Toàn quốc: CHÈ VẰNG lợi sữa, tiêu mỡ - BIO OIL trị rạn - TINH BỘT NGHỆ - THUỐC TẮM DAO'S SPA MAMA!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Mẹ con nhà Cốm, 22/4/2013.

  1. Mẹ con nhà Cốm

    Mẹ con nhà Cốm http://mummycare.net/

    Tham gia:
    21/8/2012
    Bài viết:
    6,873
    Đã được thích:
    1,319
    Điểm thành tích:
    913
    Hiện giờ em đi làm rồi nên không đi ship hàng cho các mẹ được. Mẹ nào có nhu cầu mua thì qua nhà em ( khu Văn Quán) hoặc công ty (Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân) lấy hàng nhé. Nếu không thì em sẽ thuê shipper cho các mẹ, phí ship nội thành là 20k^^.

    Hotline: 0977.94.54.39 hoặc 094.27.555.33
    Web: sanphamsausinh.com
    Fanpage: facebook.com/chevangloisuatieumo



    Đây là 1 số feedback của các mẹ mua hàng nhà em ạ
    Xin được trích lại feedback của vị khách đặc biệt nhất của em ạ: bạn ấy ở Bắc Ninh, vì ít sữa, sợ bé con đói nên đúng ngày mưa gió rét nhất của mùa đông năm nay, chồng bạn ấy đã phi tới 40 km ra hà nội để lấy chè vằng. Thật may, chè vằng đã giúp bạn ấy tràn trề sữa cho con. Em rất vui vì không chỉ bán được hàng mà còn giúp ích một phần nào đó cho các mẹ đang có con nhỏ. CHÈ VẰNG LỢI SỮA: NGUỒN SỮA DẠT DÀO - TỰ HÀO CỦA MẸ!

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    1. Chè vằng dạng lá khô: 60k/kg

    Chè vằng nhà em là dạng khô, sau khi phơi thì đã thêm một công đoạn nữa là sao lên ---> nên các mẹ có thể để được lâu hơn dạng lá phơi bình thường nhé. Ngoài ra, sao lên thì cũng giúp chè thơm hơn ạ!

    [​IMG]

    2. Chè vằng túi lọc ( Hàng lưu hành nội bộ HV Lục quân)

    Giá: 75k/ bịch ( các mẹ toàn bán 80k-90k/ bịch đấy ạ)

    Em xin chia sẻ với các mẹ câu chuyện của em: Hồi em mới sinh, nhìn ngực to :”> Ai cũng bảo nhiều sữa, thế mà lại chẳng có sữa mấy mới đau. Mẹ chồng bắt ăn 1 tháng liền móng giò, tình hình cũng ko cải thiện là mấy. Ức quá, em mới mày mò tìm hiểu thì biết được chè vằng rất lợi sữa, lại giúp tiêu mỡ, an thần.

    Em gọi điện mua ngay 50 lá chè vằng ( dạng cao) về uống. Thấy hiệu quả thật. Bình thường em chẳng có sữa mấy, thế mà từ hôm uống vào, người nhẹ nhõm hơn nhiều, sữa thì nhiều lần căng quá, phun cả vào mặt vào mũi con. Em phấn khởi lắm. Uống chè vằng không chỉ tốt cho bà mẹ sau sinh mà con tốt cho cả người cao huyết áp, người béo mập.
    Từ đó, em quyết định mua nhiều để về bán. Nhưng sau khi ngâm cứu kĩ lá cao mà em đã mua trên mạng thì chồng em nhất định ko cho em bán. Anh ấy bảo: “ Em nhìn bao bì đóng gói đi, ko có địa chỉ cụ thể, không có giấy phép đăng ký kinh doanh, chỉ có số điện thoại ở tận Quảng Trị. Người ta cứ đóng gói cho em màu đen đen thế này thì em mang ra uống. Ai bảo đảm cho em đây là chè vằng, người ta đóng nhựa đường vào thì em cũng không biết. Em bán, nếu nhỡ người mua uống có chuyện gì xảy ra thì em biết kêu ai.”

    Em suy đi tính lại, thấy chồng em phân tích cũng đúng. Vì cao chè vằng em mua trên mạng đúng là không có địa chỉ rõ ràng, lại ko có giấy phép kinh doanh. Mình gà mờ, bán sản phẩm phải có xuất xứ rõ ràng thì mới yên tâm.

