Kinh nghiệm: Chị Kiên Bán Hoa Quả Đã Chữa Khỏi Đau Dạ Dày Bằng Đông Y Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi quyenhill, 15/5/2020.

  1. quyenhill

    quyenhill Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2020
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chữa đau dạ dày bằng Đông Y được nhiều người hướng tới cũng bởi vì những bài thuốc này phối hợp từ những vị thuốc từ thiên nhiên dễ dàng đào thải qua gan và thận ổn định lâu dài, an toàn còn bồi bổ sức khỏe. Tìm hiểu kĩ hơn về phương pháp này qua câu chuyện của chị Kiên dưới đây.

    Chị Kiên quê ở Thanh Hóa, 30 tuổi. Sinh ra trong vùng quê nghèo khó nên chị phải ra chợ buôn bán từ nhỏ. Năm 2013 chị chuyển lên thành phố để kinh doanh cùng với người em gái. Công việc bán hoa quả khiến chị phải dậy từ sáng sớm để nhập hàng. Trước đây, ở nhà việc lấy hàng chị nhờ chồng nhưng sau khi lên thành phố chị phải một mình làm tất.

    Ngủ không đủ giấc khiến chị rất mệt mỏi khó bắt nhịp với cuộc sống thành thị. Ăn trưa thất thường hôm sớm, hôm muộn vào dịp cao điểm chị thường xuyên bỏ bữa do bận quá.

    Một thời gian sau, chị bắt đầu có triệu chứng đau dạ dày. Mỗi lần đau cảm giác như dao cắt vào bụng, mặt xanh nhạt, 2 tay phải ôm bụng, rên rỉ không ngừng. Quá lo lắng, chị đi soi dạ dày thì không thấy vết loét. Chị đã sử dụng thuốc giảm đau nhiều ngày nhưng không hết, có hôm chị ăn một ít cháo thấy đau giảm dần nhưng sau đó nửa giờ lại đau như trước.

    Xem tiếp tại: http://dadayvietthanh.com/bai-viet/...-dau-da-day-bang-dong-y-nhu-the-nao-d194.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quyenhill
    Đang tải...


Chia sẻ trang này