Toàn quốc: Chi Tiết Giá Một Ca Phẫu Thuật Nâng Mũi

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi maihuong20, 30/12/2021.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, thấy mấy chị trên tivi nâng mũi nhìn xinh đẹp quá. Đúng là chiếc mũi bệnh viện thẩm mỹ nhan sắc. Em thì cũng có ý định nâng mũi. Nhưng em còn băn khoăn không biết giá một ca phẫu thuật nâng mũi như vậy bao nhiêu tiền ạ. Để em yên tâm mà chuẩn bị kinh phí trước. Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Em xin cảm ơn!” (Hoài Mai – Vĩnh Long).

    Trả lời: Thân chào bạn Hoài Mai! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về câu hỏi giá một ca phẫu thuật nâng mũi bao nhiêu tiền. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

    Tìm hiểu về giá nâng mũi cao phù hợp với nhu cầu muốn cải thiện độ cao cho dáng mũi thấp của mình. Đây là sự lựa chọn phù hợp cùng với việc chuẩn bị kinh phí đầy đủ để cho trả cho cuộc phẩu thuật để có được dáng mũi đẹp ưng ý.

    Giá một ca phẫu thuật nâng mũi là bao nhiêu tiền?

    [​IMG]

    Từ khi mới ra đời, phẫu thuật nâng mũi đã trở thành “cơn địa chấn” hot nhất trong ngành làm đẹp. bởi nâng mũi là phương pháp giúp khắc phục những chiếc mũi tẹt, mũi thấp với phương thức thực hiện không quá phức tạp. Mà hiệu quả lại tối ưu, giúp chị em sở hữu chiếc mũi thanh tú, xinh đẹp ngoài sức mong đợi.
    Hiện nay có rất nhiều địa chỉ thực hiện nâng mũi. Do đó, để biết giá một ca phẫu thuật nâng mũi là bao nhiêu tiền thì rất khó khăn. bởi nó có sự sai khác ở 2 yếu tố sau đây:

    Địa chỉ thực hiện: Giá một ca phẫu thuật nâng mũi cao hay thấp, chất lượng hay “dởm” đều phụ thuộc vào uy tín của cơ sở làm đẹp và tay nghề bác sĩ.
    Chất liệu sụn định hình: Giá một ca phẫu thuật nâng mũi còn dựa vào phương pháp thực hiện phù hợp đối với mỗi khách hàng. Rồi chất lượng sụn định hình sinh học được nhập khẩu từ đâu? Có tốt hay không.
    Riêng tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, có giá nâng mũi vô cùng “hạt dẻ”. Mà chất lượng vẫn luôn được đảm bảo. Cùng tham khảo bảng giá hết sức ưu đãi của chúng tôi dưới đây, để có cái nhìn tổng quát nhất.

    Địa chỉ có giá một ca phẫu thuật nâng mũi CHẤT – RẺ

    [​IMG]

    Với tiêu chí “Mang lại chiếc mũi hoàn hảo cho khách hàng”, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được xem là một trong những địa chỉ có giá một ca phẫu thuật nâng mũi vô cùng phải chăng và được hàng ngàn khách hàng từ bắc đến Nam tin tưởng lựa chọn.
    Sở dĩ làm được điều đó là bởi dịch vụ nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có những ưu điểm siêu Việt sau:

    Khắc phục mọi khuyết điểm của mũi: Dưới “bàn tay vàng” của bác sĩ Ngô Mộng Hùng, đảm bảo chiếc mũi của bạn sẽ thon gọn, thanh thoát và hoàn hảo ngoài sức mong đợi, nên bạn không cần lo lắng giá một ca phẫu thuật nâng mũi bao nhiêu nữa.

    An toàn tuyệt đối: bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi được thực hiện bằng cách áp dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tối tân nhập từ Hàn Quốc, còn chất liệu sụn nhân tạo thì an toàn tuyệt đối và được kiểm duyệt an toàn.

    Chi phí “hạt dẻ”: Với mong muốn “Nhà nhà củng đẹp, người người cùng xinh”, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng áp dụng giá một ca phẫu thuật nâng mũi vô cùng phải chăng, phù hợp với kinh tế của khách hàng. Đã thế, hàng tháng bệnh viện thẩm mỹ còn thực hiện các chương trình giảm giá ưu đãi lên đến 50% nhằm tri ân khách hàng. Qua tuyệt vời phải không nào.

