Hà Nội: Chi Tiết Các Bộ Phận Cấu Tạo Máy Mài Sàn Bê Tông Công Nghiệp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hanh2007, 8/9/2021.

  1. hanh2007

    hanh2007 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/12/2020
    Bài viết:
    512
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy mài sàn bê tông công nghiệp là một sản phẩm được ưa chuộng trong các công trình xây dựng, thiết kế bởi khả năng đem lại những mẫu nền bê tông, sàn bê tông được đảm bảo chất lượng về cả độ nhẵn và bóng của sàn. Tuy nhiên, khi sử dụng người dùng cần nắm rõ các bộ phận cấu tạo của máy để có thể hoạt động máy một cách hiệu quả. Hôm nay, WAPO sẽ giúp các bạn tìm hiểu.

    1. Máy mài có chức năng gì
    Máy mài là thiết bị được sử dụng tại các công trình sau khi xây xong hoặc cho những sàn đã cũ có những lồi lõm, vữa xi măng,… Với khả năng làm nhẵn và mài bóng, máy mài công nghiệp sẽ đem lại cho sàn công nghiệp một sự hoàn hảo mới qua quá trình làm nhẵn, phẳng và làm sáng bóng sàn.



    [​IMG]

    2. Cấu tạo máy mài sàn bê tông công nghiệp

    Trên thị trường dù có rất nhiều mẫu mã khác nhau nhưng tất cả các loại máy sẽ có chung các bộ phận cơ bản. Việc hiểu rõ những bộ phận này giúp người sử dụng dễ dàng sử dụng thiết bị và có thể nhận biết khi máy gặp lỗi.

    • Tay cầm điều khiển máy mài sàn bê tông công nghiệp
    Đây là bộ phận giúp người sử dụng có thể điều khiển máy nhờ việc cầm vào tay cầm của máy và di chuyển theo các vị trí làm việc dễ dàng, thuận lợi. Giúp cho việc di chuyển một chiếc máy “ công nghiệp” sẽ không còn quá khó khăn với người sử dụng.

    • Bảng điều khiển điện tử máy mài sàn bê tông công nghiệp
    Đây là bảng gồm nhiều nút bấm được ghi chú, ký hiệu và tùy máy sẽ có màn hình led hiển thị trạng thái của máy. Giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng máy đang hoạt động như thế nào. Cùng với những nút bấm, người dùng có thể điều khiển tốc độ quay của đĩa mài, tốc độ mài và các chức năng khác của máy chỉ qua vài thao tác nút bấm đơn giản. Để có thể chọn trạng thái hoạt động của máy phù hợp nhất với tình trạng công trình.

    • Động cơ máy
    Đây được coi là phần chính của máy. Bởi đây là nơi chuyển hóa điện năng của máy thành cơ năng, tạo ra lực quay của các đĩa mài dưới đầu máy mài. Giúp thiết bị hoạt động ổn định và đảm bảo. Công suất của động cơ sẽ tỉ lệ thuận theo độ bào phá, mài nhẵn của máy mài.

    Việc kiểm tra động cơ máy là cần thiết để luôn đảm bảo sự hoạt động trơn tru của máy, hoạt động với năng suất tối đa.

    • Bánh xe
    Đây được cho là bộ phận kết hợp và hỗ trợ với tay cầm điều khiển. Bởi nếu tay cầm giúp người dùng điều khiển hướng di chuyển của máy mài sàn bê tông công nghiệp. Thì bánh xe sẽ là bộ phận giúp thiết bị di chuyển trên các bề mặt sàn bê tông, xi măng dễ dàng. Đặc biệt, bánh xe của máy mài thường được làm từ cao su đặc nên rất cứng và bền, có khả năng chịu được những máy “ công nghiệp” có trọng lượng lớn.

    • Phần gắn đĩa
    Đây là bộ phận nằm dưới đầu máy, là nơi để gắn các loại đĩa mài, đầu mài. Tùy loại máy sẽ có những số lượng vị trí gắn đĩa mài khác nhau. Và việc gắn loại đĩa mài đầu số nào cũng sẽ phụ thuộc vào tình trạng sàn và mong muốn thành phẩm của sàn.

    • Bình chứa và van tiếp nước
    Đây là hai bộ phận đưa dòng hóa chất xuống dưới bề mặt sàn với mục đích giảm bụi bẩn khi mài sàn và đồng thời ổn định nhiệt độ máy mài sàn bê tông công nghiệp.

    Bình chứa và van tiếp nước được làm bằng nhựa và cao su cao cấp, chất lượng cao nên khả năng sử dụng rất chắc chắn và bền.

    • Các bộ phận khác
    Một số loại máy hiện đại sẽ có thêm bộ biến tần giúp tăng công suất hoạt động của máy mài sàn bê tông công nghiệp. Hay một số những thiết bị hỗ trợ khác như: đèn, thanh nâng máy,…

    3. Máy mài sàn bê tông công nghiệp nên đầu tư hiện nay
    Đây là dòng sản phẩm được ưa dùng trong mọi công trình. Nên hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp các loại máy mài sàn bê tông công nghiệp này trên thị trường. Tuy nhiên, một sản phẩm được khuyên dùng chính là Máy mài sàn bê tông công nghiệp WCG-550, với:

    • Hình dạng được thiết kế bởi đội ngũ công nghiệp chuyên nghiệp, màu sắc ngụy trang, bầu không khí bí ẩn hơn

    • Đĩa mài được Làm bằng thép không gỉ, chống mài mòn và không han gỉ

    • Vòng quay hành tinh, bề mặt mài đồng đều hơn, nâng cao hiệu quả mài

    • Động cơ WEG thương hiệu quốc tế, bảo hành toàn cầu

    • Biến tần Delta thương hiệu quốc tế
    Sẽ đem lại cho người sử dụng những sự tiện lợi và dễ dàng nhất. Giúp các công trình xây dựng và bảo dưỡng sàn công nghiệp hoàn thành tuyệt đối với chất lượng số 1.



    [​IMG]

    4. Cơ sở uy tín đầu tư thiết bị
    Một cơ sở mà mọi người có thể tin tưởng để đầu tư thiết bị này chính là Công ty cổ phần thương mại dịch vụ WAPO với đội ngũ chuyên gia lâu năm, giàu kinh nghiệm, cùng dàn máy móc hiện đại. WAPO đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tối ưu và chất lượng nhất cho người sử dụng.

    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ WAPO CAM KẾT:

    • Đem đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất

    • Đội ngũ chuyên gia, tư vấn về các giải pháp sàn công nghiệp chất lượng cao

    • Mức giá phù hợp, có những hỗ trợ số 1 cho khách hàng
    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

    Hotline 0913.382.062 – 0888.868.898 – 0989.615.161

    Địa chỉ: Nhà số 375 Phúc Diễn- Quận Nam Từ Liêm- Hà Nội

    Website: https://wapo.com.vn/

    Email: yourmail@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanh2007

Chia sẻ trang này