Kinh nghiệm: Chìa Khóa Thành Công Để Của Phú Mỹ Future City

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi minh hoàng khải minh, 16/6/2020.

  1. minh hoàng khải minh

    minh hoàng khải minh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/4/2020
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phú Mỹ Future city Bà Rịa ỏ đâu?

    Nhà vườn Phú Mỹ Future city Bà Rịa là khu dân cư ven hồ, thuộc trung tâm tx Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu. Nằm ngay KP1, Phường Hắc Dịch, tx Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Phú Mỹ sở hữu vị trí đặc biệt nổi bật với lợi thế là giao thông kết nối, liên kết vùng với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam hiếm địa phương nào có. Vì vậy vị trí của dự án Phú Mỹ Future thuộc ngay trên 5 mũi nhọn kinh tế của BR-VT gồm: công nghiệp, cảng biển, dịch vụ hậu cần cảng, du lịch và nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao .

    Xem thêm tại: https://www.muabannhadatphumy.com/

    [​IMG]
    Hình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu

    Nhiều tuyến đường hiện đang có mặt ở Phú Mỹ và được nâng cấp rộng là tuyến quốc lộ 51, QL56, quốc lộ 1. Không những vậy còn có đường vành đai 4, vành đai 3, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức - Long Thành, đường cao tốc xuyên Á, sân bay quốc tế Long Thành,… Hàng loạt có hệ thống mạng lưới tuyến đường thiết yếu đã có mặt ở Phú Mỹ hiện đã và đang dần đi vào hoạt động.

    [​IMG]
    Hình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu

    Trên hết là khoảng cách từ Phú Mỹ Future city Bà Rịa đến các vùng lân cận rất gần và rất dễ dàng di chuyển như 5 phút là đến Siêu thị Coopmart, Trung tâm Thương Mại K&G Mali, Cụm Công Nghiệp Phú Mỹ, Trường học các cấp. Để đến với Chợ, Cảng Quốc Tế Cái Mép - Thị Vải, Trung tâm Y Tế,... chỉ tốn khoảng 15 phút. Và chỉ mất 30-45 phút là đến Bệnh viện Đa Khoa Bà Rịa, Sân bay Long Thành, các cụm Khu công Nghiệp Mỹ Xuân. Hơn thế nữa làchỉ mất 50-60 phút là đến biển BR-VT.

    Phú Mỹ Future city Bà Rịa có gì đặc biệt

    Phú Mỹ Future City Bà Rịa Vũng Tàu tạo ra điểm nhấn khác đối với những dự án khác đó chính là nơi có 3 cánh cửa hội tụ như nằm ngay trung tâm của Phường Hắc Dịch,một trong những nơi đông đúc nhất Thị xã Phú Mỹ gọi là nhất cận thị. Tiếp theo là nhị cận giang khu phân lô có view tiếp trực tiếpngay hồ sinh thái hồ nhà bè vô cùng lớn khoảng 10ha làm theo lời chỉ giáo của người đi trước “con người luôn có xu hướng ở gần sông nước và kinh tế, con người cũng từ đó mà giàu có thịnh vượng”. Yếu tố cuối cùng là tam cận lộ lý tưởng hơn nơi đây là cửa ngõ của cửa ngõ tiếp xúc trực tiếptừ Cảng Cái Mép -> KCN Châu Đức -> Nút Giao lớn của Cao tốc BH-VT ngay cạnh vành đai 4

    [​IMG]
    Hình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu

    Điều làm cho Phú Mỹ Future city Tân Thành thêm điểm đặc biệt đó là tốc độ phát triển của Tx Phú Mỹ. Thị xã Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu được coi là là thị trường phát triển kinh tế ổn định với tỷ trọng công nghiệp - thương mại - dịch vụ đạt hơn 75%, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao. Đây chính là thành phần khiến nơi đây thu hút đông đảo nhà đầu tư BĐS đổ về những dự án. Theo quy hoạch đến năm 2025, Tx Phú Mỹ trở thành đô thị cảng biển, là trung tâm công nghiệp cảng biển, thương mại, công nghiệp chuyên sâu, dịch vụ logistics và đầu mối giao thông cụm cảng biển quan trọng.Quyết tâm phát triển kinh tế phải bắt đầu từ xây dựng hạ tầng và chỉnh trang đô thị, thị xã Phú Mỹ, Phú Mỹ, Tx Phú Mỹ tụ hộinhiềukhả năng để đầu tư thực hiện hạ tầng. Cùng với chủ trương của Chính phủ, cứ mỗi năm Phú Mỹưu tiên chú trọng dành hàng trăm tỉ đồng để phát triển cơ sở vật chất giao thông.Qua những vấn đề trên, đến nay Tx Phú Mỹ đã có các bước phát triển, đã đầy đủ các tiêu chuẩn của đô thị loại III tổng số điểm đạt được của các tiêu chí là 89,37 điểm (vượt hơn số điểm quy định phải đạt được từ 75 điểm trở lên) dám tự tin là đầu mối giao thông cảng quang trọng của vùng và quốc gia, trung tâm công nghiệp chuyên sâu, công nghiệp cảng biển; trung tâm thương mại - dịch vụ; trung tâm kho vận, dịch vụ Logistics của vùng

