Toàn quốc: Chi Tiết Cách Nhận Biết Đồng Hồ Casio Chính Hãng Và Fake

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi maithithi12, 3/5/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. maithithi12

    maithithi12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/11/2016
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    chỉ mất khoảng cách đây không lâu với đa dạng tổ chức bán hàng đồng hồ Casio quảng cáo là hàng nhập hay hàng sản xuất từ 1 nước thứ 3…. Nên hàng xịn với giá rất phải chăng, giảm tới 50-60% so sở hữu giá thực – như vậy thực hư thế nào? bí quyết nhận biết Đồng hồ Casio chính hãng và hàng nhái khác nhau thế nào?.

    ===> hướng dẫn sử dụng đồng hồ casio G Shock DW-5600
    ===> mặt đồng hồ bị xước làm như thế nào
    ===> cách sử dụng đồng hồ casio SHN-3013D-7A như thế nào ?



    Trong khuôn khổ bài viết này chỉ nêu ý kiến dựa trên Phân tích nguyên lý chung nhằm mua được sản phẩm xứng đáng đồng tiền mình trả cho họ hoặc phải chăng hơn chút xíu. Bài viết này cũng có thể được áp dụng cho 1 số mặt hàng đồng hồ khác.

    một. THẾ NÀO LÀ HÀNG CHÍNH HÃNG?

    trước nhất, thế nào là hàng xịn: Hàng hàng hiệu khi nó được du nhập, cung ứng, bảo hành do đơn vị được hãng uỷ nhiệm, mà đối mang đồng hồ Casio xịn ở Việt Nam thì là An Khánh. như vậy để được gọi là hàng xịn phải mang 03 yếu tố:

    - Sản phẩm chính hãng.
    - du nhập chính thức trong khoảng hãng do tổ chức nhập cảng được hãng chứng thực.
    - Bảo hành được hãng uỷ nhiệm.

    1 sản phẩm hàng hiệu lúc bán ra luôn đương nhiên lợi quyền của người tiêu dùng là dịch vụ bảo hành chính thức từ chính hãng sản xuất. Lúc 1 sản phẩm bán ra không sở hữu bảo hành hàng hiệu hoặc trong thẻ bảo hành, liên hệ lại là 1 địa chỉ khác mang liên hệ của hãng, thí dụ như của Casio là trọng điểm bảo hành ở 70A Tuệ Tĩnh, hai Bà Trưng, HN. nếu ko phải thì ngừng thi côngĐây chỉ là hàng nhái hoặc replica.

    2. một SỐ phương pháp nhận biết HÀNG xịn VÀ HÀNG FAKE:

    hiện giờ các dòng đồng hồ nhái được khiến rất tinh vi, mang thể nói là giống tới gần 90% mà nếu như không tinh ý sẽ khó mà trông thấy được. Kể là khó nhìn thấy là đối mang những người chưa biết mẹo thôi, còn lúc với mẹo rồi thì rất dễ để nhìn ra các điểm khác biệt giữa hàng fake và hàng hãng. Sau đây là 1 số đặc điểm nhận mặt bên ngoài cho các bạn còn gà mờ trong vấn đề này:

    Thứ nhất, là tem casio và tem chống hàng fake của công ty phân phối.

    Ở Việt Nam, doanh nghiệp An Khánh là công ty cung ứng độc quyền của nhãn hiệu Casio. Hiện nay tất cả những loại hàng nhái Casio chủ yếu mới chỉ với tem xanh giả Casio – yên tâm là vì mặc dù nó nó giống hệt hình thức bên ngoài xong kỹ thuật in khác nhau nên bạn vẫn mang thể phân biệt được loại tem này qua hình minh hoán vị bên dưới – chưa có tem vàng của bên An Khánh. Hãy chắc rằng sản phẩm mà bạn mua có tem vàng của An Khánh. Đối với cái những cái Casio thường và Beside thì chỉ sở hữu tem vàng chống hàng giả thôi, còn riêng mẫu Edifice thì phải có số đông cả 2 loại tem xanh và vàng.

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]

    vừa mới đây có xuất hiện tem An Khánh giả, bạn cũng với thể phân biệt được qua bài hướng dẫn tương đối cụ thể của bên sàn giao dịch.