    Bặt đi 1 thời gian, chồng em tự nhiên bảo: Em còn muốn bán chè vằng nữa không? Anh sẽ lấy gíup em chè vằng túi lọcHÀNG NỘI BỘ của QUÂN Y HỌC VIỆN LỤC QUÂN, yên tâm tuyệt đối về XUẤT XỨ, CHẤT LƯỢNG. ĐẶC BIỆT CÒN CÓ THÊM MỘT SỐ VỊ TRONG TÚI LỌC NHƯ: CAM THẢO NÊN KHÔNG SỢ BỊ ĐẮNG MÀ LẠI RẤT THƠM. Túi dạng túi lọc, rất tiện, các mẹ có thể pha như trà lipton, đổ nước nóng vào là uống thôi. Pha cho cả nhà uống thay nước lọc, các mẹ mang đi làm pha cũng okie luôn.
    Em mừng quá, hôm nay nhà mất điện nhưng vẫn quyết tâm lấy 3G ra để chia sẻ với các mẹ.
    Các mẹ đặc biệt chú ý nhé: MANG THAI TUYỆT ĐỐI KHÔNG SỬ DỤNG, MÀ HÃY SỬ DỤNG NGAY SAU KHI SINH, TỐT NHẤT LÀ SAU 1h. Chè Vằng Quân Y có thành phần là cao chè Vằng sẻ (loại Vằng tốt nhất được Học Viện Lục Quân sản xuất) được các bác sỹ sản phụ đánh giá cao về tác dụng đấy ạ.
    [​IMG]

    3. Chè vằng dạng cao ( do HTX Hồ tiêu cùa Quảng trị Sản xuất)
    Giá: 200k/ nửa cân
    350k/ kg
    Mua lẻ: 10k/ lá

    Hiện tại, sau thời gian mày mò tìm nguồn, em đã nhập được loại cao chè vằng có cơ sở sản xuất của Nhà nước, lại được kiểm định bởi bộ Y tế nên các mẹ có thể yên tâm về chè vằng em bán YÊN TÂM TUYỆT ĐỐI VỀ CHẤT LƯỢNG, XUẤT XỨ RÕ RÀNG.
    [[/COLOR][/SIZE][/B]

    [​IMG]

    Đây là mặt hàng cao chè vằng loại 1 hiện nay ( do Hợp tác xã trong Quảng Trị sản xuất, có chứng nhận của Bộ Y tế hẳn hoi chứ không phải hàng trôi nổi trên thị trường mà giá rẻ đâu ạ. Loại này các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Chè được đóng gói, bao bì rất hiện đại và đẹp nên cũng có thể đem làm quà biếu nữa ạ. Em khuyên thật là với các mẹ mới sinh con xong thì nên uống dạng cao, vì dạng cao rất cô đặc, tác dụng kích thích tiết sữa sẽ tốt hơn. Tuy nhiên nó cũng sẽ đắng hơn loại túi lọch một chút.
    Còn dạng túi lọc thì dành cho các mẹ muốn ổn định lượng sữa, dễ uống, tiện dụng, có thể mang đi làm hoặc đi xa thoải mái. Các mẹ cứ an tâm mua hàng vì các sản phẩm chè vằng nhà em đều đảm bảo về chất lượng, có kiểm định đàng hoàng.


    VÌ SAO CAO CHÈ VẰNG TỐT HƠN LÁ VẰNG KHÔ?
    Lá vằng phơi khô sẽ ít nhiều bị mất chất. Cao Chè Vằng được nấu từ lá Vằng tươi nguyên chất 100%, tuyệt đối không sử dụng phụ gia, giữ nguyên chất của lá chè tự nhiên. Chiết suất được tinh chất tốt nhất từ cây chè. Người Quảng Trị xem cao lá vằng như một thứ “vàng đen” quý giá.

    CÔNG DỤNG:
    Cây chè lá vằng là cây thuốc nam. Nhiều gia đình ngày nay đang coi chè vằng là món quà quý, uống đậm đà vị, rất thơm ngon. Nghiên cứu dược lý đã chứng minh:
    - Cao Chè Vằng có tính mát. Tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan, bổ thận, ngăn ngừa mụn nhọt, ăn ngon ngủ ngon, tiêu hóa tốt, tăng cường tuần hoàn máu. Người già ăn ngon ngủ sâu giấc.
    - Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, ổn định huyết áp. Hỗ trợ quá trình điều trị cho các bệnh nhân tiểu đường, sỏi thận, sỏi mật, bệnh nhân đang điều trị bệnh Gút, máu nhiễm mỡ, giảm cholesteron.
    - Lá chè vằng có chứa alcaloid, nhựa, flavonoid, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức, làm mau lành vết thương và không độc.
    - Tác dụng đặc biệt của lá vằng đối với phụ nữ sau sinh cũng đã được kiểm nghiệm. Là thuốc bổ đắng dùng rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh con. Chè vằng trị nhiễm khuẩn sau sinh, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến sữa, bế kinh, kích thích tiêu hóa, giúp ngủ ngon, thông kinh mạch. Sau khi sinh em bé, các mẹ uống Cao chè vằng khoảng 03 tháng liên tục sẽ thấy tác dụng rõ rệt nhất là lợi sữa, tiêu hóa tốt, đặc biệt giúp vòng bụng thon gọn sau sinh. Thời gian dùng Chè vằng đối với phụ nữ nuôi con bằng sữa mẹ là trong thời gian cho con bú. Sau khi sinh em bé nên uống càng đặc càng tốt (tiêu hóa tốt cả mẹ cả con) và con bú thì bụng rất ổn. Uống càng lâu càng tốt. Nếu có điều kiện, nên dùng Chè Vằng quanh năm thay cho nước uống hằng ngày cho cả gia đình.

    HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG:
    - Sử dụng làm nước uống hàng ngày cho gia đình: Một gói cao chè vằng pha với 4 lít nước đun sôi hoặc nhiều hơn tùy sở thích người dùng. Nếu bạn mang đến cơ quan hoặc đi công tác, đi du lịch có thể cắt một miếng cao nhỏ bằng đầu ngón tay pha với một cốc nước sôi. Ngon hơn khi sử dụng với đường phèn.
    - Với phụ nữ sau sinh hoặc người cần hỗ trợ điều trị bệnh nên pha đậm đặc hơn để có tác dụng tốt nhất.
    Có hướng dẫn sử dụng kèm theo, các mẹ cắt 1 miếng nhỏ 2mg rồi hòa vs 1 lít nước nóng, uống thay nước hàng ngày. 1 miếng này có thể uống đc 4, 5 ngày các mẹ ạ. Các mẹ cho vào tủ lạnh để cắt cho dễ ạ.


    4. TINH DẦU BIO OIL LÀM MỜ SẸO, THÂM NÁM, TRỊ RẠN DA CHO PHỤ NỮ MANG BẦU VÀ SAU SINH ( HÀNG XÁCH TAY ÚC)

    Bio-Oil là nhãn hiệu hàng đầu tại Mỹ về sản phẩm chống rạn nứt da và chống sẹo. Với sản phẩm này, Bio-Oil đã nhận được trên 70 giải thưởng khác nhau về chăm sóc da và trở thành sản phẩm bán chạy nhất ở 11 nước trên thế giới tính từ năm 2002.

    Thể theo nguyện vọng của rất nhiều khách hàng , đăc biệt là các mẹ đang mang bầu đặt mua sản phẩm này; hôm nay shop xin post sản phẩm lên để những khách hàng chưa biết về sản phẩm tham khảo nhé. Để tránh mua phải hàng giả trên thị trường, khách hàng nên inbox để đặt hàng trực tiếp với shop.

    Chỉ định của sản phẩm : cho người cần điều trị rạn da, sẹo, da sần sùi, da lão hóa, da mất nước, khô, và mốc

    Đặc biệt: Trị rạn nứt da do mang thai, phụ nữ có thai thời kì đầu có thể dùng Bio Oil để phòng ngừa rạn nứt da trong quá trình mang thai.

    Bio-Oil là nhãn hiệu hàng đầu thế giới về sản phẩm chống rạn nứt da và chống sẹo.Bio-Oil đã nhận được trên 135 giải thưởng khác nhau về chăm sóc da và trở thành sản phẩm bán chạy nhất ở 16 nước trên thế giới kể từ khi được giới thiệu đến thị trường tiêu dùng (năm 2002) .

    Bio Oil đặc biệt hiệu quả trong việc phòng chống rạn nứt da từ việc sử dụng Purcellin Oil, với thành phần đươc chiết xuất từ các loại thảo dược, Bio-Oil được các bác sĩ trên thế giới tin tưởng tuyệt đối để giới thiệu đến phụ nữ có thai

    Sản phẩm có thể dùng được cho mặt hoặc toàn thân, đặc biệt hiệu quả cho việc làm mờ các vết rạn da, sẹo, làm mịn các vết sần sùi trên da, da bị lão hóa và da bị khô, ngứa và mốc.
    [​IMG]

    Tác dụng sản phẩm:
    - Tác dụng với vết rạn da: Có thể làm giảm thiểu các vết rạn da trong thai kỳ hay tăng cân quá nhanh. Có tác dụng làm mờ cả với những vết rạn da cũ.
    - Tác dụng với sẹo: Có thể làm mờ được cả sẹo mới và sẹo cũ.
    - Tác dụng với da sần sùi: Có thể cải thiện được các vết trên da phát sinh do rối loạn nội tiết hay do bị ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời.
    - Tác dụng với da bị lão hóa: Giúp làm da mịn màng, bóng sáng, giảm nếp nhăn và chùng da của cả mặt cũng như toàn thân.
    - Tác dụng với da bị mất nước: Giúp bổ sung dầu tự nhiên của da, giúp da chống lại được các tác nhân thời tiết, nước nhiễm hóa chất và khô da do ảnh hưởng của sử dụng điều hòa không khí thường xuyên.Phù hợp với mọi loại da, không gây nhờn.

    Cách dùng: thoa ngày 2 lần, hoặc ít nhất 1 lần vào ban đêm lên vùng da cần điều trị.

    Giá bán: 60ml = 320k
    125ml = 450k
    200ml = 650k



    5. TINH BỘT NGHỆ SẠCH, ĐÃ TÁCH TINH DẦU VÀ CÁC CHẤT CẶN BÃ CỦA VIỆN KHCN.

    210.000 VND/ hộp 250 gr
    [​IMG]

    Thay vì mua các sản phẩm tinh bột nghệ tự làm, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không an toàn cho sức khỏe, em xin được mách các mẹ sản phẩm tinh bột nghệ do Viện khoa học và công nghệ Việt Nam sản xuất.