    Hiện nay, làm đẹp thẩm mỹ không chỉ được quan tâm bởi chị em phái đẹp mà còn có sự quan tâm của đấng mày râu. Tìm hiểu về giá phẫu thuật nâng mũi cho nam nhận được nhiều sự quan tâm với mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp cho mình.

    Giá một ca phẫu thuật nâng mũi – Trải nghiệm của khách hàng

    Với những thế mạnh vượt bậc của mình, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã và đang thực hiện thành công mỹ mãn hàng ngàn ca nâng mũi. Và nhận được những lời phản hồi hết sức tích cực từ phía khách hàng. Sau đây là một vài trải nghiệm của khách hàng. Cùng xem họ nói gì các bạn nhé!

    Chưa dừng lại ở đó, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn là một trong những địa chỉ nâng mũi nhận được nhiều bình luận khen ngợi và đánh giá cao chất lương dịch vụ lẫn hiệu quả thẩm mỹ trên các diễn đàn làm đẹp. Đáng chú nhất là trên diễn đàn tamsudaokeo. Trong đó, chúng tôi ghi nhận được rất nhiều chia sẻ nổi bật có nhắc đến vấn đề giá một ca phẫu thuật nâng mũi như sau:

    Trước hết là chia sẻ của chị Thanh Trúc (29 tuổi – bình Dương): “Hiện giờ có quá nhiều chỗ làm mũi với các mức giá khác nhau. Làm mình bối rối không biết mức giá một ca phẫu thuật nâng mũi bao nhiêu tiền mới là hợp lý nhất. Cho nên mình đã hỏi thăm nhiều người quen đã từng làm mũi. Và được giới thiệu đến bệnh viện bác sĩ Hùng ở Sài Gòn để làm mũi. Ở đây mặc dù dùng sụn nâng nhập khẩu cao cấp nhưng giá cả rất phải chăng. Thêm nữa còn có bác sĩ Hùng mát tay nâng mũi cao đẹp, tự nhiên quá chừng. Đúng kiểu mình thích. Chỗ này rất đáng để chị em bỏ tiền làm mũi nha.”

    Hay như chia sẻ của chị Ánh Tiên (30 tuổi – TP. Thủ Đức): “Đợt mình làm mũi ở bệnh viện bác sĩ Hùng là đang có chương trình khuyến mãi giảm giá. Cho nên giá một ca phẫu thuật nâng mũi lúc đó siêu tiết kiệm luôn. Mà chất lượng dịch vụ lại quá tuyệt vời. Nhân viên tiếp đón chăm sóc mình chu đáo lắm. Và quan trọng nhất là có bác sĩ Hùng tay nghề cao. Nâng mũi nhẹ nhàng, không thấy đau nhiều gì cả. Sau 2 tháng là mũi lành và lên dáng tự nhiên. Quá ưng ý. Hình như tháng này bệnh viện cũng đang có giảm giá đó. Chị em nên nhanh tay nha.”

    Ngoài ra còn có chị Thu Trang (27 tuổi – Quận 7) chia sẻ rằng: “Lúc có ý định làm mũi thấy trên mạng có nhiều chỗ quảng cáo giá một ca phẫu thuật nâng mũi giá cực rẻ luôn. Nhưng mình không tin tưởng mấy chỗ đó lắm. Mình chọn nâng mũi S line ở bên bệnh viện bác sĩ Hùng ở quận 3. Chỗ này nhiều người quen và bạn bè của mình cũng làm. Nên an tâm lắm. Dịch vụ ở đây miễn chê. Giá cả ổn áp, nhân viên nhiệt tình, dễ thương. Nhất là có bác sĩ Hùng nâng mũi đẹp xuất sắc luôn. Mũi cao đẹp, tự nhiên và rất cân xứng với khuôn mặt, không hề quá to. Hài lòng hết sức.”

    Ngoài những chia sẻ về vấn đề giá một ca phẫu thuật nâng mũi này, chúng tôi còn bắt gặp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng được đông đảo chị em khen ngợi và đánh giá tích cực trong các topic hỏi đáp và chia sẻ kinh nghiệm khác như: nâng mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn, bác sĩ nào nâng mũi đẹp và an toàn,…

    >>> bài viết được chia sẻ bởi: giá một ca phẫu thuật nâng mũi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20

Chia sẻ trang này