có tác dụng tăng cường khí huyết, rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh, xóa bỏ tàn nhang, chống nám da, làm đẹp da, trị mụn trứng cá, chống rụng tóc, tăng cường vẻ đẹp và sức lực, tuổi thọ của người già, giảm đau và hạn chế chán ăn v.v...

    - Tinh nghệ đen có tác dụng chữa các bệnh về đường ruột, dạ dày, đại tràng rất tốt v.v...(người đang bị viêm loét dạ dày hoặc bị chảy máu dạ dày không nên dùng tinh bột nghệ đen, nếu thấy cần thiết nên tham khảo ý kiến Bác sỹ trước khi sử dụng, xem thêm tại đây)


    3. Công dụng và liều dùng:

    Công dụng:

    - Theo các tài liệu cổ thì nghệ có vị cay, đắng, tính ôn và hai kinh can và tỳ. Tinh nghệ có tác dụng phá ác huyết, huyết tích do sang chấn, do kinh mạch bế tắc, sinh cơ ( liền da), chỉ huyết. Nhưng nếu âm hư mà không ứ trệ, các bệnh sản hậu (sau khi sinh đẻ) mà không nhiệt kết ứ, cấm dùng; đàn bà có thai không nên dùng. Nghệ thường dùng trong bệnh đau dạ dày, vàng da, phụ nữ sau khi sinh, con gái mỗi lần có kinh đau bụng dùng tinh bột nghệ giảm đau rất tốt.

    - Trong 10 năm gần đây, Viện chống lao Trung ương có theo dõi một số bệnh nhân bị lao đã dùng nghệ mà khỏi, uống dưới dạng giả củ nghệ vắt lấy nước hoặc dùng tinh nghệ uống là tốt nhất.

    Liều dùng tinh bột nghệ:
    - Lấy 02 đến 03 thìa cà phê tinh bột nghệ, hòa tan vào một cốc khoảng 100ml nước lọc, nước cam, nước chanh, nước đường, sữa hoặc mật ong rồi uống.

    - Mỗi ngày uống 02 lần trước hoặc sau bữa ăn.
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
    - Hòa tan 2 - 3 thìa nhỏ (10-15g) vào khoảng 100ml nước, khuấy đều trước khi uống.
    Có thể bổ sung vài giọt mật ong đối với bệnh viêm loét dạ dày, đại tràng, hành tá tràng.Mỗi ngày uống 2 lần trước hoặc sau bữa ăn. Dùng liên tục trong vòng từ 6 đến 12 tháng
    - Làm đẹp da: trộn 1 - 2 thìa tinh bột nghệ với cám gạo, sữa tươi đắp mặt 20'' vào buổi tối. Tác dụng làm da sáng mịn và đặc biệt hết mụn mờ vết thâm. .

    1Sự khác nhau giữa tinh bột nghệ và bột nghệ.


    - Tinh nghệ được chiết xuất từ củ nghệ tươi nhưng không phải bột nghệ thông thường. Nó là tinh chất cao cấp được tinh chế từ củ nghệ, có chứa chất curcumin có tác dụng rất tốt cho sức khoẻ. So với bột nghệ thì tinh nghệ đã được tách bớt nhựa và tinh dầu (nhựa và tinh dầu rất có hại cho gan). Vì vậy người sử dụng tinh bột nghệ sẽ hấp thu được những tác dụng tốt của nghệ mà không sợ bị nóng như khi dùng bột nghệ thông thường. Tinh nghệ thường dễ sử dụng và dễ uống hơn bột nghệ hoặc củ nghệ thông thường.

    Màu sắc:

    - Tinh bột nghệ vàng có màu vàng nhạt trong khi bột nghệ vàng có màu vàng đậm.
    - Tinh bột nghệ đen có màu trắng đục trong khi bột nghệ đen có màu nâu đen.

    Mùi vị:

    - Tinh bột nghệ mùi không hắc, chỉ thoang thoảng mùi nghệ, chỉ hơi đắng, dễ uống.

    - Bột nghệ mùi hắc, đậm mùi nghệ, và đắng.

    Độ tơi mịn:

    - Tinh bột nghệ bột cực mịn và tơi.

    - Bột nghệ không mịn và tơi như tinh bột nghệ.

    Cách thử khi hòa vào nước:

    - Tinh bột nghệ sẽ hòa đều vào trong nước khi uống chỉ còn 1 ít cặn như uống bột sắn.