    Các mẹ thấy trên mạng rao bán rất nhiều loại tinh bột nghệ khác nhau, đa phần đều là của nhà tự làm, giá cả thì trên trời, dưới đất, khiên người mua hoa mày chóng mặt, chẳng biết đường nào mà lần. Trên thực tế, đó chỉ là Bột nghệ được lọc chất sơ nhưng chưa được tách tinh dầu và tẩy nhựa. Như vậy, đó chỉ được gọi là bột nghệ chứ không thể gọi là tinh bột nghệ được. Điều đặc biệt là sau khi lọc qua nhiều lần như vậy thì không còn giữ được lượng Curcumin trong nghệ nữa. Vì muốn giữ được Curcumin thì cần tới máy móc rất hiện đại. Curcumin có tính chất chống ung thư, trị đau dạ dày, chống ôxi hóa, chống viêm khớp, chống thoái hóa, chống thiếu máu cục bộ và kháng viêm. Đặc biệt, Curcumin là một chất có triển vọng lớn trong điều trị viêm gan B, C và nhiễm HIV. Ngoài ra, Curcumin có tác dụng tốt cho não, các notron, giảm stress, trầm cảm, trạng thái lo âu.

    Cách phân biệt tinh bột nghệ hay bột nghệ vàng tách tinh dầu và bột nghệ thông thường

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở giao bán Tinh bột nghệ nguyên chất nhưng trên thực tế đó chỉ là Bột nghệ được lọc chất sơ nhưng chưa được tách Tinh dầu và tẩy nhựa. Đặc biệt mầu của các loại Tinh bột nghệ đang được giao bán trên thị trường rất nhạt, không đậm màu như của củ nghệ. Không còn nhiều mùi đặc trưng của nghệ nữa. Để giúp các bạn phân biệt một cách chính xác nhất về Tinh bột nghệ và Bột nghệ mình có những thông tin sau:

    - Bột nghệ: Nghệ tươi xay nhuyễn, hoà với nước và qua nhiều lần lọc chất xơ và phơi khô thì thu được Bột nghệ. Như vậy đó chỉ là bột nghệ không thể gọi là Tinh bột nghệ được và điều đặc biệt là sau khi lọc qua nhiều lần như vậy thì không còn giữ được lượng Curcumin trong nghệ nữa vì vậy màu của nghệ sẽ nhạt hơn rất nhiều so với màu của củ nghệ tươi. (Curcumin màu vàng).


    - Bột nghệ tách tinh dầu (Tinh bột nghệ) : Củ nghệ tươi đã được tuyển chọn kỹ từ Hưng Yên, sau khi rửa sạch, gọt vỏ khử trùng và loại bỏ các axit nhựa bằng hơi nước, sau đó đem thái lát, sấy khô (Sấy gián tiếp bằng hệ thống năng lượng mặt trời ở nhiệt độ < 600c vì nếu phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời lượng Curcumin trong nghệ sẽ mất dần). Nghệ miếng sau khi sấy khô được nghiền và sàng lọc chất xơ và các tạp chất mới được đưa vào chưng cất bằng hệ thống cuốn hơi nước để tách tinh dầu. Sản phẩm thu được sau cùng là Tinh Bột nghệ, điều đặc biệt là vẫn giữ được lượng Curcumin trong củ nghệ.

    Vừa rồi, có một mẹ feedback về việc tại sao tinh bột nghệ của em lại khó tan trong nước, không giống như tinh bột nghệ mà mẹ ấy vẫn mua của 1 người làm thủ công, em xin trả lời và hướng dẫn các mẹ cách phân biệt như sau:


    Cách phân biệt tinh bột nghệ hay bột nghệ vàng tách tinh dầu và bột nghệ thông thường


    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở giao bán Tinh bột nghệ nguyên chất nhưng trên thực tế đó chỉ là Bột nghệ được lọc chất sơ nhưng chưa được tách Tinh dầu và tẩy nhựa. Đặc biệt mầu của các loại Tinh bột nghệ đang được giao bán trên thị trường rất nhạt, không đậm màu như của củ nghệ. Không còn nhiều mùi đặc trưng của nghệ nữa. Để giúp các bạn phân biệt một cách chính xác nhất về Tinh bột nghệ và Bột nghệ mình có những thông tin sau:

    - Bột nghệ: Nghệ tươi xay nhuyễn, hoà với nước và qua nhiều lần lọc chất xơ và phơi khô thì thu được Bột nghệ. Như vậy đó chỉ là bột nghệ không thể gọi là Tinh bột nghệ được và điều đặc biệt là sau khi lọc qua nhiều lần như vậy thì không còn giữ được lượng Curcumin trong nghệ nữa vì vậy màu của nghệ sẽ nhạt hơn rất nhiều so với màu của củ nghệ tươi. (Curcumin màu vàng).


