Toàn quốc: Chia Sẻ Bấm Mí Có Sưng Không, Bấm Mí Mắt Có Đau Không,

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dat ha thanh, 10/9/2018.

  1. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tìm đến Viện thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh để được tư vấn thăm khám và bấm mí công nghệ Hàn Quốc tại đây, có đến 98% khách hàng hỏi bác sỹ “Bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không? có sưng không? và mất bao lâu để kết quả đẹp tự nhiên?” Giải đáp khách hàng các bác sỹ cho biết:

    Bấm mí Hàn Quốc có đau có sưng không?

    Bấm mí có đau không?
    Bấm mí Hàn Quốc có bị đau, tuy nhiên cảm giác đau rất nhẹ nhàng và chỉ bắt đầu xuất khi ca bấm mí hoàn thành xong được 1 vài giờ, còn trước đó hoàn toàn không bị đau. Cảm giác đau xuất hiện sau bấm mí mắt, là thời điểm thuốc gây tê dần ta hết tác dụng, sự tác động của quá trình bấm lỗ vùng mí mắt và luồn chỉ tạo liên giúp hình thành nếp gấp mí mắt là tác nhân gây ra cảm giác bị đau.

    Bấm mí có sưng không?
    Bấm mí mắt Hàn Quốc có bị sưng, vùng mí mắt sẽ bị sưng nề nhẹ sau khi quá trình bấm mí kết thúc. Với nhiều bạn quá mẫn cảm trước vấn đề có thương tổn trên cơ thể, biểu hiện sưng có thể phát triển mạnh hơn một chút khiến mí mắt sưng to hơn một xíu và lan rộng xung quanh (tuy nhiên, những trường hợp như này rất ít gặp).

    Sau bấm mí bao lâu hết sưng hết đau?
    Sau bấm mí, nếu sử dụng thuốc theo đúng đơn bác sỹ đã kê, vấn đề đau vùng mí mắt sẽ được khắc phục ngay tức thì, nhưng để hoàn toàn hết đau cần có thêm thời gian (vài ba hôm) cho nếp gấp mí mắt ổn định. Còn vấn đề sưng nề, dùng thuốc sẽ kìm hãm tình trạng sưng phát triển mạnh, để vùng mí mắt không bị sưng to, không ảnh hưởng quá nhiều đến diện mạo đôi mắt thời điểm này và sưng nề thường sau khoảng 1 tuần sẽ hết, trả lại đôi mắt với hai mí rõ nét, cân xứng đôi bên. (chú ý, thời gian hết sưng và đau sau bấm mí mắt có thể sớm hoặc muộn hơn dự kiến trên đây, vấn đề này còn phải tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.)

    Kết quả bấm mí bao lâu đẹp tự nhiên?

    Bấm mí bao lâu tự nhiên? Bác sỹ Hà Thanh chia sẻ, ngay sau khi kết thúc quá trình bấm mí, mắt hai mí đã rất đẹp rồi. Nhưng, muốn mắt hai mí đẹp hoàn toàn tự nhiên thì cần chờ đến khi những vấn đề gây phiền toái, gây ảnh hưởng đến chất lượng ca bấm mí như đau, sưng chấm dứt hoàn toàn. Như được chia sẻ ở trên, khoảng thời gian này thường rơi vào khoảng 1 tuần lễ, rất nhanh chóng nên các bạn có thể hoàn toàn chủ động về mặt thời gian làm đẹp.

    Bấm mí mắt, hiện tại ở Viện thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh đang thực hiện theo công nghệ tiên tiến nhất của Hàn Quốc, chất liệu chỉ dùng trong bấm mí là chỉ sinh học không tiêu và chỉ vàng 24k, không những giúp mí mắt hình thành đẹp tự nhiên mà còn đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho nếp gấp (tuổi thọ dự trù lên đến 8 – 15 năm). Sau khi nếp mí hết thời hạn tồn tại bị mờ nhạt dần, hoàn toàn có thể bấm mí thêm lần nữa để duy trì nét đẹp cho đôi mắt hai mí mà không lo có ảnh hưởng xấu xảy ra.

    Thêm điểm đặc biệt nữa, bấm mí Hàn Quốc hoàn toàn không để lại sẹo xấu mà giá thành còn mềm hơn so với cắt mí (bấm mí Hàn Quốc chỉ sinh học giá 9,5 triệu, bấm mí Hàn Quốc chỉ vàng 24k giá 12,5 triệu). vậy nên, thực hiện bấm mí mắt, tạo mắt hai mí luôn được rất nhiều bạn chọn để làm đẹp cho mình.

    Trên đây, là câu trả lời những khách hàng tìm đến bác sỹ Hà Thanh tư vấn, thăm khám và bấm mí nhận được khi hỏi về vấn đề “bấm mí Hàn Quốc có đau không? có sưng không? mất bao lâu để kết quả đẹp tự nhiên?”. Bạn đọc sau khi tìm hiểu nội dung câu trả lời, thấy hài lòng và muốn hỏi thêm nhiều thông tin khác về dịch vụ hoặc muốn hẹn lịch thăm khám, bấm mí trực tiếp với bác sỹ Hà Thanh vui lòng liên hệ: Hotline: 0986.222.811 – 0986.222.911 hoặc đến trực tiếp số 635c Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội, Viện thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh để được hỗ trợ nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dat ha thanh
    Sửa lần cuối: 17/1/2019

Chia sẻ trang này