Chỉ 30k/ngày Cả Gia Đình Được Bảo Vệ Sức Khỏe, Bạn Muốn Không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi adayroi9, 25/6/2020.

  1. adayroi9

    adayroi9 Thành viên mới

    Tham gia:
    1/7/2015
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào các Anh/chị,
    Sẽ có nhiều người nhìn thấy mà không muốn đọc vì cho rằng tin quảng cáo không có thật, hoặc lại là BHNT, rồi bảo hiểm lừa đảo,..nhưng đã chắc gì mọi người hiểu được bảo hiểm nhân thọ? Nước ngoài họ đi trước vài thế kỷ nên mọi thứ họ đều có bảo hiểm lo như: Bảo hiểm nhà, bảo hiểm xe, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm thú cưng, bảo hiểm bộ phận như Roraldo bảo hiểm đôi chân,..

    Ở Việt Nam mọi người có xu hướng sính ngoại, mua xe, điện thoại đẹp, quần áo hàng hiệu, giày hiệu,..nhưng bản thân lại không lo sợ và không quan tâm nên không cần bảo hiểm. Chiếc điện thoại mua 20tr không tiếc và mua thêm gói bảo hiểm rơi vỡ 1-2tr nhưng nếu chi tiền mua bảo hiểm cho bản thân thì say "No".

    Ngày nay bảo hiểm không những là khoản đầu tư tiết kiệm mà còn là khoản dự phòng rủi ro cũng như khoản chi ngắn hạn khi phải khám chữa bệnh thông thường. Đi viện cầm thẻ bảo lãnh và được nằm giường loại tốt nhất vói dịch vụ chăm sóc riêng không phải chen chúc như đi khám BHYT. Nếu một người nhận thức được lợi ích của bảo hiểm như vậy họ sẽ sẵn sàng mua ngay cho bản thân và cho gia đình thân yêu của mình.

    Đặc biệt khi có gia đình, có con nhỏ chúng ta sẽ thấy được việc đi khám bệnh là cần thiết và chi phí điều trị là vấn đề cần quan tâm. Nếu còn nhỏ thì phí bảo hiểm càng rẻ, càng được bảo vệ nhiều quyền lợi hơn vậy tại sao lại không mua cho con, cho gia đình của mình? Khi có hợp đồng bảo hiểm mọi người sẽ có cảm giác an tâm hơn rất nhiều, từ đó tập trung vào những kế hoạch dài hạn trong tương lai.

    [​IMG]️ KHÔNG LO VIỆN PHÍ, SỨC KHỎE DỒI DÀO, GIA ĐÌNH VUI SỐNG

    [​IMG] Bảo hiểm tiết kiệm và đầu tư:
    ✅ Số tiền đóng: 7.900.000 vnd
    ✅ Thời gian đóng: 15 năm bảo vệ đến năm 99 tuổi

    [​IMG] QUYỀN LỢI:
    ✅ Trợ cấp nằm viện: 1.000.000 đ/đêm.
    Từ ngày thứ 6 trở đi, hỗ trợ 1.200.000k/ mỗi ngày nằm viện. Chi trả 1.000 ngày nằm viện/1 hợp đồng.
    ✅ Bảo vệ sinh mạng lên đến 1.5 tỷ, từ nay tới 99 tuổi
    ✅ Cứ 3 năm được tặng 3% giá trị tài khoản và ĐẶC BIỆT là năm thứ 10 tặng 100% phí bảo hiểm, năm thứ 20 tặng 350% phí bảo hiểm.

    - Quỹ học vấn hoặc tích luỹ cho con:
    [​IMG] Năm 20t (hết thời gian đóng phí) có cuốn sổ Tiết kiệm 150 tr
    [​IMG] Năm 30t (như con kết hôn) có của hồi môn cho con là 300 tr

    [​IMG] ĐẶC BIỆT là quyền lợi nếu cả năm khỏe mạnh, công ty TẶNG lại 1.000.000 đ vào tài khoản.
    Và còn nhiều quyền lợi khác

    Ngoài ra còn có các sản phẩm tiết kiệm đầu tư tích sản với lãi suất hấp dẫn 12-18%/năm, vừa tiết kiệm đầu tư vừa được bảo vệ.

    KHUYẾN MÃI: Ký hợp đồng ngay trong tháng 06/2020 được tặng 50% phí bảo hiểm sản phẩm bổ trợ và 1 vali du lịch, kèm bình nước uống inox trị giá 1.5tr.

    ĐT/zalo: 0988 07 99 79
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanhtrinhhanhphuc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi adayroi9
    Đang tải...


Chia sẻ trang này