    - Bột nghệ tách tinh dầu (Tinh bột nghệ) : Củ nghệ tươi đã được tuyển chọn kỹ từ Hưng Yên, sau khi rửa sạch, gọt vỏ khử trùng và loại bỏ các axit nhựa bằng hơi nước, sau đó đem thái lát, sấy khô (Sấy gián tiếp bằng hệ thống năng lượng mặt trời ở nhiệt độ < 600c vì nếu phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời lượng Curcumin trong nghệ sẽ mất dần). Nghệ miếng sau khi sấy khô được nghiền và sàng lọc chất xơ và các tạp chất mới được đưa vào chưng cất bằng hệ thống cuốn hơi nước để tách tinh dầu. Sản phẩm thu được sau cùng là Tinh Bột nghệ, điều đặc biệt là vẫn giữ được lượng Curcumin trong củ nghệ.


    + Về màu sắc: Tinh bột nghệ vàng có màu vàng đậm đặc trưng của củ nghệ không phải màu vàng nhạt.
    + Về mùi vị: Tinh bột nghệ vàng vẫn giữ được mùi đặc trưng của củ nghệ là mùi hơi hắc, ngái và có vị hơi đắng.
    + Trạng thái: Sản phẩm Tinh bột nghệ mịn, khô tơi, không ẩm mốc, vón cục hay có mùi lạ. Đặc biệt khi pha Tinh bột nghệ vàng vào nước sẽ không tan như một số cơ sở sản xuất đang quảng cáo trên thị trường.
    Trên đây là một số cách phân biệt Tinh bột nghệ và bột nghệ. Các bạn tham khảo và đánh giá sản phẩm. Điều đặc biệt là sản phẩm Tinh bột nghệ vàng của chúng tôi là sản phẩm của đề tài khoa học cấp nhà nước, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khoa học của Công ty Cổ phần Tinh dầu và Chất thơm.
    - Nghệ có tác dụng rất tốt cho da: tẩy tế bào chết; trị mụn; hạn chế các vết chàm (eczema) trên da nhờ tác dụng sát khuẩn đặc biệt; giảm và chống sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, chống nhờn, chống lại những tác hại của ánh nắng.. Nhiều nghiên cứu khẳng định tác dụng đáng kể của nghệ đối với các vết thương nhỏ và vết thương do mụn để lại.
    - Có tác dụng bổ máu, làm đẹp da, phòng bệnh sản cho phụ nữ sau sinh, chống viêm, giải độc, bảo vệ tế bào gan, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, và đặc biệt có khả năng tác động lên tế bào ung thư, có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ tích cực trong việc điều trị ung thư …
    Công dụng của tinh bột nghệ đây ạ:
    - Hỗ trợ điều trị bệnh loét dạ dày, viêm tá tràng, kém ăn, ưn không tiêu...
    - Phòng ngừa và điều trị hỗ trợ ung thư các sloaij
    - giải độc gan, chống xơ gan,...

    6. THUỐC XÔNG TẮM CHO PHỤ NỮ SAU SINH DAO' SPA MAMA
    Các nghiên cứu độc tính qua da và qua đường uống đã khẳng định Dao’spa không chứa bất kỳ thành phần nào gây độc, không gây kích ứng da, rất an toàn khi sử dụng lâu dài.

    Giá: 290.000/ lọ 250 ml
    Liên hệ: 0977945439/0942755533

    [​IMG]

    Tính ưu việt của Dao’spa Mama chính là sự kết hợp của bộ 3 cơ chế: tác dụng chữa bệnh của dược chất cùng với hiệu quả tác động của tinh dầu được tăng cường qua lợi ích của thủy trị liệu, đem đến sự bảo vệ chủ động và toàn diện cho phụ nữ sau sinh.
    Tác dụng của Dao’spa Mama
    - Tăng cường sinh lực, phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh.
    - Phòng chống các chứng bệnh hậu sản.
    - Tăng cường thải độc qua da khi tắm, co lỗ chân lông, hạn chế các tác nhân có hại xâm nhập vào cơ thể.
    - Giảm đau mỏi, chống stress, tạo giấc ngủ sâu, lấy lại cân bằng về cảm xúc.
    - Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh chứng: phong thấp, nhức mỏi, đau đầu, cảm cúm…
    Hướng dẫn sử dụng
    1. Cách tắm
    Xông hơi, tắm dội
    - Chuẩn bị chậu nhỏ nước sôi (5-10 lit) ; lắc đều, pha 1 lọ nước tắm Dao’spa vào chậu, khuấy đều; xông hơi kĩ trong 10-15 phút.
    - Đổ chậu nước xông ra chậu lớn, pha loãng với nước để được độ nóng vừa phải, thể tích khoảng 20-30 lit ; choàng khăn tắm quanh người, dội nước tắm vừa pha từ từ để thấm đều vào khăn (hoặc lấy khăn thấm nước tắm lau đều kháp người), điều chỉnh để thời gian tắm giai đoạn này được 5-10 phút.

