Chi Phí Đốt Điện Sùi Mào Gà Như Thế Nào

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 3/2/2023.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Có nhiều biện pháp được dùng để chữa trị sùi mào gà, trong đó đốt điện là phương pháp được dùng khá phổ biến. Đây là cách chữa sùi mào gà bằng việc dùng dòng điện với tần số cao để chiếu vào các nốt sùi trên bề mặt da nhằm để loại bỏ những mẫu mô đã bị nhiễm bệnh, loại bỏ các u nhú HPV một cách hiệu quả.

    Tùy vào mức độ tổn thương do bệnh lý của mỗi người mà số lần đốt điện có thể khác nhau. Tuy nhiên, thường thì bệnh nhân sẽ được chỉ định từ 3 – 4 lần đốt và mỗi lần sẽ cách nhau khoảng 2 – 3 tuần.


    Giải đáp thắc mắc: đốt điện sùi mào gà bao nhiêu tiền?
    Việc đốt điện sùi mào gà bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như cơ sở thực hiện, tình trạng bệnh lý, giá khám lâm sàng và thể trạng sức khỏe bệnh nhân,… cụ thể:

    1. Chi phí thăm khám và xét nghiệm

    Bất cứ bệnh nào cũng vậy, nếu muốn có được kết quả chẩn đoán chính xác thì cần phải thông qua thăm khám và xét nghiệm. Đối với sùi mào gà thì bác sĩ buộc sẽ làm các bước xét nghiệm như: xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch, xét nghiệm mẫu vật,… chi phí khám và xét nghiệm thường sẽ có sự chênh lệch ở mỗi cơ sở, tuy nhiên cũng không quá cao.

    2. Tình trạng bệnh sùi mào gà

    Nếu như hiện tượng bệnh chưa nặng thì việc đốt sẽ diễn ra nhẹ nhàng và nhanh chóng, tỷ lệ khỏi bệnh cũng cao hơn. Do đó, chi phí sẽ tiết kiệm hơn so với khi bệnh nặng, việc đốt sẽ diễn ra lâu và phức tạp hơn, quy trình điều trị cũng được tiến hành nhiều đợt. Do đó mà chi phí cũng có sự chênh lệch.

    [​IMG]

    3. Thể trạng bệnh nhân

    Nếu bệnh nhân có sức khỏe tốt, chưa bị ảnh hưởng bởi các biến chứng của sùi mào gà thì việc thực hiện đốt sẽ có hiệu quả rõ rệt, chỉ thực hiện 1 lần, chi phí chỉ trả trong 1 lần đó. Đối với những bệnh nhân có thể trạng sức khỏe yếu, vết sùi to hoặc phát sinh các biến chứng viêm nhiễm,… thì bác sĩ đôi khi buộc phải điều trị theo phương pháp tiên tiến hơn mới có hiệu quả tốt, chính vì thế mà chi phí cũng sẽ nhiều hơn.

    4. Cơ sở y tế thực hiện đốt

    Lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa tốt có đội ngũ y bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại, dịch vụ y tế chất lượng thì mức phí sẽ cao hơn. Bên cạnh đó thì đồng nghĩa với việc điều trị cũng sẽ diễn ra an toàn. Ngược lại, nếu bạn muốn lựa chọn những nơi kém uy tín hoặc phòng khám “chui” vì chi phí thấp thì kết quả điều trị sẽ không đảm bảo mà ngược lại còn nặng nề hơn.


    ĐỐT ĐIỆN SÙI MÀO GÀ BAO LÂU THÌ HẾT BỆNH?
    Bên cạnh việc tìm hiểu về chi phí đốt điện sùi mào gà hết bao nhiêu tiền thì thời gian khỏi sau khi đốt cũng là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Theo các chuyên gia bệnh xã hội cho biết thì tùy vào cơ địa, tình trạng sức khỏe mỗi người cũng như cách chăm sóc sau khi đốt mà độ hồi phục sẽ có sự khác nhau.

    Với những người bệnh có sức khỏe ổn định, cơ địa tốt, tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ thì chừng khoảng sau 1 tuần khi đốt là có thể hồi phục. Còn những người thể trạng yếu thì có thể lâu hơn khoảng 2 – 3 tuần.

    Tuy nhiên, do đốt điện là phương pháp truyền thống nên nó có thể gây ra đau đớn trong quá trình thực hiện, thậm chí để lại sẹo lâu dài trong nhiều trường hợp. Do đó, để đảm bảo an toàn thì người bệnh nên lựa chọn những phương pháp chữa trị tiên tiến hơn như là kỹ thuật ALA – PDT.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/dot-dien-sui-mao-ga-bao-nhieu-tien-dot-bao-lau-thi-het-benh.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này