Toàn quốc: Chỉ Dẫn Bí Quyết Tra Cứu Vận Đơn Shopee Express Nhanh, Đơn Giản Và Dễ Hiểu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi kdoanhthanhdat168, 22/11/2021.

  1. kdoanhthanhdat168

    kdoanhthanhdat168 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/9/2021
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mỗi một đơn hàng lúc hoàn tất việc đặt hàng, shopee đều sẽ sản xuất cho Anh chị một mã vận đơn. Mã này cho phép Anh chị có thể tiện lợi tra cứu đơn hàng của mình đã đi đến đâu, lúc nào hàng được giao tới nơi. Để tra cứu vận đơn shopee express, bạn chỉ cần thực hành theo các chỉ dẫn được chia sẻ từ Ginee

    Bước 1: Lấy mã vận đơn

    Bạn truy cập vào app Shopee, vào phần đơn hàng mà bạn đã đặt qua công ty Shopee Express. Tại đây, bạn sẽ lấy được các thông tin can hệ cũng như mã vận đơn. Bạn dùng mã vận đơn này để rà soát những thông tin về tình trạng đơn hàng của mình.
    Bước 2: Kiểm tra

    Sở hữu thể tra cứu vận đơn Shopee Express Vietnam ưng chuẩn 1 trong hai cách sau:
    • Cách thức 1: Xem Shopee Express giao hàng mất bao nhiêu thời gian ưng chuẩn áp dụng của Shopee. Trong ấy, mỗi ngày lúc đơn hàng đi qua, được lưu lại các kho vận đều sẽ hiển thị rõ ràng trên hệ thống.
    • Cách thức 2: Copy mã vận đơn, dán vào trang web https://spx.vn/#/. Đây là trang web tra cứu của Shopee Express Tracking Vietnam giúp bạn cập nhật đơn hàng tốc độ hơn và chủ động hơn so có bí quyết thứ nhất.
    Hiện giờ thông tin mã vận đơn của Shopee bạn đều mang thể tiện lợi tra cứu về hiện trạng đơn hàng, thông tin thứ tự xử lý, hiện trạng đơn hàng chi tiết tại phần thông tin chuyên chở theo từng đơn hàng đang được giao.
    Bước 3:Nhận Kết Quả Đơn Hàng

    Nhấn vào phần theo dõi hành trình để tróc nã xuất thông báo, tình trạng vận đơn của đơn hàng được xử lý bởi Shopee Express VN. Nếu như bạn nhận được thông báo dạng “Không có kết quả phù hợp”, đây là trường hợp đơn hàng ko tồn tại. Bạn nên liên hệ với Shopee Express qua số điện thoại 1900 1221 để nhờ giúp đỡ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kdoanhthanhdat168

Chia sẻ trang này