Nơi khác: [chia Sẻ] 7 Cách Đặt Giường Ngủ Theo Phong Thủy

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi hoangngoc91tb@gmail.com, 6/1/2020.

  1. hoangngoc91tb@gmail.com

    hoangngoc91tb@gmail.com Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/1/2014
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Để có giấc ngủ ngon không phải quyết định bởi không gian mà còn phải đặt giường ngủ theo phong thủy của ngôi nhà.

    Đặt giường ngủ ở vị trí thoáng mát

    [​IMG]
    Đặt giường ngủ ở những vị trí thoáng mát

    Giường ngủ nên đặt ở những vị trí thoáng mát nhất của căn phòng. Bạn sẽ thấy thoải mái nhất nếu ngủ ở những nơi có không khí trong lành. Đồng thời bạn nên nhớ rằng nên mở cửa vào ban ngày để tạo không gian thoáng đãng và giữ lại nguồn năng lượng tích cực cho những người thân trong gia đình.

    Nên tránh những vị trí bí bách, khó chịu, bởi nó sẽ làm cho bạn cảm thấy khó ngủ trong không gian này.

    Đặt giường ngủ lệch với hướng ra vào và cửa sổ

    [​IMG]
    Đặt giường ngủ lệch với cửa ra vào và cửa sổ

    Theo các chuyên gia hướng đặt giường ngủ là không nên đặt chúng cạnh cửa sổ và cửa ra vào. Thay vào đó bạn nên đặt lệch so với vị trí của các cửa, đây được xem là hướng giường ngủ đúng phong thủy nhất.

    Với những căn phòng quá nhỏ khiến bạn bắt buộc phải kê giường ngủ sát cửa sổ và cửa ra vào thì bạn nên bố trí thêm rèm để che chắn. Với cách này bạn sẽ ngăn được ánh nắng trực tiếp chiếu và giúp cho giấc ngủ ngon mỗi ngày.

    Không kê giường dưới dầm trụ chắn ngang qua giường

    [​IMG]
    Không nên đặt giường ngủ dưới dầm, trụ nhà

    Giường ngủ có phần dầm trụ cắt ngang qua sẽ luôn tạo cho người ngủ cảm giác áp lực, lo lắng như có vật đang đè nén trực tiếp lên cơ thể. Đôi khi nó còn khiến bạn rơi vào trạng thái mất ngủ và tinh thần không ổn định.

    Không kê giường ngủ đối diện gương soi

    Không nên kê giường ngủ trước gương soi, bởi nó tác động xấu đến phong thủy của căn phòng. Theo quan niệm dân gian nếu đặt gương đối diện giường và nhìn vào gương buổi tối sẽ khiến âm hồn ám vào người. Hãy thử tưởng tượng mỗi buổi đêm bạn thức giấc thấy mình trong gương sẽ có cảm giác cực kỳ ám ảnh.

    Hướng đặt giường ngủ theo phong thủy

    Trong phong thủy hướng Nam – Bắc được xem là hướng tốt nhất, bởi nó mang đến không khí trong lành. Điều này sẽ tốt cho sức khỏe và giúp bạn ngủ sâu giấc hơn. Ngược lại, không nên đặt giường theo hướng Tây vì nó tác động xấu đến sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình.

    Phong thủy phía đầu giường

    Giường ngủ không nên kê ở những vị trí gần cầu thang, nhà vệ sinh, nhà bếp… Những bị trí này dễ phát sinh tiếng ồn bởi hoạt động sinh hoạt hàng ngày. Đôi khi nó khiến cho bạn dễ nhức đầu, mất ngủ trong thời gian dài.

    Nên kê giường ngủ để nó có thể tiếp cận 2 bên

    So với cách kê giường thông thường thì việc kê giường tiếp cận với hai bên giúp chủ nhà dễ di chuyển, đôi khi tạo cảm giác cân bằng cho căn phòng.

    Chủ nhà nên trang trí cho căn phòng đẹp hơn bằng cách đặt 2 bên của giường bằng tủ nhỏ, bàn trang điểm, bàn nhỏ…Hi vọng với những thông tin hữu ích về cách đặt giường ngủ theo phong thủy trên đây, sẽ giúp bạn lựa chọn được một vị trí đặt giường ngủ thuận tiện và có được những giấc ngủ ngon lành mỗi ngày.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoangngoc91tb@gmail.com
    Đang tải...


Chia sẻ trang này