    [​IMG]
    Hình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu

    Điểm nhấn tiếp theo của Phú Mỹ Future City Bà Rịa Vũng Tàu chính là sân bay quốc tế Long Thành. Sân bay quốc tế Long Thành cũng là một trong sốnhững trọng điểm có công làm đẩy nhanh giá trị bất động sản trong cơ chế thị trường khu vực thời gian vừa qua. Khi sân bay quốc tế Long Thành vận động sẽ kéo theo rất đông người dân đến sinh sống, làm việc. Từ đó sẽ kích thích các nhu cầu rất lớn về giao thương, mua sắm, tiêu dùng dịch vụ chất lượng phù hợp với nhu cầu hay vui chơi giải trí. Chính vì vậy lý do giá đất có thể khai thác kinh doanh tại nơi này đang tăng mạnh so với mức bình quân của thị trường vào khoảng 30% tính từ cuối năm 2018.

    Tạo nên điểm mạnh cho khu vực dự án Phú Mỹ Future city Bà Rịa đó chính là sự nổi lên của cảng Cái Mép - Thị Vải đầy tiềm năng. Trung tâm trung chuyển quốc tế tại khu vực Cái Mép thì việc gom số hàng xuất khẩu của các vùng xung quanh, miền trong cả nước để đưa lên mother vessel thì khung cảnh Cái Mép - Thị Vải trở nên một trung tâm trung chuyển quốc tế là hoàn toàn khả quan. Việc hình thành các tuyến vận tải từ Cái Mép đi châu u, Mỹ còn là bệ đỡ để hấp dẫn lượng hàng trung chuyển quốc tế và từng bước đưa Cái Mép - Thị Vải gia nhập mạng lưới các cảng trung chuyển khu vực và trên thế giới. Đây là cơ hội rất lớn không chỉ của kinh tế khu vực Đông Nam bộ mà ở tầm quốc gia.

    [​IMG]
    Hình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu

    Không chỉ dừng lại ở đó, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sẽ là tuyến đường liên minh hầu như các cụm công nghiệp của Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu như Khu công nghiệp Tam Phước,khu công nghiệp Giang Điền,KCN Long Đức ... Các khu công nghiệp ở TP Biên Hòa như KCN Biên Hòa 1 và 2, KCN Amata, KCN Long Bình... với cảng Cái Mép - Thị Vải, do vậy trọng lượng hàng hóa luân chuyển qua đây trong thời gian sắp tới rất nhiều.

    Đây là tuyến cao tốc trung tâm trong thời gian tiếp theo tổ hợp tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu. Lượng hàng tại các cụm công nghiệp này sẽ được vận tải chính qua tuyến cao tốc mới, ra cảng Thị Vải - Cái Mép. Thêm vào đó, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sẽ chạy qua cảng hàng không quốc tế Long Thành, sau khi cảng hàng không này đi vào khởi động dự án thì khu vực dự án Phú Mỹ Future city Bà Rịa sẽ càng trở thành đặc biệt thiết yếu. Thấy rõ ràng nhấtđó là thị trường Bất Động Sản Đồng Nai tại địa điểm xung quanh tuyến cao tốc này đi ngang sẽ càng ngày nóng lên, đây sẽ là thời điểm cho các đại gia nhà đất có dữ liệu.

    [​IMG]
    Hình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu

    Sự gia nhập của tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu làm chokhu vực Phú Mỹ Future city Tân Thành càng ngày thêm nóng lên. Không chỉ cắt giảm cho quốc lộ 51 mà còn là động lực tăng trưởng phát triển kinh tế xã hội của vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ. Sẽ tạo ra một tuyến mạng lưới giao thông trọng điểm giữa đô thị mang tầm cỡ quốc gia của cả nước là TP. HCM với địa phương đầy khả năng về tour du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu. Chính vì vậy đã tạo động lực mạnh mẽ cho sự lớn mạnh của nhiều lĩnh vực kinh tế xã hội, trong ấy có lĩnh vực bất động sản, đặc trưng là bất động sản nghỉ dưỡng. Gần như tạo nên một khu vực có khả năng bức phá lớn. Và quan trọng là giá cả bất động sản của khu này sẽ tiếp tục tăng cao. Kéo theo hàng loạt các Dự án dành cho khu nghỉ dưỡng được chú ý đến càng ngày càng nhiều. các các đại gia baast động sản đang chạy theo xu hướng mới cho khu nghỉ dưỡng ấy là nhà vườn. Đặc biệt khi xây dựng nhà vườn ven hồ vô cùng khan hiếm bởi vì chỉ có Phú Mỹ Future city sở hữu hồ tự nhiên đến 10ha. Đây là lợi thế vô cùng lớn.