    - Tắm xong lau khô người, không tráng lại bằng nước nóng thông thường.

    Tắm bồn
    Pha 1 một chai Dao’spa vào bồn tắm có sẵn 50-100 lit nước nóng từ 37-420C (nước nóng già) để ngâm trong 15-20 phút. Không tráng lại bằng nước thường sau khi ngâm.
    2. Liệu trình tắm
    Nên tắm sau khi sinh 3 ngày nếu sinh thường, 7 ngày nếu sinh mổ (sau khi vết mổ đã khô). Liệu trình tắm nên kéo dài tối thiểu là 6 lần tắm. Sau thời gian này, bạn có thể tắm nhắc lại 1-2 lần mỗi tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.
    Chú ý
    - Dung dịch dùng ngoài, không uống.
    - Không sử dụng khi có tiền sử mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm, người say r*** bia, phụ nữ đang mang thai hoặc trong kỳ kinh nguyệt, người bệnh tim mạch, huyết áp cao hoặc thấp.
    - Một số trường hợp khi tắm có thể có cảm giác mất thăng bằng, buồn ngủ… thì nên ngừng tắm, nghỉ ngơi 5-10 phút sẽ trở lại hoàn toàn bình thường.
    Bảo quản: Trong bao gói kín, để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.
    HSD: 18 tháng kể từ ngày sản xuất.
    Quy cách đóng gói: Hộp 3 chai 250mL.

    7. TÚI MUỐI QUẤN BỤNG KẾT HỢP VỚI ĐAI NỊT BỤNG GIẢM EO CHO CÁC MẸ SAU SINH

    Sản phẩm bao gồm:
    1. R*** gừng nghệ hạ thổ (xoa bụng trước khi quấn muối)
    2. Túi muối đựng thuốc
    3. Nẹp vải đựng túi thuốc đeo ( cho mẹ đi lại dễ dàng, cho chị em văn phòng muốn giảm mỡ bụng)
    4. Muối thuốc bắc: ngải cứu, gừng, nghệ, xả, quế, hương nhu

    Giá: 250k
    [​IMG]

    Công dụng:

    • Túi muối quấn bụng được sử dụng kết hợp với đai nịt bụng giúp giảm vòng bụng, co bóp tử cung, giảm nhăn và săn chắc cơ bụng. Nên kiên trì dùng từ 1 tháng đến 3 tháng ngay sau sinh. Giảm cơn đau sau sinh do sự co rút của tử cung, giúp săn chắc vùng bụng & lấy lại vóc dáng sau sinh.

    Lưu ý:
    • Túi muối sau 10-15 ngày sẽ hết chất, cần đổi muối khác
    • Đối với sinh mổ, không đè túi muối lên vết mổ,1 tháng sau mổ mới dùng sản phẩm.
    • Đối với các mẹ sau sinh, nên nằm sấp sau khi quấn sản phẩm này, muối nóng giúp đẩy sản dịch trong bụng.
    • Túi muối đã bóc nên sử dụng liên tục trong 10 đến 15 ngày. Giữ túi muối trên bụng đến khi muối hết nóng thì bỏ ra, duy trì 1 ngày sử dụng 1-2 lần. Khi dùng xong nên buộc kín để sử dụng cho các lần tiếp theo.

    CÁCH SỬ DỤNG
    Bước 1: Thoa 1 ít r*** gừng nghệ lên bụng, mát xa xoay tròn giúp r*** gừng nghệ ngấm vào da.
    Bước 2: Bỏ túi muối vào lò vi sóng 2 đến 3 phút. Lấy muối thuốc ra nằm hoặc bỏ vào ô chứa muối của nẹp vải
    Bước 3: Để phần có muối ép vào bụng. Quấn đai nịt bụng, điều chỉnh theo các nấc sao cho phù hợp. ( Sẽ có nhiều nấc điều chỉnh khác nhau cho các mẹ lựa chọn)

    8. Kem đa năng Lucas Papaw chữa muỗi, côn trùng, mụn, bỏng...
    [​IMG]

    Công dụng: Kem đa năng Lucas Papaw Ointment với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên (chiết xuất từ đu đủ) giúp trị các vấn đề về da như:
    - Bỏng nước sôi và bỏng do bị cháy rộp.
    - Cháy nắng.
    - Bị phát ban, vết thương bị cắt.
    - Hăm tã và bị nứt đầu ti do cho con bú.
    - Bị côn trùng cắn.
    - Bị mảnh vụn & gai đâm.
    - Trị nứt trên tay và chân, môi, mụn nhọt.
    - Trị da khô hay bị phồng rộp.
    - Vấn đề mụn trứng cá, mụn bọc ....
    - Cứu trợ tạm thời khi bị bệnh trĩ.
    Xuất xứ: Australia
    Trọng lượng: 15g,25g,75g
    Giá: 170k (15g), 190K (25g), 320k (75g)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ con nhà Cốm
    Sửa lần cuối: 7/10/2014
  2. Mesankhoai

    Mesankhoai Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/7/2012
    Bài viết:
    1,247
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: CHÈ VẰNG TÚI LỌC ( Hàng nội bộ Học viện Lục Quân 1), giá rẻ nhất nhì diễn đàn đây ạ!

