Kinh nghiệm: Check In Tại Những Tiểu Sa Mạc Nổi Tiếng Ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 7/3/2020.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Với những triền cát nối nhau thành nhiều hình thù và màu sắc, 4 “tiểu sa mạc” của Việt Nam tiếp sau đây đang là điểm đến lựa chọn được nhiều FAN xê dịch lựa chọn.



    [​IMG]

    Được ca tụng là tiểu sa mạc Sahara của Nước Ta, đồi bờ cát trắng thuộc tỉnh Bình Thuận đã cuốn hút được nhiều khách đến Bình Thuận bởi nét đẹp của rất nhiều triền bờ cát trắng mịn cùng theo với khung cảnh hoang sơ. Ở ngay giữa đồi cát có một Ao nước ngọt, nếu bạn đến đây vào đúng mùa sen, du khách chắc như đinh có khả năng sẽ bị mê mệt với vẻ đẹp của nơi này.

    [​IMG]

    nếu khách hàng là người yêu mến xúc cảm mạnh, đến đây, các bạn nên tự trải ngiệm lái xe jeep để chinh phục được những triền cát hoặc là thuê một chiếc thuyền máy, xe dạp nước để cho lênh đênh đi khai phá vẻ đẹp của Bàu Sen. Bạn cũng có thể cắm trại, câu cá tại khu rừng dương ở phía bờ bắc.

    [​IMG]

    Trải dài trên một diện tích mênh mông khoảng chừng 50 ha từ tỉnh Ninh Thuận cho tới Bình Thuận, đồi cát Mũi Né là 1 địa danh được nhiều khách du lịch mua vé máy bay đi nha trang đến Ninh Thuận yêu quý. Điểm đặc biệt là ở chỗ này sắc màu của cát có sự thay đổi theo từng thời gian trong thời gian ngày, khi là màu trắng xám, lúc lại có thể chuyển qua trắng ngà pha chút đỏ, khiến cho một khung cảnh bắt mắt.

    [​IMG]

    Nơi đây còn có tên gọi khác là Đồi Cát Bay vì dáng vẻ của đồi cát liên tiếp biến đổi và biến dạng tạo cho những hình thái địa lý vô cùng tuyệt hảo & lôi kéo nhiều du khách. Đến đây mọi người đừng nên bỏ dở Trải Nghiệm được đứng trên đỉnh đồi cát phóng tầm mắt ngắm nhìn bối cảnh Mũi Né với cùng một màu xanh mênh mông của hồ cả.

    [​IMG]

    Khung cảnh đẹp tại đây là khu hoàng hôn buông xuống. Từ phía đồi cao, khách du lich đến Đồi Cát Bay rất có khả năng dễ dãi chiêm ngưỡng vừa đủ biển Đông Hải xanh ngắt & dãy núi Chà Bang của người Chăm ở hướng phía tây nam. Đây cũng là điểm đến lựa chọn khách du lich nên tìm hiểu và khám phá trong mùa hè này.

    [​IMG]

    khét tiếng là 1 đồi cát đẹp tuyệt vời nhất tại Quy Nhơn, đồi cát Phương Mai nằm ngay sát bãi biển Nhơn Lý. Đến đây, mọi người dat ve may bay di quy nhon không nên bỏ qua những Dùng thử ngã cát trên những cồn cát cao 20-30m, có đoạn cao đến 100m đối với mực nước đại dương. Với độ cao lý tưởng như vậy từ đây bạn có thể phóng tầm mắt ra bối cảnh bán đảo Phương Mai, khu tài chính Nhơn Hội và đầm Thị Nại. Để cho chiêm ngưỡng và tìm hiểu đồi cát Phương Mai, buổi sáng sủa dịu mát là thời khắc lý tưởng & hoàn hảo nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


  2. travelus

    travelus Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/12/2018
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    Hay quá, trước giờ chỉ quan tâm du lịch biển, giờ có thêm hình thức du lịch mới này khá hay
     

Chia sẻ trang này