Chị Em Biết Lý Do Gì Nên Chọn Tủ Bếp Gỗ Acrylic Hà Nội Không Đường Line Chưa?

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi noithatnguyenkim, 7/6/2019.

  1. noithatnguyenkim

    noithatnguyenkim Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/4/2019
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Lý do mỗi gia đình nên sở hữu một tủ bếp acrylic hiện đại này nhé!

    Acrylic mang phong cách thiết kế hiện đại

    Với sự phong phú, đa dạng từ màu sắc cho đến cạnh dán không đường line chuẩn phong cách hiện đại. Tủ bếp gỗ acrylic sử dụng các tấm gỗ acrylic thẳng, vuông vắn ghép lại tạo thành tủ bếp. Chính vì vậy, không thể uống cong hay tạo đường nét trang trí giống gỗ tự nhiên.

    [​IMG]
    Mẫu tủ bếp gỗ acrylic mang phong cách thiết kế hiện đại
    Đây là điều khác biệt cơ bản giữa gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Acrylic chính là dòng tủ bếp hiện đại và sang trọng nhất hiện nay.

    Acrylic có bề mặt bóng gương
    Tủ bếp gỗ acrylic Hà Nội với bề mặt bóng gương cao cấp. Chúng được phủ lớp nhự mica trong suốt bằng công nghệ dán hiện đại trên cốt gỗ MDF chống ẩm. Acrylic có bề mặt trong suốt, trơn và không bám bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh, lau dọn.

    [​IMG]
    Tủ bếp gỗ acrylic với bền mặt sáng bóng gương cho không gian sống thêm phần hiện đại
    Vì khả năng làm sạch bề mặt dễ dàng, đơn giản mà tủ bếp acrylic bóng gương sử dụng phổ biến. Nhất là đối với các gia đình trẻ thực sự yêu thích, hài lòng. Nó giúp chị em nội trợ không tốn thời gian dọn dẹp sau khi nấu nướng, dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Quan trọng là căn bếp sạch sẽ như mới, tăng độ bền sử dụng tủ bếp theo năm tháng.

    Độ bền tủ bếp acrylic cực cao
    Về độ bền thì tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic đứng số một hiện nay.
    • Acrylic khắc phục hoàn toàn nhược điểm của gỗ tự nhiên như: cong vênh, nứt nẻ, mối mọt,… Lý do, tủ bếp gỗ acrylic không đường line là sản phẩm gỗ nhân tạo sử dụng vụn gỗ tự nhiên cùng phụ gia công nghiệp ép thành tấm gỗ.
    • Cốt của acrylic là tấm gỗ MDF lõi xanh chống ẩm An Cường. Bề mặt là nhựa acrylic trong suốt không trầy xước, có khả năng chống lại tia cực tím tốt cho sức khỏe con người.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi noithatnguyenkim
    Đang tải...


Chia sẻ trang này