Toàn quốc: Chi Tiết Về Đặc Điểm Của Xe Đẩy Thức Ăn Bằng Nhựa

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi PHALALA, 23/3/2021.

  1. PHALALA

    PHALALA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sản phẩm.xe đẩy thức ăn bằng nhựa của Hành Tinh Xanh được thiết kế theo những tiêu chuẩn chất lượng nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh. Rất phù hợp sử dụng ở nhiều nơi như nhà hàng, khách sạn, quán ăn... Sản phẩm hoàn toàn mới được cấu tạo đặc biệt với đặc điểm nổi bật như sau.

    Cấu tạo của xe đẩy thức ăn bằng nhựa của Hành Tinh Xanh

    -Làm từ nhựa siêu bền với thiết kế tính tế, chuyên nghiệp phù hợp với những bếp ăn chuyên nghiệp.

    -Công ty Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp các xe đẩy đồ ăn bằng nhựa với nhiều mẫu mã khác nhau từ nhựa 100% cho tới nhựa kết hợp với khung nhôm.

    -Bánh xe: trang bị 4 bánh nhỏ bằng nhựa cứng, chắc chắn kèm theo lớp bọc cao su chống trơn trượt, có khả năng xoay 360 độ, đảm bảo tính linh hoạt trong khi sử dụng giúp người sử dụng có thể kéo hoặc đẩy dễ dàng khi có đồ.

    -Di chuyển êm nhẹ nhàng.

    -Tay đẩy vừa vặn phù hợp với vòng tay người sử dụng.

    -Chia thành nhiều tầng giúp việc có nhiều diện tích để đồ ăn.

    -Từ tầng có các gờ ở bề mặt dưới giúp nâng cao tải trọng của xe. Sử dụng lâu dài không bị võng xuống. Tải trọng lên đến 60 kg/ xe. Dễ dàng chứa các vật nặng mà vẫn di chuyển nhẹ nhàng.

    [​IMG]

    Sử dụng xe đẩy thức ăn bằng nhựa 3 tầng giúp ích gì ?

    Trong việc phục vụ, nhân viên buộc phải bưng, bê đồ ăn lên từ bàn của khách hàng. Nếu là 1 nhân viên chỉ có thể phải bưng bê nhiều lần lên, làm tốn thời gian hơn.

    Khi sử dụng xe đẩy đồ ăn nhà hàng giúp để được nhiều đồ ăn trên các tầng riêng biệt. Một người phục vụ được nhiều bàn, ngoài ra có thể để thêm chén dĩa thay thế. Khi phục vụ những bữa tiệc lớn, hoặc phục vụ các phòng khác nhau. Thì khi đó sẽ nhân viên sẽ làm được nhiều việc mà lại ít tốn công sức nhất.

    => Tham khảo thêm xe đẩy 2 tầngmóc treo quần áo gỗ

    Xe đẩy thức ăn bằng nhựa với thiết kế thông minh, nhỏ gọn và linh hoạt, phù hợp với nhu cầu làm vệ sinh trong các tòa nhà văn phòng, hành chính, khách sạn, trung tâm thương mại, khu chung cư, trường học, bệnh viện và cả hộ gia đình.

    [​IMG]

    Hành Tinh Xanh còn cung cấp với nhiều loại thiết bị khách sạn nhà hàng khác nhau. Hầu hết đều là sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài.

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi PHALALA

Chia sẻ trang này