Toàn quốc: Chị Em Siêu Mẫu 9x Gigi Hadid Sẽ Trở Lại Victoria's Secret Show 2017

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi baranzx, 30/8/2017.

  1. baranzx

    baranzx Thành viên mới

    Tham gia:
    25/6/2017
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Khoảng 4 tháng nữa Victoria's Secret Show mới diễn ra, nhưng thời điểm này, hãng đồ lót danh tiếng đã hoàn thành lịch casting, đồng thời công bố những người mẫu tham gia. Ngoài 14 thiên thần chính thức, mỗi năm Victoria's Secret đều chiêu mộ hàng chục gương mặt trẻ - nổi tiếng trên sàn catwalk hoặc là ngôi sao mạng xã hội.

    Mới đây, cặp chị em Gigi - Bella Hadid xác nhận sẽ tiếp tục trình diễn Victoria's Secret 2017. Với Gigi, đây là mùa thứ ba cô được khoác lên người đôi cánh thiên thần. Chân dài 9X viết trên trang cá nhân: "Được trở lại sàn diễn Victoria's Secret Show luôn là một giấc mơ. Cảm ơn những người bạn đã trao cho tôi cơ hội đáng nhớ này".

    [​IMG]
    Bella (trái) và Gigi trên sân khấu Victoria's Secret Show 2016. Ảnh: Getty
    Bella Hadid cũng chia sẻ tâm trạng hào hứng: "Tôi cảm thấy phát điên khi một lần nữa được góp mặt trong show. Sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, tôi rất nôn nóng. Chúc mừng những cô gái xinh đẹp khác sẽ đồng hành cùng tôi".

    Trước đó, 2016 là năm đầu tiên cặp chị em Gigi - Bella cùng trình diễn cho Victoria's Secret. Cùng với Kendall Jenner, ba chân dài đình đám được chú ý hơn cả dàn thiên thần. Tuy nhiên, đến lúc này, Kendall Jenner chưa lên tiếng về việc có tham gia fashion show 2017 hay không.

    Theo thông tin công bố vào tuần trước, Victoria's Secret Show năm nay có khoảng 13 người mẫu mới. Đó đều là những cái tên sáng giá của làng mốt như Victoria Lee, Vanessa Moody, Nadine Leopold, Alecia Morais, Amilna Estevao...

    Một số nguồn tin tiết lộ Victoria's Secret Show sẽ diễn ra vào tháng 11 tại Thượng Hải, Trung Quốc nhưng hãng đồ lót danh tiếng chưa xác nhận chính thức.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi baranzx

Chia sẻ trang này