Cần giúp: Chi Phí Để Phẫu Thuật Cắt Bỏ Ngực Bao Nhiêu Tiền

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 25/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bạn em nó là tomboy á mà khổ cái là ngực nó hơi to làm nó nhiều khi cũng khó chịu. Đi đâu ra ngoài cũng phải nịch lại, thấy tội lắm. Nên em có khuyên nó đi cắt bỏ ngực. Bên Bệnh viện mình có làm dịch vụ này không ạ hay chỉ có thực hiện phẫu thuật nâng ngực thôi? Nếu có thì phẫu thuật cắt bỏ ngực bao nhiêu tiền vậy để em báo lại với bạn em chuẩn bị tiền. Phẫu thuật này có nhanh không Bệnh viện với bao lâu thì lành hẳn ạ. Tại bạn em nó giấu gia đình đi làm nên cũng không có nhiều thời gian ấy. Có gì Bệnh viện giải đáp cho em sớm sớm nha. (Thu Thảo - Quận 4).
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào Thu Thảo!

    Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thay vì một thẩm mỹ viện khác. Và bên cạnh các dịch vụ nâng ngực thì Bệnh viện vẫn có thực hiện dịch vụ cắt bỏ ngực chị nhé. Dịch vụ này sẽ được giám đốc của Bệnh viện là Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật cắt bỏ ngực cho bạn của chị. Với 20 năm kinh nghiệm của mình, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho bạn của chị kết quả tốt nhất.

    [​IMG]

    Về băn khoăn không biết sau khi thực hiện phẫu thuật cắt bỏ ngực bao lâu thì lành hẳn thì sẽ tùy thuộc vào tình trạng cơ địa của mỗi người, cách chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ. Khoảng 10 ngày ngực lành có thể cắt chỉ và tầm khoảng 1 – 3 tháng thì bạn chị sẽ có được kết quả như mong muốn rồi đấy. Còn về vấn đề phẫu thuật cắt bỏ ngực bao nhiêu tiền thì tùy vào tình trạng ngực hiện tại của bạn chị, sẽ phải qua thăm khám và tư vấn trực tiếp để biết chính xác mức chi phí thực hiện chị nha.

    Để được thăm khám, tư vấn trực tiếp và giải đáp được cụ thể hơn các băn khoăn của mình chị và bạn chị đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn. Hoặc liên hệ qua số hotline 093. 300. 1. 300 chị nhé. Cảm ơn chị Thu Thảo!
     

Chia sẻ trang này