Check-in Những Bãi Biển Tuyệt Đẹp Trong Chuyến Du Lịch Miền Trung Lễ 2/9

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 3/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hầu như các tỉnh nào ở miền Trung cũng giáp biển nên không quá ngạc nhiên khi miền đất này lại nức danh với nhiều bãi biển tuyệt đẹp không chỉ hút hồn du khách trong nước mà còn là điểm đến yêu thích của du khách nước ngoài. Dịp du lịch miền Trung lễ 2/9 nếu bạn còn phân vân chưa biết nên chọn địa điểm nào phù hợp thì những bãi biển dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá ngay nhé.



    Bãi biển Lăng Cô


    [​IMG]

    Khung cảnh bên bãi biển Lăng Cô - Huế

    Bãi biển Lăng Cô nằm sát đèo Hải Vân và tọa lạc tại tỉnh Thừa Thiên Huế mộng mơ. Nơi đây nổi tiếng với đường bờ biển dài hơn 10km, làn nước trong xanh màu ngọc bích soi rõ đáy có thể ngắm nhìn cả những rặng san hô rực rỡ màu sắc hay cách đó không xa là các cánh rừng nhiệt đới xanh mướt rộng lớn. Lăng Cô là một bãi biển có bờ thoải, cát trắng mịn, nước biển lại trong xanh cùng không khí trong lành mát mẻ, ít khi có sóng to gió lớn. Chính vì vậy, thật không điêu khi mệnh danh đây là thiên đường tắm biển vào những dịp đi tour du lịch Miền Trung lễ 2/9.



    Bãi biển Thuận An


    Bãi biển Thuận An chỉ cách thành phố Huế 15 km và nằm ngay bên cạnh cửa biển Thuận An là địa điểm hấp dẫn cho chuyến đi du lịch Miền Trung lễ 2/9. Nếu di chuyển đến đây bằng ô tô bạn chỉ mất một khoảng thời gian ngắn và có thể tranh thủ ngắm cảnh tuyệt đẹp với một bên là dòng sông Hương thơ mộng, bên kia là các chùa, đền, miếu, khu di tích lịch sử cổ kính, yên bình. Đến Thuận An, bạn không chỉ có cơ hội tắm biển, xả mệt nhọc sau những ngày làm việc mệt mỏi mà còn có cơ hội tham quan các khu di tích lịch sử nổi tiếng như: Miếu Thái Dương, miếu Âm Linh.



    Biển Cửa Đại


    [​IMG]

    Vẻ đẹp bãi biển Cửa Đại - Hội An

    Dường như còn phảng phất đâu đó mùi vị của Hội An, bãi biển Cửa Đại khiến con người ta cảm thấy sảng khoái, dễ chịu bởi sự yên bình, an nhiên mà nó mang lại. Không xô bồ, tấp nập, không mang những nét hiện đại như những bãi biển được đầu tư khác, Cửa Đại là địa điểm mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị về một cách sống chậm thật đặc biệt khi bạn đi du lịch Miền Trung lễ 2/9. Nơi đây rất sạch và trong lành, bạn có thể thản nhiên thả đôi chân trần trên bãi cát mịn mà chẳng sợ rác bẩn hay tùy hứng chọn một quán ăn ven đường mà không lo mất vệ sinh.



    Biển Cửa Lò


    Dường như miền Trung nắng gió chẳng thể cưỡng lại những đôi chân đam mê khám phá, yêu thích cái đẹp để tiến về một trong những bãi biển nổi tiếng nhất nước - Cửa Lò. Nơi đây sở hữu bãi biển dài, xanh, sạch và đẹp. Đặc biệt, Cửa Lò đang ngày càng vươn mình, hoàn thiện cả về cảnh quan lẫn các dịch vụ du lịch để phục vụ du khách bốn phương một cách tốt nhất. Đến đây, vào dịp du lịch Mien Trung le 2/9, bạn không chỉ được trải nghiệm tắm biển, lặn ngắm san hô mà còn có cơ hội thưởng thức những món đặc sản trứ danh, tươi ngon và chế biến thật cầu kỳ theo khẩu vị người miền Trung.



    Biển Mỹ Khê


    [​IMG]

    Vẻ đẹp khung cảnh của bãi biển Mỹ Khê - Đà Nẵng

    Dường như ai cũng quá quen thuộc với cái tên Mỹ Khê với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, chỉ chực chờ hút hồn những ai đến đây từ bước chân đầu tiên. Sẽ chẳng điêu khi nói rằng, tour du lich Mien Trung le 2/9 sẽ thật tuyệt vời nếu ghé thăm bãi biển xinh đẹp có cát trắng mịn lan ra ôm sát bờ biển xanh ngắt, xung quanh là những rặng dừa lâu năm soi bóng mát tạo nên khung cảnh thật yên bình, thơ mộng. Trưa trưa, sau khi lặn biển tắm đã đời rồi ngồi võng trên những cây dừa và thưởng thức các món ăn ngon tuyệt thì còn gì bằng.



    Bãi biển Thiên Cầm


    Đúng như cái tên mỹ miều của nó, Thiên Cầm khiến con người ta mê mẩn, nhớ nhung bởi đường bờ biển dài, trong xanh và đặc biệt là có hình dáng của cây đàn cầm. Nơi đây có 3 bãi tắm chính với đường cát mịn ít lồi lõm, nước biển xanh ngắt có thể soi rõ đáy và quan năm yên bình, mát mẻ, ít sóng to. Chính vì vậy, bạn có thể tắm biển Thiên Cầm ở xa hơn 100 mét khi đến đây với tour du lịch Miền Trung lễ 2/9. Ngoài ra, vốn là một địa điểm du lịch mới nổi nên Thiên Cầm hầu như cung cấp đủ cho bạn mọi dịch vụ nghỉ dưỡng, nhà nghỉ, vui chơi hiện đại và hấp dẫn.



    Bãi Xếp


    [​IMG]

    Khung cảnh bên Bãi Xếp - Phú Yên

    Thật đặc biệt khi nhắc đến bãi Xếp ở Phú Yên. Nếu đã lỡ một lần mê mẩn những thước phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” thì hẳn bạn phải nhớ nhung lắm khung cảnh bãi xếp yên bình, mộng mơ nằm sát bờ biển trong xanh lãng mạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đi đôi chân trần trên bãi cát trắng mịn, hít hà mùi hương mặn mà của biển quyện cùng mùi cỏ khô thơm lừng hay chạy nhảy trên bãi xếp lộng gió. Tất cả những trải nghiệm đấy dường như đưa ra trở về tuổi thơ mà khó nơi nào có được. Bãi xép chắc chắn là điểm đến tuyệt vời cho bạn khi đi tour du lich Mien Trung le 2/9.


    Miền Trung tuy quan năm nắng nóng, khô cằn nhưng đổi lại mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây những bãi biển tuyệt đẹp khó nơi nào sánh bằng. Mỗi địa điểm lại mang một nét riêng, tựu chung lại khiến du khách không thể bỏ lỡ mỗi dịp du lịch miền Trung lễ 2/9. Ngày Quốc Khánh cận kề sắp đến, chắc chắn lượng du khách đổ về sẽ rất đông. Bạn còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch đặt phòng chuẩn bị cho chuyến du lich Mien Trung le 2/9 sắp tới nhỉ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này