    Đánh dấu, nghiên cứu thêm rồi tính tiếp........
     
  3. Mẹ con nhà Cốm

    Mẹ con nhà Cốm http://mummycare.net/

    Tham gia:
    21/8/2012
    Bài viết:
    6,873
    Đã được thích:
    1,319
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: CHÈ VẰNG TÚI LỌC ( Hàng nội bộ Học viện Lục Quân 1), giá rẻ nhất nhì diễn đàn đây ạ!

    Hehe, mẹ nó ngâm cứu rồi có gì thì ủng hộ tớ nhóe ;)
     
  4. Nhimcao

    Nhimcao Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    21/8/2011
    Bài viết:
    3,456
    Đã được thích:
    517
    Điểm thành tích:
    773
    Re: CHÈ VẰNG TÚI LỌC ( Hàng nội bộ Học viện Lục Quân 1), giá rẻ nhất nhì diễn đàn đây ạ!

    sinh xong e dùng cái này thấy tốt này, nhiều sữa lắm. giá của chỉ rẻ thật đấy
     
  5. cunxinhyeuyeu

    cunxinhyeuyeu ĐỆ NHẤT DANH TRÀ

    Tham gia:
    23/12/2009
    Bài viết:
    5,988
    Đã được thích:
    960
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: CHÈ VẰNG TÚI LỌC ( Hàng nội bộ Học viện Lục Quân 1), giá rẻ nhất nhì diễn đàn đây ạ!

    Chưa sinh con thì có uống được hem mẹ nó?
     
  6. Mẹ con nhà Cốm

    Mẹ con nhà Cốm http://mummycare.net/

    Tham gia:
    21/8/2012
    Bài viết:
    6,873
    Đã được thích:
    1,319
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Re: CHÈ VẰNG TÚI LỌC ( Hàng nội bộ Học viện Lục Quân 1), giá rẻ nhất nhì diễn đàn đây

    Hị, cảm ơn mẹ nó nhé. Mình bán mặt hàng này sau mọi người nên chỉ mong lấy công làm lãi thôi. Mình cũng chúc mẹ nó đắt hàng nhóe ^^
     
  7. Mẹ con nhà Cốm

    Mẹ con nhà Cốm http://mummycare.net/

    Tham gia:
    21/8/2012
    Bài viết:
    6,873
    Đã được thích:
    1,319
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: CHÈ VẰNG TÚI LỌC ( Hàng nội bộ Học viện Lục Quân 1), giá rẻ nhất nhì diễn đàn đây ạ!

    Thực ra nó là một dạng trà an thần. Tốt cho người cao huyết áp, giảm mỡ máu nên nếu mẹ nó thích thì có thể pha để cả nhà cùng uống,uống thay nước, đặc biệt tốt cho người già nữa. Chống chỉ định vs các mẹ bầu thôi ;)
     
  8. Nhimcao

    Nhimcao Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    21/8/2011
    Bài viết:
    3,456
    Đã được thích:
    517
    Điểm thành tích:
    773
    Re: CHÈ VẰNG TÚI LỌC ( Hàng nội bộ Học viện Lục Quân 1), giá rẻ nhất nhì diễn đàn đây ạ!

    chị ơi, k ship cho em 2 bịch tới cổng trường tiểu học Lê Quý đôn ạ????? 0986671185
     
  9. Mẹ con nhà Cốm

    Mẹ con nhà Cốm http://mummycare.net/

    Tham gia:
    21/8/2012
    Bài viết:
    6,873
    Đã được thích:
    1,319
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Re: CHÈ VẰNG TÚI LỌC ( Hàng nội bộ Học viện Lục Quân 1), giá rẻ nhất nhì diễn đàn đây

    Mẹ nó soosozy mẹ nó nhiều nhiều. tại tớ mới đi làm trở lại, con lại còn nhỏ quá nên cứ vội vội vàng vàng. Sáng mai tầm 8h10 tớ tranh thủ mang qua cho mẹ nó có đc heM?
     
  10. Song Nhi

    Song Nhi Thành Tam Nhi rồi!

    Tham gia:
    27/4/2008
    Bài viết:
    10,625
    Đã được thích:
    9,955
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: CHÈ VẰNG TÚI LỌC ( Hàng nội bộ Học viện Lục Quân 1), giá rẻ nhất nhì diễn đàn đây ạ!