    Cách thử khi đắp mặt:

    - Sau khi đắp mặt, tinh bột nghệ sẽ bị rửa trôi ko để lại màu vàng trên da.

    - Bột nghệ sẽ để lại màu vàng trên da.



    GIÁ CẢ
    TINH BỘT NGHỆ ĐEN: 70.000/lạng
    TINH BỘT NGHỆ VÀNG : 80.000/lạng
    ( em bán từ 2 lạng trở lên ạ)
    ĐẶT MUA HÀNG:

    Các mẹ comment của topic trên này giúp em
    hoặc liên hệ với em qua số ĐT: 0988.074.996 & 096074996
    Hoặc các chị có thể add facebook em mới lập theo link đây ạ:
    https://m.facebook.com/chevangbaonguyen.87?ref=bookmarks
    Em sẽ nhiệt tình tư vấn cho các chị.



    Mua hàng:
    Đối với khách Hà Nội:
    Đối với các chị ngoài Hà Nội

    Em vừa mới bán hàng được 10 ngày nhưng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các chị trên diễn đàn. Em sẽ cố gắng tiếp tục giữ vững chất lượng sản phẩm nhà em để phục vụ các chị. Sau đây là feeback của một số chị đã dùng sản phẩm nhà em. Một lần nữa em xin cảm ơn các chị đã dành thời gian feeback lại cho em.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bao Nguyen 196
    Sửa lần cuối: 30/9/2015
  2. phuonguyen11

    phuonguyen11 Mũ Bảo hiểm chính hãng rẻ

    Tham gia:
    15/4/2013
    Bài viết:
    6,382
    Đã được thích:
    589
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: CHÈ VẰNG- CAO CHÈ VẰNG lợi sữa, TINH BỘT NGHỆ cho các mẹ sau sinh.Khai trương freeship

    Mẹ nó biết chè leo ko mẹ nó bán thế nào ạ, tác dụng như chè vằng ko
     
  3. Bao Nguyen 196

    Bao Nguyen 196 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/8/2013
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: CHÈ VẰNG- CAO CHÈ VẰNG lợi sữa, TINH BỘT NGHỆ cho các mẹ sau sinh.Khai trương freeship

    chè leo có phải chè dây không mẹ nó? vì mỗi vùng miền lại có mỗi cách gọi khác nhau? nếu đúng vậy thì chè leo có tác dụng chữa các bệnh liên quan đến dạ dày còn chè vằng thì tác dụng lợi sữa tốt cho các mẹ sau sinh. nếu mẹ nó muốn mua chè leo thì pm em mua giúp cho mẹ nó ạ!
     
  4. suachuaquanao_giaotannha

    suachuaquanao_giaotannha Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/8/2013
    Bài viết:
    384
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: CHÈ VẰNG- CAO CHÈ VẰNG lợi sữa, TINH BỘT NGHỆ cho các mẹ sau sinh.Khai trương freeship

    Em que hà tĩnh , lâu lắm rồi k được uống nước chè vằng , xem toppic của chị lại nhớ , chúc chị đắt hàng nhé
     
    Bao Nguyen 196 thích bài này.
  5. Bao Nguyen 196

    Bao Nguyen 196 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/8/2013
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: CHÈ VẰNG- CAO CHÈ VẰNG lợi sữa, TINH BỘT NGHỆ cho các mẹ sau sinh.Khai trương freeship

    Cảm on e nhé, chị công nhận kể cả ko sinh mà uống chè vằng này cũng ngon ma ko uống lại thèm,như lúc chị sinh chồng chị cung uống giờ thỉnh thoảng van uống này.
     
  6. lubutan2

    lubutan2 tuvankhoe.com

    Tham gia:
    5/12/2011
    Bài viết:
    1,982
    Đã được thích:
    300
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: CHÈ VẰNG- CAO CHÈ VẰNG lợi sữa, TINH BỘT NGHỆ cho các mẹ sau sinh.Khai trương freeship

    đánh dấu khi nào qua mua Tinh bột nghệ cảu bạn
     
    Bao Nguyen 196 thích bài này.
  7. Bao Nguyen 196

    Bao Nguyen 196 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/8/2013
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: CHÈ VẰNG- CAO CHÈ VẰNG lợi sữa, TINH BỘT NGHỆ cho các mẹ sau sinh.Khai trương freeship

    Lúc nào ghé ủng hộ mình nhé. Tinh bột nghệ nhà mình làm bảo đảm nghệ tu vùng núi cao nhé
     
  8. sami282

    sami282 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    1/12/2010
    Bài viết:
    4,931
    Đã được thích:
    986
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: CHÈ VẰNG- CAO CHÈ VẰNG lợi sữa, TINH BỘT NGHỆ cho các mẹ sau sinh.Khai trương freeship

    mẹ nó up ảnh đi :d..................................
     