    [​IMG]
    Hình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu

    Điều mà những đại gia bất động sản tranh nhau mảnh đất Phú Mỹ này là vị trí tuyệt đẹp có mặt tiền giáp những con đường trực thuộc thị xã. Khu dân cư hiện hữu sở hữu tiện ích đầy đủ; Kết nối trực tiếp cảng Cái Mép Thị Vải, cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu. Gần trung tâm hành chính Bà Rịa, Giá trị lâu dài nâng cao nhanh. Đặc biệtkhi xây dựng nhà vườn ven hồ vô cùng khan hiếm bởi vì chỉ với Phú Mỹ Future city có hồ thiên nhiên đến 10ha. Đây là cơ hội hết sức to.

    Pháp lý Phú Mỹ Future city

    Phú Mỹ Future city Tân Thành là một trong số ít công trình đất nền tại thị xã Phú Mỹ đã sở hữu tất cả pháp lý như: Quyết định phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết 1/500: văn bản chấp thuận chủ trương đầu tư dự án của UBND tỉnh, sổ hồng riêng, phê duyệt báo cáo tác động môi trường, giấy phép xây dựng...Công trình được điều hành bởi chủ đầu tư. Phú Mỹ Future City Bà Rịa Vũng Tàu được quy hoạch đảm bảo hoàn thiện về những chi tiết cơ sở hạ tầng, đã được đánh dấu và đo đạc, tổ chức thực hiện cắm mốc về ranh giới, với bản thiết kế được Sở xây dựng và UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu phê chuẩn.

    Đến với đất nhà vườn Phú Mỹ Future city gần như những nhà đầu tư an tâm vì pháp lý của khu vực này. Có thể dễ dàng thay tên công chứng ngay và liền. Bởi vì sự tham gia của Sở Tài nguyên và Môi trường Bà Rịa – Vũng Tàu trong việc tách thửa, san lấp mặt bằng đã ổn định và nghiêm ngặt hơn trước. Sự tham gia của các thanh tra và những biện pháp xử phạt nghiêm tay cho những công trình sai phạm đã làm thị trường bất động sản của Phú Mỹ Future city Bà Rịa phát triển lành mạnh, sáng tỏ và bền vững. Việc xây dựng nhà vườn Phú Mỹ Future city Bà Rịacó thể thỏa sức xây dựng và thiết kế vì sự an tâm của pháp lý công trình.

    [​IMG]
    Hình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu

    Nhà vườn Phú Mỹ Future city Bà Rịa còn mang đến tiềm năng sinh lợi cao và được đầu tư tương đối phổ biến bởi những đại gia và sự lựa chọn số một của những nhà đầu tư. Pháp lý của Phú Mỹ Future city Tân Thành kéo theo pháp lý của hạ tầng xây dựng ở đây được hoàn thiện và có thể đưa vào sử dụng như hệ thống mạng lưới điện, nước được đầu tư xây dựng theo chính sách quy hoạch của khu dân cư vô cùng chặt chẽ. Mạng lưới điện âm và hệ thống nước thủy cục được xây dựng và bố trí rõ ràng và theo bố cục chặt chẽ, an toàn. Về cơ sở vật chất của khu vực Phú Mỹ Future City Bà Rịa Vũng Tàu được Quy hoạch theo hệ thống công trình cơ sở hạ tầng kỹ thuật sở hữu mạng lưới trục đường nội bộ 14m sở hữu vỉa hè. Pháp lý của trục đường nội bộ này được xác định theo cốt xây dựng đối với từng lô đất. những chủ đầu tư có thể an tâm vì hệ thống tuyến đường nội bộ này liên kết chặt chẽ với việc xác định nguồn cấp nước, vị trí, quy mô công trình nhà máy, trạm bơm nước; mạng lưới con đường ống cấp nước và các thông số kỹ thuật chi tiết. Hơn thế nữa hệ thống con đường nội bộ này đảm bảo nguồn cung cấp năng lượng điện âm và vị trí, quy mô những trạm điện phân phối, mạng lưới các con phố dẫn và chiếu sáng của khu vực Phú Mỹ Future city Tân Thành. Hệ thống cây xanh chỉnh chu và hoàn thiện.

    [​IMG]
    Hình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu

    Hệ thống đường chính 16m đang được đầu tư mở rộng thêm đảm bảo cho giao thông chủ yếu của khu vực này được lưu thông. toàn bộ cơ sở vật chất của khu vực Phú Mỹ Future city đang được nâng lên và đầu tư mạnh mẽ.

    Mọi thông tin xin liên hệ
    Công ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Hoàng Khải Minh
    Địa chỉ: 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, TP HCM
    Hotline: 0908.27.55.44
    Website: www.hoangkhaiminh.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minh hoàng khải minh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này