    Cơ quan dạo này có phòng riêng hay sao mà dám buôn bán trong giờ hành chính thế? :D
     
    minhgiang1 thích bài này.
  11. Nhimcao

    Nhimcao Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    21/8/2011
    Bài viết:
    3,456
    Đã được thích:
    517
    Điểm thành tích:
    773
    Re: Ðề: Re: CHÈ VẰNG TÚI LỌC ( Hàng nội bộ Học viện Lục Quân 1), giá rẻ nhất nhì diễn đàn

    chị ơi, trong hum nay thì em lấy nhé, k thì mai mẹ e về quê rồi (e mua cho mẹ) còn e thì k dùng nữa ạ, chị ship hnay cho e thì oke chị nhá


     
  12. kidshop2012

    kidshop2012 Sữa chua uống sốt hoa quả

    Tham gia:
    19/4/2012
    Bài viết:
    6,728
    Đã được thích:
    1,022
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: CHÈ VẰNG TÚI LỌC ( Hàng nội bộ Học viện Lục Quân 1), giá rẻ nhất nhì diễn đàn đây ạ!

    em đánh dấu... để làm CTV của chị nhe1 :) chúc chị đắt hàng chị nha
     
  13. Mẹ con nhà Cốm

    Mẹ con nhà Cốm http://mummycare.net/

    Tham gia:
    21/8/2012
    Bài viết:
    6,873
    Đã được thích:
    1,319
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: CHÈ VẰNG TÚI LỌC ( Hàng nội bộ Học viện Lục Quân 1), giá rẻ nhất nhì diễn đàn đây ạ!

    okie, khi nào có khách thì mẹ nó conneck vs tớ nhóe :-D
     
  14. balebala

    balebala Nhân Sổ sách , hồ sơ kế toán

    Tham gia:
    28/6/2012
    Bài viết:
    6,874
    Đã được thích:
    1,255
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: CHÈ VẰNG TÚI LỌC ( Hàng nội bộ Học viện Lục Quân 1), giá rẻ nhất nhì diễn đàn đây ạ!

    nhà mẹ nó ở đâu vậy ạ.. sắp sinh rùi chắc phải đăng kí với mẹ nó để lấy ít mới được
     
  15. Mẹ con nhà Cốm

    Mẹ con nhà Cốm http://mummycare.net/

    Tham gia:
    21/8/2012
    Bài viết:
    6,873
    Đã được thích:
    1,319
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: CHÈ VẰNG TÚI LỌC ( Hàng nội bộ Học viện Lục Quân 1), giá rẻ nhất nhì diễn đàn đây ạ!

    nhà tớ ở gần học viện an ninh ( cuối đường nguyễn trãi) còn làm ở hoàng cầu mẹ nó ạ. Baoh sinh thì mẹ nó ủng hộ tớ nhé!
     
  16. shimeppai

    shimeppai Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/10/2011
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: CHÈ VẰNG TÚI LỌC ( Hàng nội bộ Học viện Lục Quân 1), giá rẻ nhất nhì diễn đàn đây ạ!

    chị ơi!hạn sử dụng là tới bao giờ thế chị nhỉ? em mua 2 bịch, em ở từ liêm - gần trường đại học công nghiệp ạ. chị có chuyển qua đó được ko??
     
  17. Mẹ con nhà Cốm

    Mẹ con nhà Cốm http://mummycare.net/

    Tham gia:
    21/8/2012
    Bài viết:
    6,873
    Đã được thích:
    1,319
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: CHÈ VẰNG TÚI LỌC ( Hàng nội bộ Học viện Lục Quân 1), giá rẻ nhất nhì diễn đàn đây ạ!

    Bạn ơi, hsd là 1 năm bạn ạ. Bâyh mình đi làm rồi nên ko ship được, nếu bạn lấy thì mình sẽ thuê shipper trên diễn đàn mang qua cho bạn, bạn thanh toán phí ship giúp mình nhé!
     
  18. shimeppai

    shimeppai Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/10/2011
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: CHÈ VẰNG TÚI LỌC ( Hàng nội bộ Học viện Lục Quân 1), giá rẻ nhất nhì diễn đàn đây ạ!

    Thế thì để hôm nào em tranh thủ ghé qua nhà chị lấy vậy ^^
     
  19. Mẹ con nhà Cốm

    Mẹ con nhà Cốm http://mummycare.net/

    Tham gia:
    21/8/2012
    Bài viết:
    6,873
    Đã được thích:
    1,319
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: CHÈ VẰNG TÚI LỌC ( Hàng nội bộ Học viện Lục Quân 1), giá rẻ nhất nhì diễn đàn đây ạ!

    okie em. nhà chị ở văn quán còn chị đi làm ở hoàng cầu. nếu lấy ở cty thì nhắn trc cho chị để chị mang đi em nhé :-D
     
  20. Mẹ con nhà Cốm

    Mẹ con nhà Cốm http://mummycare.net/

    Tham gia:
    21/8/2012
    Bài viết:
    6,873
    Đã được thích:
    1,319
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: CHÈ VẰNG TÚI LỌC ( Hàng nội bộ Học viện Lục Quân 1), giá rẻ nhất nhì diễn đàn đây ạ!

    Hihi.cảm ơn mẹ nó nhiều. Mẹ nó cũng như thế nhé^^
     

Chia sẻ trang này