Toàn quốc: Cherry Úc

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi phanquocnam, 11/1/2021.

  1. phanquocnam

    phanquocnam Thành viên mới

    Tham gia:
    11/12/2020
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Cherry ÚC là giống cherry có xuất xứ từ nước Úc. Đây là loại cherry có chất lượng ổn định nhất trong các giống cherry. Reid Fruit là nhà cung cấp cherry lớn nhất khu vực Tasmanian được thành lập từ năm 1856. Với kinh nghiệm lâu năm Reid là nhà phân phối cherry uy tín nhất cho các đối tác trên thế giới.

    Cherry được trồng theo từng hàng cho đến đúng thời gian cherry sẽ trổ hoa, cherry chín đúng thời gian sẽ được thu hoạch đại trà bằng máy rung lắc, cách thu hoạch này cho sản lượng lớn. Sau khi thu hoạch xong sẽ được tập trung vận chuyển về kho, ngâm qua nước lạnh và được máy móc đưa lên xưởng cho công nhân lựa chọn. Mùa thu hoạch cherry sẽ bắt đầu từ cuối tháng 11 đến giữa tháng 2.
    Xem thêm: https://smartfruits.vn/cherry-uc/

    [​IMG]

    Thông tin dinh dưỡng

    Chất nước màu đỏ sậm chứa trong cherry chứa tới 17 hoạt chất. Trong đó, có một thành phần chống oxy hóa rất mạnh có tên khoa học là anthocyanins. Các thành phần này xây dựng một hệ thống bảo vệ mạnh mẽ giúp cơ thể làm chậm tốc độ lão hóa và làm chậm các rủi ro của bệnh ung thư.

    Bên cạnh đó, cherry đã được chứng minh có tác dụng giảm axit uric trong máu, giúp cho các bệnh nhân bị gout giảm các cơn đau.

    Về thành phần dinh dưỡng, loại quả quý này chứa một hàm lượng rất cao vitamin A, gấp 19 lần lượng vitamin A có trong trái dâu tây hoặc các trái thuộc họ berry khác. Ngoài ra, loại quả này còn chứa vitamin C, E và các khoáng chất như magie, sắt, kali.

    [​IMG]

    Bảo quản và sử dụng

    – Luôn giữ lạnh quả cherry vì quả cherry rất mẫn cảm với nhiệt độ cao, chỉ cần để cherry trong 1 giờ ở nhiệt độ 20 độ C bạn sẽ thấy chất lượng quả cherry giảm đi rõ rệt.

    – Luôn giữ cherry ở tình trạng khô ráo, không có nước ở xung quanh vỏ hoặc cuống vì cherry sẽ hấp thu nước rất nhanh khiến cherry sẽ mềm đi hoặc bị úng. Nhiệt độ chuẩn là 0 độ C, độ ẩm từ 90%- 95% sẽ giữ được độ tươi trong nhiều ngày liền (khoảng 10 ngày)

    – Không nên rửa cherry trước, Smart Fruits khuyến khích khách hàng “ăn tới đâu rửa tới đấy” để cherry luôn đạt được chất lượng tốt nhất

    – Cherry cũng thường được ăn kèm với kem, pho mát, bánh ngọt, bánh nướng,… hoặc làm mứt.

    [​IMG]

    Hướng dẫn mua hàng

    Smart Fruits cam kết trái cây nhập khẩu 100%, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Nói không với trái cây TRUNG QUỐC

    – Kiểm tra hàng hóa ngay khi giao hàng

    – Đổi trả trong 24h vì bất kì lý do gì mà khách không ưng ý
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phanquocnam

Chia sẻ trang này