Kinh nghiệm: Chia Sẻ 5 Lý Do Cần Áp Dụng Công Cụ Quản Lý Spa Để Tiết Kiệm Thời Gian - Tối Đa Doanh Thu

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi sssneard, 14/7/2021.

  1. sssneard

    sssneard Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    “Có quá nhiều công việc nên tôi không thể nào xử lý hết các công việc cùng 1 lúc”

    “Bất tiện mỗi khi đi công tác hay du lịch tôi không thể theo dõi các công việc tại các spa của mình, mỗi lần như vậy phải gọi điện hoặc mở máy tính lên… ”

    Đây là những khó khăn mà hầu hết các chủ spa đang gặp phải trong nhiều năm nay. Để khắc phục những khó khăn trên, chủ kinh doanh phải cập nhật những công cụ mới nhất, công nghệ hiện đại để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

    Và dưới đây là 5 lý do tại sao việc lựa chọn một phần mềm quản lý spa tốt là một yếu tố quyết định thành công của Spa.

    1️⃣ Sắp xếp lịch hẹn

    Phần mềm quản lý Spa giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về các khung giờ khách đã đặt hoặc chưa, từ đó nhân viên sẽ không bỏ sót hay quên lịch hẹn với khách hàng.

    Việc sắp xếp hợp lý các cuộc hẹn cho phép một quy trình liền mạch vì nó giúp ngăn chặn việc đặt trùng lịch ở phía khách hàng. Bằng cách này, nhân viên tư vấn có thể xem những ngày có sẵn để đặt lịch cho khách, mà không gây ra sự chồng chéo.


    2️⃣ Hỗ trợ chiến dịch Marketing

    Các phần mềm quản lý spa sẽ giúp lưu trữ thông tin khách hàng như email, địa chỉ, lịch sử tương tác, thông tin liệu trình và các chi tiết quan trọng khác một cách an toàn. Các thông tin này sẽ giúp chủ spa nhắm đến đúng khách hàng để gửi email về các sản phẩm, dịch vụ mới hoặc bất kỳ thông tin nào khác cần thiết để chuyển đổi khách hàng lần đầu thành khách hàng nhiều lần. Ngoài ra phần mềm quản lý Spa còn cho phép gửi SMS/Email, Chatbot tự động nhắc lịch hẹn, chăm sóc khách hàng.


    3️⃣ Theo dõi doanh số bán hàng

    Chủ kinh doanh có thể dễ dàng tạo các báo cáo bán hàng trên hệ thống. Theo dõi tình trạng từng đơn hàng, lịch sử và kế hoạch thanh toán để từ đó làm việc với khách hàng nhằm đảm bảo thanh toán đúng hạn, đảm bảo dòng tiền cho spa.


    4️⃣ Quản lý và chăm sóc khách hàng

    Một phần mềm quản lý Spa sẽ giúp quản lý toàn bộ thông tin và lịch sử trao đổi/ giao dịch với khách hàng. Đơn giản bước phân loại nhóm khách hàng (Tiềm năng, VIP, Cần tư vấn thêm…) để chăm sóc phù hợp. Một khi khách hàng đăng ký thông tin vào các biểu mẫu trực tuyến hay các trang mạng xã hội được tích hợp với hệ thống, thông tin sẽ được tự động đổ về hệ thống và có thông báo xuất hiện. Nhân viên tư vấn nhanh chóng nhận thông tin và chăm sóc khách hàng kịp thời, tránh bỏ sót khách hàng. Từ đó giúp gia tăng mức độ hài lòng và trải nghiệm khách hàng, về lâu dài sẽ góp phần gia tăng doanh số.


    5️⃣ Quản lý nhân viên hiệu quả

    Nhân viên có thể tự tạo công việc hoặc giao công việc cho người khác. Kiểm soát đầu mục công việc dễ dàng, tránh quên/ bỏ sót việc. Hỗ trợ thêm người liên quan vào công việc để tiện theo dõi, trợ giúp. Ngoài ra các phần mềm còn cho phép xây dựng và theo dõi KPI chính xác, làm cơ sở để đánh giá công bằng hiệu quả công việc cho nhân viên cũng như từng phòng ban.


    Chính vì thế, sử dụng phần mềm quản lý rất được các chủ Spa ưa chuộng hiện nay để tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả cho hoạt động bán hàng và quản lý Spa.

    Trong các phần mềm quản lý Spa trên thị trường hiện nay, Salekit được tích hợp đầy đủ các ưu điểm cũng như các tính năng vô cùng hữu ích cho các chủ Spa hiện nay.

    _________________________

    Phần mềm quản lý Spa Salekit - Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh hiệu quả nhất

    Công ty Cổ phần Salemall

    Địa chỉ: Số 247 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    ☎ Hotline: 089 898 6008

    Website: https://salekit.vn/spa
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sssneard
    Đang tải...


Chia sẻ trang này