Cần giúp: Chi Phí Cho Phẫu Thuật Cắt Bỏ Ngực Tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 3/12/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Em có đứa bạn đang muốn phẫu thuật cắt bỏ ngực, mà chi phí bên Thái Lan đắt đỏ quá. Em thấy bây giờ phẫu thuật cắt bỏ ngực tại Việt Nam cũng phổ biến rồi, nên khuyên nó làm ở đây luôn. Mà em chỉ muốn nó làm ở mấy Bệnh viện thẩm mỹ lớn như Bệnh viện Ngô Mộng Hùng thôi. Em nghe danh Bác sĩ Hùng nâng ngực tốt lắm cũng lâu rồi, nên tin tưởng Bệnh viện lắm. Nhưng không biết ở Bệnh viện có làm dịch vụ này không? Giá cả thế nào ạ? Nếu ok là em dẫn nó qua liền trong tuần này luôn. Bệnh viện tranh thủ trả lời em sớm nha. (Tú Nhi - Bình Dương)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Tú Nhi!

    Như những gì chị chia sẻ thì không riêng gì ở Thái Lan. Thì phương pháp phẫu thuật cắt bỏ ngực tại việt nam hiện nay cũng được thực hiện khá nhiều tại các cơ sở làm đẹp, các Bệnh viện, thẩm mỹ viện khác nhau. Và Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng là một nơi đã từng thực hiện thành công nhiều ca cắt bỏ ngực thành công đấy chị.

    Với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất định bạn của chị sẽ có được ca phẫu thuật cắt bỏ ngực thành công. Và chi phí thực hiện cắt bỏ ngực tại Bệnh viện cũng vô cùng phải chăng, hợp lý. Thêm nữa, chi phí tại Bệnh viện đảm bảo đây là chi phí trọn gói, không phát sinh chi phí gì. Chị có thể xem bảng giá bên dưới để biết rõ hơn chị nhé.

    [​IMG]

    Đến đây, với những chia sẻ của chúng tôi về phương pháp cắt bỏ ngực. Nếu chị muốn đặt lịch hẹn trước thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé. Cảm ơn chị Tú Nhi!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Mặc dù nâng ngực là phương pháp thẩm mỹ không còn quá xa lạ với các chị em, nhưng bạn cần chú ý một số vấn đề hậu phẫu do một số nguyên nhân sau đây:

    Không để lại sẹo: Quá trình chăm sóc hậu phẫu là một trong những yếu tố quan trọng để vết thương không bị thâm xấu hay dấu vết thẩm mỹ.
    Rút ngắn thời gian lành thương: Bổ sung những thực phẩm dinh dưỡng phù hợp sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, quá trình hồi phục diễn ra trong thời gian ngắn và không làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
    Hạn chế xảy ra biến chứng sau nâng ngực: Việc thực hiện các hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu còn giúp bạn tránh các biến chứng nguy hiểm như: Viêm nhiễm, sưng tấy, mưng mủ, bao xơ,...

    Thời gian cần kiêng khem sau phẫu thuật nâng ngực thường không quá dài, kéo dài chưa đến 3 tháng. Thế nhưng, trong giai đoạn này cần tuân thủ tuyệt đối những chỉ dẫn mà các bác sĩ đã hướng dẫn.

    Tìm hiểu thêm thông tin: http://thammyngomonghung.vn/phau-thuat-bom-nguc.html
     

Chia sẻ trang này