Cần giúp: Chi Phí Nâng Mũi Ở Hàn Quốc Mới Nhất Bao Nhiêu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 26/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Nhà nào mà có điều kiện lắm mới ra nước ngoài làm đẹp đó, chứ em là em nhìn bảng chi phí nâng mũi ở hàn quốc mà em hú hồn. Nhưng nhìn lại thì ở việt nam cũng nâng mũi hàn quốc được mà, cần gì phải tốn kém tay xách nách mang qua hàn quốc nâng mũi. Em thấy ở Bệnh viện cũng có dịch vụ nâng mũi hàn quốc thì phải. Giá làm cũng ok lắm mà giá đó trọn gói chưa Bệnh viện, có bao gồm tái khám rồi thuốc thang này kia chưa? À mà Bệnh viện có hình khách nâng mũi hàn quốc không gửi em xem với. Nếu mà làm xong mũi đẹp như mấy chị diễn viên bên Hàn là em chạy qua làm liền luôn. (Thu Trang - Quận 10)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: chi phí nâng mũi cấu trúc

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thu Trang!

    Hiện nay ngành thẩm mỹ ở nước ta đã phát triển hơn, thường xuyên cập nhật các phương pháp, công nghệ thẩm mỹ hàng đầu hiện nay. Chính vì vậy, hiện tại các phương pháp nâng mũi Hàn Quốc đang được rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thực hiện với mức chi phí phải chăng hơn. Vì vậy, sẽ giúp cho chị và các chị em khác không phải quá băn khoăn về vấn đề chi phí nâng mũi ở Hàn Quốc chị nha.

    Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang là một trong những địa chỉ được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn để thực hiện nâng mũi Hàn Quốc. Thông thường khi thực hiện nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện chị sẽ được trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện, bằng tay nghề khéo léo, trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm của mình chắc chắn sẽ giúp chị có được kết quả nâng mũi Hàn Quốc tốt nhất.

    Và hiện tại chi phí nâng mũi tại Bệnh viện đang có giá niêm yết rất phải chăng trong tầm khoảng từ 12 đến 75 triệu. Đặc biệt hơn, trong tháng này tại Bệnh viện đang có chương trình ưu đãi vàng giảm giá lên đến 50% chi phí. Đây là chi phí trọn gói sẽ không phát sinh thêm chị nha. Vì vậy, mình nhanh tay đăng ký ngay để giữ suất ưu đãi cho mình nha chị.

    [​IMG]

    Nếu còn băn khoăn nào cần được giải đáp thêm chị liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé.

    Cảm ơn chị Thu Trang!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Nói về chi phí nâng mũi ở Hàn Quốc thì còn tùy vào cách nhìn của mỗi người. Nếu so với các địa chỉ nâng mũi ở Việt Nam. Thì chi phí nâng mũi ở “xứ sở Kim Chi” khá đắt đỏ. Và hơn hết, nếu như các bạn có ý định nâng mũi ở Hàn Quốc, thì cũng nên lưu ý 1 số điều sau:

    Cần tìm cho mình một địa chỉ nâng mũi ở Hàn Quốc uy tín và chất lượng với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, tay nghề bởi ở Hàn Quốc có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ mà nếu không tìm hiểu trước thì khi qua đó bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

    Nếu bạn không biết tiếng Anh hay tiếng Hàn thì tốt nhất bạn nên tìm một thông dịch viên đi cùng để thuận lợi trong giao tiếp. Bởi yếu tố bất đồng ngôn ngữ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng.

    Rất nhiều địa chỉ nâng mũi ở Hàn Quốc không có khu cư trú cho khách hàng. Nên nếu bạn lựa chọn những địa chỉ nâng mũi này thì bạn tốt nhất nên tìm trước cho mình một nơi ăn chốn ở tốt để thuận tiện khi đi nâng mũi làm đẹp. Và chi phí nâng mũi ở Hàn Quốc của bạn sẽ tăng thêm một khoản đáng kể.

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

Chia sẻ trang này