Chị Cả Wednesday Của "gia Đình Addams" Boss Khủng Sẽ Tất Cả Phim Riêng Bên Trên Khophim88

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 26/11/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    HHT - "Gia đình Addams" đã biến thành một thương hiệu hài kinh dị bom tấn với khán giả đại bọn chúng kể từ nửa đầu cố gắng kỷ đôi mươi cho đến lúc này. And lúc này, chị cả Wednesday Addams sẽ có một màn trình diễn riêng bên trên KhoPhim88.
    phim Wednesday đang được phát với chất lượng HD Vietsub, đẩy đủ tại Website phim mới Khophim88.com. Mời các bạn cùng truy cập phim chiếu rạp phim moi và theo dõi nhé!
    Theo đánh tiếng từ phía ngôi nhà bào chế, loạt phim Wednesday của KhoPhim88 sẽ dựa trên nội dung của brand name bom tấn The Addams Family đã nhiều lần được đưa thể trong cụm thập kỷ qua (lần gần nhất là 2 phần phim hoạt hình vào năm 2019 & 2021).
    Dù bản mẫu điện ảnh bom tấn xoay quanh một mình quý tộc kỳ dị sống cùng mọi người trong nhà ở thập niên 90, nhưng băng qua hầu hết bài viết của "quái kiệt" Tim Burton, phiên bản live-action của do đạo diễn sẽ lấy hình ảnh ở thời thanh nhã với anh hùng đó chính là cô bé Wednesday Addams có tiếng đáng sợ.
    [​IMG]
    Poster bước đầu của series "Wednesday" vị Tim Burton sử dụng.​
    Trang nhà KhoPhim88 vừa qua đã bằng lòng đăng sở hữu đoạn trailer bước đầu của Wednesday để thông báo phim sẽ công bố vào mùa Thu 2016. Theo cũng như gần như gì được tiết lộ, câu chuyện new của Wednesday Addams vẫn sẽ sở hữu màu sắc kinh dị pha lẫn sự khôi hài hao hao cá tính riêng của những tác phẩm huyền thoại trước đây. Dù không có gì tập trung vào bạn nhà Addams, nhưng mà Wednesday vẫn sẽ là thành tựu bạn teen có một không hai khi giao diện chủ yếu xoay quanh học viện Nevermore - vị trí mà lại Wednesday phải theo học sau khi gây náo loạn tại một ngôi trường cấp 3 "bình thường".
    [​IMG]
    hình ảnh học viện Nevermore xuất hiện đầy bí mật trong trailer mở màn.
    Wednesday cũng sẽ mang tới nhiều mối quan hệ của cô ý tại trường học bắt đầu cạnh bên việc linh giác chức năng trung khu linh của mình, các vụ án bí hiểm xảy ra tại thị trấn cùng quá khứ khôn xiết nhiên của bao gồm cha mẹ cô. Với gương mặt đáng yêu tuy thế thần thái “lạnh như băng" cộng đam mê... Gieo rắc nỗi sợ hại cho người khác, bền vững thiếu nữ của bộ đôi Gomez and Morticia Addams sẽ cho phần đa cuộc lưu lạc kì thú tuy nhiên cũng không bớt phần đáng sợ cho tất cả những người xem.
    [​IMG]
    Cô người vợ đầu của chúng ta Addams chính là nhân vật thiết yếu trong "Wednesday".
    Vai bao gồm Wednesday Addams sẽ do Jenna Ortega đảm nhận. Cô được cho là đến với nhân vật Ellie Alves trong mùa 2 của series You cũng cùng KhoPhim88. Sát đó, nam diễn cục Luis Guzmán sẽ đóng vai Gomez Addams và minh tinh win giải Oscar Catherine Zeta-Jones chính là Morticia Addams.
    [​IMG]
    gia đình bạn Addams new của Tim Burton.
    thuở đầu dự án Wednesday được ban bố, Tim Burton cũng đã được mời có tác dụng đạo diễn cho phần phim huyền thoại The Addams Family vào năm 1991, cơ mà ông đã chối từ để áp dụng Batman Returns. Năm 2010 ông còn dự định làm cho 1 phim hoạt hình stop-motion về bạn này tương tự như The Nightmare Before Christmas nhưng lại chưa có cơ hội thực hiện. Chính vì vậy, chúng ta yêu mến vô cùng trông đợi vào loạt phim Wednesday để xem bởi đạo diễn của Alice in Wonderland sẽ gồm có sáng kiến mới điên rồ nào.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này