Tâm sự Chỉ Dẫn Chi Tiết Cách Kết Nối Điện Thoại Có Máy Chiếu

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi tt140411, 16/4/2022.

  1. tt140411

    tt140411 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/2/2022
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    chỉ dẫn chi tiết cách kết nối điện thoại có máy chiếu
    Trong thời đại công nghệ hiện đại bây giờ, các loại smartphone nhỏ, gọn nhẹ đang dần được thay thế dùng cho các mẫu máy tính to và bự chảng. Theo đấy, kết nối điện thoại sở hữu máy chiếu để truyền vận chuyển các dự liệu văn bản, hình ảnh, video đang được phần đông người quan tâm. Bạn đã biết cách thức khiến này chưa?

    >>> Phân tích thêm: cách kết nối điện thoại với máy chiếu xixa

    cách thức kết nối điện thoại với máy chiếu bằng dây cắm
    [​IMG]

    Trước khi Nhận định phương pháp kết nối này, bạn cần biết rằng chẳng phải máy chiếu nào cũng được tích hợp chức năng kết nối với điện thoại di động về sản phẩm xixa Chỉ các loại máy chiếu thế hệ mới mới có chức năng này. Bởi vậy, để cứng cáp trước khi mua máy chiếu, bạn nên hỏi viên chức bán hàng xem với chức năng này ko nếu như muốn dùng.

    Smartphone ngày nay tiêu dùng hai hệ điều hành chính là Android và iOS, do vậy dây để kết nối 2 dòng này có máy chiếu cũng là khác nhau. Smartphone Android được kết nối bằng dây MHL còn hệ quản lý iOS của Iphone thì được kết nối bằng cáp Lightning.

    Thứ 2, ngoài việc kiểm tra máy chiếu, bạn cũng cần kiểm tra xem mẫu smartphone của bạn với hỗ trợ kết nối hay không? Ví như không có thì bạn cần tìm một thiết bị khác để thay thế, giả dụ mang thì thuần tuý hơn nhiều.Xem thêm : máy khử độc thực phẩm cầm tay xixa

    [​IMG]

    sở hữu dây MHL để kết nối với điện thoại Android, bạn cắm 1 đầu dây MHL vào cổng microUSB (cổng sạc) trên điện thoại, đầu còn lại cắm vào cổng HDMI trên máy chiếu. Với dây cáp Lightning bạn cũng cắm một đầu vào cổng sạc, đầu còn lại vào cổng HDMI. Đặc biệt, một số cáp Lightning còn hỗ trợ cho cả cổng VGA trên máy chiếu nữa, cho bạn cơ hội chọn lựa rộng rãi hơn. Sau đó bạn thực hiện kết nối máy chiếu mang điện thoại như vậy như kết nối với máy tính thông thường.

    Để sản xuất nguồn cho bộ chuyển đổi MHL hoặc Lightning, bạn chỉ cần sạc nó như sạc một dòng điện thoại thông thường.

    cách kết nối điện thoại với máy chiếu không dùng dây
    Đối mang việc kết nối máy chiếu mang điện thoại di động bằng dây cắm, sẽ đôi khi nảy sinh những bất nhân thể, dây kết nối rối rắm, hay bị hư hỏng. Bởi vậy, những dịch vụ đã phát triển tính năng mới cho phép kết nối máy chiếu và điện thoại qua sóng Wifi.

    với hai phương pháp để thực hiện việc này. 1 Là sử dụng thêm 1 thiết bị hỗ trợ được kết nối trực tiếp vào máy tính gọi là HDMI Wifi. Hai là tiêu dùng các App tiện dụng như Airpin, Happy Cast…với những loại máy chiếu android.

    Đối mang vật dụng HDMI wifi, chỉ cần cắm trực tiếp đồ vật này có máy tính, rồi làm theo chỉ dẫn được hiển thị trên màn chiếu. Đối với những máy chiếu android, việc đầu tiên cần kết nối máy chiếu và điện thoại chung có một wifi. Tiếp đấy, vận chuyển phần app tương xứng về điện thoại, sau đó dò mua thiết bị di động của bạn.

    Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách kết nối điện thoại sở hữu máy chiếu bằng EZCAST.Xem thêm : máy khử độc hoa quả cầm tay xixa
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tt140411
    Đang tải...


Chia sẻ trang này