Thông tin: Check-in Hoa Anh Đào Ở 4 Điểm Đến Nổi Tiếng Này

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 29/1/2019.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Mùa xuân đến là lúc mà nhiều người book ve may bay tet đi đến các địa điểm điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh khôi của loài hoa này. Không chỉ có thế khi bạn đặt chân đến nơi đây bạn còn có thể cảm nhận được hết hương vị mùa xuân trong những điểm đến này.

    Đài Loan
    Đài Loan chính là nơi có hoa anh đào nở sớm nhất trong các quốc gia Đông Bắc Á. Nơi đây vốn đã rất đẹp rồi nay càng trở lên quyến rũ hơn. Vùng núi A Lý Sơn, công viên Dương Minh Sơn, khu vực hồ Nhật Nguyệt, làng văn hóa thiểu số Cửu Tộc, trang trại Wuling... là những địa điểm ngắm hoa được yêu thích nhất. Tản bộ dọc theo các con đường, du khách sẽ có được những bức ảnh "nghìn like" dưới những tán hoa tung bay trong gió.

    [​IMG]

    Ghé thăm Đài Loan Du khách cũng nên ghé Phật Quang Sơn Tự – trung tâm Phật giáo nổi tiếng nhất nơi này, viếng cảnh chùa Long Sơn, đền thờ Long Hổ, đình Xuân Thu; trải nghiệm thả đèn trời cầu phúc hay thưởng thức các món ăn vặt nức tiếng ở chợ đêm...

    Hàn Quốc
    Hòn đảo Jeju vào khoảng giữa tháng 3 chính là nơi đầu tiên ở Hàn Quốc đón hoa anh đào nở. Bất cứ một ai khi đi vietjet airlines đến nơi đây cũng phải công nhận Jeju là vương quốc của hoa anh đào. Khi đến với lễ hội hoa anh đào trên đảo Jeju du khách sẽ có cơ hội được thưởng hoa và thả hồn trong những giai điệu âm nhạc vô cùng lãng mạn.

    [​IMG]

    Yeouido con đường hoa anh đào nằm dọc theo bờ sông Hàn ở thủ đô Seoul chính là địa điểm được nhiều người dân lựa chọn để cắm trại và ngắm hoa. Vào đợt lễ hội hoa mùa xuân Yeouido thường tổ chức tới tối muộn thu hút du khách bởi gần 2.000 cây hoa anh đào nở cùng lúc. Hoàng hôn tắt, những cánh hoa anh đào vẫn được khoe sắc khi đèn thắp sáng và nhiều màn biểu diễn đường phố diễn ra. Nếu còn thời gian du lịch Seoul, du khách hãy đến cung điện Changdeokgung, Gyeongbokgung, tháp N-Seoul hay công viên giải trí Everland...

    Nhật Bản
    Nhật Bản là nơi mà người dân và du khách có thể dễ dàng chiêm ngưỡng hoa anh đào rợp hồng hay trắng xóa cả một góc trời chính vì thế mà nơi đây mới được nhiều người biết đến với tên gọi khác là xứ sở của hoa anh đào. Thời điểm hoa anh đào đẹp nhất ở nơi đây là vào tháng 3 cho đến tháng 4, vào thời điểm này dù đi trên bất kỳ con đường hay là góc phố hoặc là lạc vào công viên ngôi chùa nào đó của Nhật Bản bạn cũng sẽ bắt gặp những cây hoa anh đào bung nở.

    [​IMG]

    Thủ đô Tokyo có khá nhiều nơi để du khách lựa chọn ngắm hoa: vườn Shinjuku, công viên Ueno, cung điện Hoàng gia, công viên Yoyogi, sông Meguro... Còn ở Kyoto, hình ảnh hoa anh đào sáng rực trên những con phố tuyệt đẹp có lịch sử lâu năm như phố Gion, con đường Triết học Tetsugaku hoặc cầu Togetsukyo ở Arashiyama, hay quang cảnh hoa anh đào nở rộ trong khuôn viên tuyệt đẹp kiểu Nhật ở chùa Koudaiji giống như thế giới đang được thu nhỏ trong các cuộn ảnh huyền ảo.

    Trung Quốc
    Mùa xuân đến với Trung Quốc bên cạnh các loài hoa như là mẫu đơn, thủy tiên, mộc lan thì ở nơi đây còn có cả hoa anh đào. Đây là loài hoa được trồng khá nhiều ở các đền thờ cổ, công viên, trường đại học, nổi tiếng nhất là ở Ngọc Uyên Đàm - Bắc Kinh. Nơi đây với diện tích là 100 ha du khách sẽ được đắm mình vào trong khung cảnh nên thơ vô lãng mạn khiến cho du khách vé máy bay đi trung quốc có cảm giác như đang lạc vào thế giới cổ tích với hơn 2.400 cây hoa anh đào đủ chủng loại.

    [​IMG]

    Sắc hoa anh đào cũng phủ kín các trường đại học ở Giang Tô, Vũ Hán, Nam Kinh, Thiểm Tây... Chỉ cần đi dạo, đạp xe ở những con đường trong khuôn viên trường, du khách cũng có thể cảm nhận vẻ đẹp của mùa xuân.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này