Cần giúp: Chi Phi Để Nâng Cao Sóng Mũi Hàn Quốc Bao Nhiêu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 3/5/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Không giấu gì Bệnh viện em là fan cứng của mấy bộ phim ngôn tình hàn quốc nha. Mà em lạ lắm không mê nam chính mà mê nữ chính thôi, chị nào cũng xinh đẹp, mũi cao hết. Coi nhiều quá giờ cũng ước mình có mũi đẹp như vậy luôn. Em thì không đủ tiền qua hàn quốc nâng mũi đâu, không biết bên Bệnh viện mình có dịch vụ nào nâng cao sóng mũi hàn quốc không? Nếu có thì báo em cái giá làm với Bác sĩ nào làm với? 2 cái này mà ok là em triển ngay và luôn khỏi suy nghĩ nhiều nữa. Bệnh viện tranh thủ báo em sớm nha chứ em nôn nâng mũi lắm rồi đó. (Thanh Trà - Đồng Tháp)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi cần bao nhiêu tiền

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thanh Trà!

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Và Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để thực hiện nâng mũi. Để thực hiện nâng cao sóng mũi Hàn Quốc thì Bệnh viện sẽ thực hiện phương pháp nâng mũi Hàn Quốc cho chị nhé. Với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc này chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao, chuyên môn giỏi và dày dặn kinh nghiệm. Nhất định chị sẽ có được chiếc mũi cao đẹp, cân đối hơn chị nhé.

    Và hiện tại dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện đang có giá niêm yết là 16 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 50% chi phí. Do đó mà chi phí thực hiện nâng mũi Hàn Quốc chỉ còn 8 triệu đồng thôi chị nhé.

    [​IMG]

    Như vậy nếu chị muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được Bệnh viện hỗ trợ tốt hơn chị nhé. Cảm ơn chị!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Dễ dàng nhận thấy nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, và cho tới thời điểm hiện tại, dịch vụ nâng cao sống mũi Hàn Quốc đã không còn xa lạ gì trong giới trẻ Việt Nam. Các con số thống kê cho thấy hơn 90% giới trẻ lựa chọn phương pháp nâng cao sống mũi Hàn Quốc để làm đẹp cho khuôn mặt của mình.

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nâng cao sống mũi Hàn Quốc là kỹ thuật nâng mũi có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Giúp khắc phục triệt để tình trạng mũi thấp, mũi tẹt, cho cả nam và nữ. Khác với các phương pháp nâng mũi khác, nâng mũi Hàn Quốc sử dụng 100% sụn nhân tạo trong quá trình nâng mũi, do đó thao tác nâng mũi diễn ra vô cùng mau lẹ, an toàn, không đau, không để lại dấu vết thẩm mỹ.

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

Chia sẻ trang này