    Bao Nguyen 196 thích bài này.
  9. Bao Nguyen 196

    Bao Nguyen 196 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/8/2013
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: CHÈ VẰNG- CAO CHÈ VẰNG lợi sữa, TINH BỘT NGHỆ cho các mẹ sau sinh.Khai trương freeship

    mình đang mày mò up ảnh đây mẹ nó ạ. mình được các chị hay đặt mua chè vằng với nghệ bảo cho diễn đàn này nên mới lập nick chưa biết nhiều. mình mong nhận được sự quan tâm của các chị!
     
  10. Bao Nguyen 196

    Bao Nguyen 196 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/8/2013
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: CHÈ VẰNG- CAO CHÈ VẰNG lợi sữa, TINH BỘT NGHỆ cho các mẹ sau sinh.Khai trương freeship

    Cây Chè Vằng có công dụng chữa thông huyết, điều kinh, đau bụng, hay điều trị đau khớp xương. Chè Vằng còn có thể dùng cho chị em phụ nữ sau khi sinh bị nhiễm trùng, sốt cao, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung và tuyến vú. Để chữa thông huyết, điều kinh, đau bụng hay khớp xương, mọi người có thế sắc uống một liều 20-30g khô/ngày. Với các bệnh như thiếu máu, mệt mỏi, kém ăn, cảm, đau bụng hay vàng da, mỗi ngày ta có thể uống 8-16g. Ở một số vùng như Quảng Nam, Đà Nẵng, hay Bình Trị Thiên, phụ nữ sau khi sinh sắc Chè Vằng khô uống cả ngày để kích thích ăn ngon miệng, tăng tiết sữa. Nước Chè Vằng còn dùng đế tắm trị ghẻ ngứa.

    Thành phần hóa học của cây Chè Vằng có các chất terpenoit, glycosit đắng, flavonoit và ancaloit. Theo một nghiên cứu của bệnh viện Thái Bình, cây Chè Vằng với một liều lượng nhất định có tác dụng kháng khuẩn mạnh hơn một số kháng sinh đối với tụ cầu khuẩn. Hay theo nghiên cứu của Nguyễn Thị Hiền, Chè vằng còn có tác dụng chuyển dạng tế bào lympho. Nó còn có tác dụng chống viêm cấp tính, viêm mãn tính, làm teo tuyến ức trên chuột (Nguyễn Thị Ninh Hải).

    Đặc biệt, Trường Đại học Dược Hà nội cũng có đề tài nghiên cứu về tác dụng chống nhiễm khuẩn của cây Chè Vằng mọc ở Quảng Nam - Đà Nẵng. Nghiên cứu này được áp dụng điều trị ở 254 sản phụ và cho nhiều kết quả đáng chú ý. Ví dụ như không dùng thuốc kháng sinh mà chỉ dùng chè Vằng tròng trường hợp đẻ thường, giảm 50% thuốc kháng sinh trong trường hợp đẻ khó…

    Người ta cũng hy vọng rằng cây Chè Vằng sẽ được ứng dụng rộng rãi trong sản khoa để giúp chống nhiễm khuẩn và giúp sản phụ sớm hồi phục sức khỏe, giúp kích thích tiêu hóa, ăn ngon miệng mà không ảnh hưởng đến việc tiết sữa.
    [/COLOR]
     
  11. Ðề: CHÈ VẰNG- CAO CHÈ VẰNG lợi sữa, TINH BỘT NGHỆ cho các mẹ sau sinh.Khai trương freeship

    chuc me no dat hang nhe! Toi nay minh dung thu se fb lai cho me no.
     
