Toàn quốc: Chi Phí Mở Shop Thời Trang Nữ Tầm Khoảng Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi nguyenlan.mkt, 23/9/2017.

  1. nguyenlan.mkt

    nguyenlan.mkt Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/9/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Thường thì các bạn nữ có nhu cầu mua sắm cao và nhất là hay tìm hiểu các thông tin trên mạng. Bởi vậy nên nhiều người có ý tưởng mở shop thời trang nữ. Trong bài viết này, mời các bạn cùng tìm hiểu chi phí mở shop thời trang nữ để các bạn cùng tham khảo nhé!

    1. Chi phí mở shop thời trang nữ online

    Với shop thời trang nữ online bạn chỉ cần nhập hàng về, khởi tạo website hay đăng ký tài khoản trên mạng xã hội là có thể bán hàng được rồi. Bởi vậy nên bạn không cần quá nhiều chi phí. Với số vốn từ 10 triệu trở lên, bạn hoàn toàn tự kinh doanh thời trang nữ online nhé!
    Để tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này, các bạn có thể tham khảo: Chi phí mở shop thời trang online
    [​IMG]
    2. Chi phí mở cửa hàng thời trang nữ

    Khi mở cửa hàng, bạn cần khá nhiều chi phí từ việc thuê mặt bằng, thuê nhân viên bán hàng, trang trí cửa hàng,…

    Sau đây là những chi phí bạn cần chuẩn bị khi muốn mở cửa hàng thời trang nữ:

    - Chi phí thuê mặt bằng: khoảng từ 5-20 triệu tùy vào diện tích và địa điểm bạn thuê. Nếu bạn có nhà thì giảm được rất nhiều đó.

    - Chi phí nhập hàng: cần nhập số lượng hàng hóa đa dạng để khách hàng được lựa chọn thoải mái. Với cửa hàng thời trang nữ, bạn nên chuẩn bị khoảng 50 triệu cho việc nhập hàng nhé!

    - Chi phí trang trí cửa hàng: cần trang trí tạo phong cách ấn tượng riêng cho cửa hàng của mình. Vì là shop thời trang nữ nên bạn trang trí cho không gian nhẹ nhàng, thân thiện. Sắp xếp các loại quần áo khoa học cho khách dễ tìm: váy, quần jeans, áo phông, áo sơ mi,…

    - Chi phí mua sắm đồ dùng, thiết bị: móc treo, ma-nơ-canh, camera, gương,… là những đồ rất cần thiết cho một cửa hàng thời trang. Thêm nữa, bạn còn nên tham khảo và mua máy tính tiền, in bill, phần mềm quản lý bán hàng, ngăn kéo đựng tiền,… sao cho việc thanh toán nhanh nhất.

    - Chi phí thuê nhân viên: hiện nay, mức lương cho nhân viên bán hàng fulltime từ 4 triệu trở nên tùy thuộc vào ở tỉnh hay thành phố.

    - Chi phí duy trì cửa hàng: bao gồm tiền điện nước, tiền mạng,… và cả tiền lương cho chính bạn trong một vài tháng đầu chưa có lợi nhuận.

    Tóm lại, nếu kinh doanh thời trang nữ, bạn nên chuẩn bị ít nhất khoảng 80-100 triệu nhé!

    Qua bài viết này, bạn cũng đã hình dung được mức chi phí khi mở một cửa hàng thời trang nữ rồi phải không nào. Nếu cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ Starnpos để được chúng tôi tư vấn thêm nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenlan.mkt

Chia sẻ trang này