Kinh nghiệm: Chia Sẻ 5# Cách Quan Hệ Lâu Ra Của Phạm Bình Thủ Đức

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Nông Dân trẻ, 9/11/2018.

  1. Nông Dân trẻ

    Nông Dân trẻ Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/7/2018
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Câu hỏi muôn thuở “làm sao để được quan hệ tình dục lâu ra nhất, cách quan hệ lâu ra, cách quan hệ lâu xuất tinh nhất” vẫn là chủ đề được nhiều nam giới và nữ giới quan tâm trong quan hệ tình dục hiện nay. Khi mà nhu cầu tình dục là cần thiết đối với mỗi người, chúng ta cùng tìm hiểu giải pháp của Phạm Bình để giải đáp phần nào thắc mắc trên nhé!

    [​IMG]

    Đối với đáng mày râu chúng ta và cá nhân “Phạm Bình” thì, muốn thể hiện bản lĩnh nhưng “cậu bé” lại đuối sức,… Nhưng bạn đã thử áp dụng những cách sau chưa, biết đâu những cách này lại cực kỳ hiệu quả với bạn đấy!!!

    1. Cần tránh tư thế quan hệ kiểu doggy

    Tự thế quan hệ kiểu doggy (quan hệ từ phía sau) sẽ khiến bạn nhanh bị xuất tinh hơn bất kỳ tư thế nào vì tư thế này tăng sự kích thích và cọ sát trong khi di chuyển. đây là điều mà Phạm Bình luôn áp dụng trong những lần “mây mưa”.

    3. Thay đổi tư thế quan hệ cho hợp lý

    Trong lúc bạn quan hệ gần đến giai đoạn cao trào, việc thay đổi tứ thế là một lựa chọn khôn ngoan, giảm kích thích nơi câu bé trong lúc quan hệ. Do đó, giúp kéo dài thời gian quan hệ và tạo không khí mới cho cả hai. Hãy biết phối hợp nhịp nhàng, kiềm cơn cực khoái là chìa khóa giúp bạn làm chủ trong chuyện giường chiếu.

    4. Phạm Bình lựa chọn tư thế quan hệ như thế nào?

    Tư thế quan hệ truyền thống nam trên, nữ dưới là một trong những tư thế có thời gian quan hệ lâu ra nhất, hoặc tư thế nữ trên nam dưới cũng rất tốt. Một tư thế có thể coi là tốt nhất hiện này là hai người nằm vuông góc với nhau(tư thế cross). Tư thế này chỉ có “cậu bé” và “cô bé” tiếp xúc với nhau mà thôi. Phạm Bình rất hay quan hệ bằng tư thế này!

    5. Véo vào đầu dương vật

    Nếu bạn cảm thấy cơn khoái cảm đạt quá nhanh và “sắp hết tiền đi chợ”, hãy tạm dùng cuộc yêu lại bằng cách dùng tay xiết nhẹ phần đầu cậu bé, tập trung vào khu vực gần ống dẫn tiểu. Động tác này sẽ đẩy bớt máu ra khỏi “cậu nhỏ” khiến phản ứng xuất tính tạm thời biến mất.

    Lời Kết: Lợi ích của việc quan hệ lâu ra

    Kiểm soát được việc xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ, giảm và ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm.Dương vật cương cứng, dễ dàng xâm nhập và đạt khoái cảm cho cả hai bên khi “yêu”Bạn sẽ đủ tự tin và “cậu nhỏ” sẽ luôn cảm thấy khỏe khoắn và thích thế sẵn sàng trong mọi cuộc “yêu”.

    Việc bạn muốn “đạt đỉnh” ở thời điểm nào liên quan tới vùng não bộ điều khiển ý muốn “đạt đỉnh” hay muốn trì hoãn quá trình ấy. Bởi vậy bạn càng tập trung vào khả năng cực khoái của bản thân, bạn càng dễ xuất tinh và cuộc vui nhanh chóng kết thúc.

    Có nhiều người nghĩ đến việc làm toán, đếm sao.v.v, thôi nghĩ đến chuyện “đạt đỉnh” nên quan hệ được lâu hơn. Đây chỉ là hạ sách khi bạn không có khả năng làm chủ bản thân và rất ít người thành công phương pháp này như Phạm Bình Thủ Đức. Phương pháp này giống như ban đang dự những bữa ăn thịnh soạn, mà trong đầu toàn nghĩ tới những món ăn không hợp khẩu vị của bạn vậy.

    Cảm ơn bạn đã đọc bài chia sẻ của Phạm Bình Thủ Đức nhé!. Nếu bạn có thắc mắc gì thêm thì có thể tìm hiểu thêm các cách khác trên Google. Xin chào và hẹn gặp lại tại các bài viết khác.

    Tác giả: Điệp Phạm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nông Dân trẻ
    Đang tải...


Chia sẻ trang này