    [​IMG]
    Dù rằng mang cách thức phân biệt đã khá cụ thể rồi xong do bọn Tung Cẩu nó làm cho fake giống tới 90% + miệng lưỡi của viên chức bán hàng nên những người đi tậu chưa có thương hiệu vẫn bị qua mặt như chơi. Vậy để kiên cố hơn nữa thì bạn có thể xem xét đến nguyên tố thứ hai, ngừng thi côngĐây chính là thẻ bảo hành.

    Thứ 2, Thẻ bảo hành

    ví như khi bạn mua đồng hồ mà người ta đưa cho bạn thẻ bào hành là thẻ cứng giống kiểu thẻ ATM thì xin thưa, Đó chắc chắn là thẻ giả, do họ đặt khiến ở một xưởng nào chậm triển khai, địa chỉ trên thẻ cũng là liên hệ tại shop của họ hoặc ở một “trung tâm bảo hành” nào chậm tiến độ mà họ tự dựng lên rồi thuê thợ bên ngoài tôn tạo, không đảm bảo về quy trình cũng như chất lượng.
    Các bạn nhớ nhé, thẻ bảo hành của Casio chính hãng là thẻ mềm bằng giấy như kiểu giấy bìa đó, trên thẻ mang ghi liên hệ của trọng điểm bảo hành chính hãng, sở hữu Hà nội là 70A Tuệ Tĩnh, huyện 2 Bà Trưng, còn HCM là 437 Lý Thái Tổ, quận 10 như hình minh họa phía dưới
    [​IMG][​IMG]

    Lưu ý: Phân biệt thẻ bảo hành như trên không vận dụng sở hữu G-shock nhé Cả nhà. Vì mẫu G-shock có dòng thẻ bảo hành riêng. Thẻ chính hãng của G-shock thì lại là thẻ cứng, trên thẻ sở hữu in chữ “An Khánh”. Cả nhà sở hữu thể tham khảo hình dưới:

    [​IMG]

    Thứ 3, có phải cứ tậu ở trong siêu thị hay trọng tâm thương nghiệp là tậu được hàng hàng hiệu, hàng hãng?

    Tôi xin thưa là chưa chắc, vẫn sở hữu % nào ngừng thi côngĐây, chỗ bạn tìm chẳng hề là hàng hãng mà chỉ là hàng được hoàn thiện thấp, chất lượng cũng có thể kể là ok, nhưng chẳng hề là du nhập trong khoảng hàng hiệu nên ko được bảo hành. Thành ra mới có tình huống là sau lúc sắm hàng ở siêu thị về, đinh ninh là mua được hàng xịn, tới khi bị hỏng với thẻ ra trọng tâm bảo hành của Casio thì mới té ngửa ra là không hề hàng của hãng nên không được bảo hành, còn thẻ bảo hành kia chỉ là thẻ bên bán tự khiến, tự cấp, không được chứng nhận. Vậy là chung cuộc mang đồng hồ về cho cháu nghịch thôi. Người ta nhắc đúng ” chỉ mang quý khách lầm chứ người bán không bao giờ lầm”.
    như vậy, qua bài viết trên chúng ta sở hữu thể đi đến 1 kết luận ngắn gọn là đồng hồ Casio chính hãng thì phải hội đủ 3 yếu tố:

    + Do chính nhà phân phối được hãng uỷ nhiệm.
    + với tem của nhà cung cấp.
    + mang phiếu bảo hành hàng hiệu của nhà cung cấp.

    Lưu ý là chúng ta cần xem kỹ các đặc điểm nhận dạng tem, nhận dạng phiếu bảo hành cho đúng.
    Trong bài viết này, tôi mới chỉ kể đến các dấu hiệu nhận diện bên ngoài thôi. Trong bài tiếp theo, tôi sẽ chỉ dẫn thêm cho Các bạn biết được bí quyết nhận biết, phân biệt máy thật nhái. Và với thể là làm hẳn 1 video cho Cả nhà dễ mường tưởng. Mong sẽ giúp ích được Anh chị em phần nào khi mua đồng hồ, ko chỉ của Casio mà còn nhiều nhãn hàng khác, chỉ cần khoảng sớm nhất mang thể.

    ngoài ra hãy tham khảo bài viết bạn đã bị cửa hàng đồng hồ casio hàng hiệu lừa, tậu đồng hồ casio xịn ở đâu để sở hữu thêm những thông báo hữu ích trước khi mua đồng hồ nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maithithi12
  2. BeRauNgot

    BeRauNgot Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Em đánh dấu phát nha.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này