Chia Sẻ 4 Loại Nước Ép Giúp Bổ Sung Collagen Nước Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi ngocnhi1512, 7/5/2017.

  1. ngocnhi1512

    ngocnhi1512 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Collagen là gì? Có tác dụng như thế nào đối với làn da? Bổ sung collagen nước như thế nào cho hiệu quả?... là những điều được chị em đang rất quan tâm. Về cơ bản, collagen nước là thành phần có công dụng không hề nhỏ cho chị em phụ nữ, chúng có tác dụng giúp làn da chống lão hóa, cải thiện da, giúp làn da đẹp từ sâu bên trong. Hiểu collagen là gì và bổ sung đúng cách sẽ giúp làn da khỏe mạnh và tươi trẻ.

    [​IMG]
    Hiểu được collagen là gì sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc bảo vệ và chăm sóc làn da

    Có nhiều cách để bổ sung lượng collagen cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là phương pháp thông qua chế độ dinh dưỡng hàng ngày bởi sự an toàn và dễ thực hiện. Dưới đây là một số loại nước ép với hàm lượng collagen cực cao mà chị em nên tham khảo:

    1. Nước ép bưởi

    Với hàm lượng vitamin C khá cao nước ép bưởi có công dụng bổ sung collagen nước cho cơ thể, mang đến cho chị em làn da mịn màng, tươi sáng rạng rỡ mà không cần tốn kém tiền đi spa. Ở lứa tuổi ngoài 30 chị em phải đối mặt với làn da bị chảy xệ, nếp nhăn xuất hiện chính bởi nguyên nhân bị thiếu hụt collagen. Vitamin sẽ có tác dụng giúp cơ thể sản xuất ra collagen và ngăn chặn diễn biến của quá trình oxy hóa da và trung hòa các phân tử gốc tự do, mang đến cho làn da căng mịn, mịn màng tự nhiên.

    2. Nước ép cà chua

    Trong cà chua hàm lượng vitamin C khá cao so với các loại vitamin khác. Chính vì vậy được đánh giá là loại quả có tác dụng làm đẹp da hiệu quả cao. Hàm lượng beta carotene trong cà chua có tác dụng giúp làn da mịn màng, chống lại các tác hại từ môi trường ô nhiễm và bụi bẩn. Bên cạnh đó, hàm lượng calo trong cà chua lại thấp nên được đông đảo chị em lựa chọn sử dụng. Mỗi ngày bổ sung thêm cốc nước ép cà chua làn da bạn sẽ được cung cấp, bổ sung thêm collagen giúp làn da phục hồi một cách nhanh chóng, các vết nhăn sẽ không còn xuất hiện nữa, tiến trình lão hóa được giảm thiểu tối đa.

    [​IMG]
    Khi tìm hiểu collagen là gì, bạn đồng thời cũng hiểu được giá trị của thực phẩm hàng ngày đối với tiến trình chống lão hóa

    3. Nước ép rau má

    Rau má được đánh giá là loại rau có tính sát trùng, giải độc, thanh nhiệt cơ thể cùng kết hợp với hàm lượng collagen nước khá cao. Chúng cũng là loại dược thảo có tính bổ dưỡng cao, chứa nhiều khoáng chất. Nước rau má có tác dụng dưỡng ẩm cho da, mang đến cho người dùng làn da mịn màng, đồng thời cải thiện trí nhớ. Mỗi người có thể dùng từ 30 đến 40g rau má tươi mỗi ngày.

    4. Nước ép cà rốt

    Là loại quả hội tụ các vitamin nhóm B, kali và canxi cà rốt giúp thanh lọc cơ thể đặc biệt là những người đang có vấn đề về hệ miễn dịch và bị các bệnh về da. Đặc biệt hơn cà rốt còn có tác dụng loại bỏ những gốc tự do độc hại ra ngoài cơ thể một cách hiệu quả.

    Những kiến thức về collagen là gì, cách bổ sung và chăm sóc sẽ giúp bạn dễ dàng chăm sóc và bảo vệ làn da của mình trước những tác động từ môi trường và tuổi tác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocnhi1512
    Đang tải...


  2. BeGiaCatLang

    BeGiaCatLang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Cho em đánh dấu phát. :v

    [​IMG][​IMG]
     
    thienbinh1986 thích bài này.

Chia sẻ trang này