  12. Bao Nguyen 196

    Bao Nguyen 196 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/8/2013
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: CHÈ VẰNG- CAO CHÈ VẰNG lợi sữa, TINH BỘT NGHỆ cho các mẹ sau sinh.Khai trương freeship

    Tối qua ship cho mn tìm nhà mn khó quá,dùng tinh bột nghệ ntn thì phản hồi cho minh biết nhé. Mình rat muốn nghe cảm nhận khi khách dùng sp của mình.
     
  13. hatran.enviro

    hatran.enviro

    Tham gia:
    25/6/2012
    Bài viết:
    14,732
    Đã được thích:
    2,803
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: CHÈ VẰNG- CAO CHÈ VẰNG lợi sữa, TINH BỘT NGHỆ cho các mẹ sau sinh.Khai trương freeship

    e qua thời kỳ dùng roài dưng công nhận là chè vằng dùng tốt thật
     
    Bao Nguyen 196 thích bài này.
  14. Bao Nguyen 196

    Bao Nguyen 196 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/8/2013
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: CHÈ VẰNG- CAO CHÈ VẰNG lợi sữa, TINH BỘT NGHỆ cho các mẹ sau sinh.Khai trương freeship

    Tinh bột nghệ xóa mờ vết nhăn quanh mắt

    Tự làm kem bôi mắt với tinh bột nghệ và sử dụng nó ít nhất hai lần một tuần. Điều này sẽ giúp loại bỏ không chỉ nếp nhăn xung quanh mắt mà còn làm sáng vùng da tối quanh mắt. Sử dụng một ít tinh nghệ với 2 thìa cafe sữa tươi (buttermilk). Thoa nhẹ hỗn hợp xung quanh mắt và để nó trong khoảng 20 phút. Rửa sạch với nước lạnh.
     
  15. mechip11

    mechip11 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/5/2011
    Bài viết:
    513
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: CHÈ VẰNG- CAO CHÈ VẰNG lợi sữa, TINH BỘT NGHỆ cho các mẹ sau sinh.Khai trương freeship

    cuối năm đẻ...chắc cần hai thứ này...có đảm bảo ko mẹ nó ơi!
     
  16. manhtran_2011

    manhtran_2011 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    20/7/2011
    Bài viết:
    1,108
    Đã được thích:
    87
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: CHÈ VẰNG- CAO CHÈ VẰNG lợi sữa, TINH BỘT NGHỆ cho các mẹ sau sinh.Khai trương freeship

    danh dau, chuan bi sinh se od nhà chị
     
    Bao Nguyen 196 thích bài này.
  17. Bao Nguyen 196

    Bao Nguyen 196 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/8/2013
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: CHÈ VẰNG- CAO CHÈ VẰNG lợi sữa, TINH BỘT NGHỆ cho các mẹ sau sinh.Khai trương freeship

    Cac mn cu hỏi các me đa sinh con mà dùng chè vằng và tinh bột nghệ trên diễn đàn về công dụng va hiệu quả của 2 loại nay thi sẽ biết. E ko tu ca ngợi sp của e mà muốn chính khách hàng kiểm chứng.
     
  18. Bao Nguyen 196

    Bao Nguyen 196 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/8/2013
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: CHÈ VẰNG- CAO CHÈ VẰNG lợi sữa, TINH BỘT NGHỆ cho các mẹ sau sinh.Khai trương freeship

    Chè vằng vs tinh bột nghệ bảo quản dc lâu dài nên các mẹ sắp sinh có thể mua trước nhé.
     
  19. mesoc19

    mesoc19 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/8/2013
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: CHÈ VẰNG- CAO CHÈ VẰNG lợi sữa, TINH BỘT NGHỆ cho các mẹ sau sinh.Khai trương freeship

    minh moi dat hang 1kg che vang tuan truoc qua dien.cong nhan che me thom va mau trong dep lam. me no ship nhiet tinh nen minh cung nhiet tinh lap nick ung ho me no day. mai ship cho minh nua kg cao che vang minh dung thu xem tho nhe. thanks me no!
     
    Bao Nguyen 196 thích bài này.
  20. Bao Nguyen 196

    Bao Nguyen 196 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/8/2013
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: CHÈ VẰNG- CAO CHÈ VẰNG lợi sữa, TINH BỘT NGHỆ cho các mẹ sau sinh.Khai trương freeship

    E cám ơn chị lúc nào hết chị cứ gọi em nhe. Chè vằng nhà e là chè vằng sẻ lá nhỏ, nấu lên nước vàng và thơm.
     

Chia sẻ trang này