Hà Nội: Chia Sẻ Bấm Mí Mắt Với Cắt Mí Mắt Khác Nhau Ra Sao? Nên Chọn Cái Nào?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dat ha thanh, 8/9/2018.

  1. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hỏi: Tôi năm nay 26 tuổi, mí sụp bẩm sinh, ngày càng nặng hơn, đã vậy còn có thêm nếp nhăn, khiến cho đôi mắt vốn đã bé lại càng bé, trông già già, đến là chán. Tôi tham khảo thông tin qua nhiều kênh và nghe nhiều nói cả bấm mí và cắt mí đều có thể giúp tôi giải quyết được tình trạng này, không chỉ vậy còn giúp tôi có được đôi mắt 2 mí to tròn long lanh hằng mơ ước. Tôi phân vân không biết nên chọn bấm mí hay cắt mí. Chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh hãy làm ơn đưa ra lời khuyên giúp tôi, tôi nên bấm mí hay cắt mí? Và hãy cho tôi biết bấm mí khác cắt mí như thế nào? Tôi xin chân thành cảm ơn! Hà Thúy Nga – Thanh Xuân – Hà Nội.

    Đáp: Chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh trân trọng gửi lời cảm ơn bạn Thúy Nga vì sự tin tưởng. Ngay sau đây, chuyên gia thẩm mỹ sẽ đưa ra lời khuyên chân thành, và lời giải đáp đúng đắn, hữu ích cho bạn.

    Bấm mí khác cắt mí như thế nào?

    Chuyên gia thẩm mỹ khẳng định, để biết bản thân nên chọn lựa sao cho đúng giữa bấm mí và cắt mí, bạn Thúy Nga cần hiểu rõ bấm mí khác cắt mí như thế nào.

    Quả thực cả bấm mí và cắt đều có khả năng giải quyết được nhược điểm mí sụp, ngoài ra còn giải quyết được các nhược điểm khác tại mí mắt như là mí ẩn, mí lót, 1 mí… Và tạo hình 2 mí đẹp tự nhiên, hoàn hảo không tì vết.

    Tuy nhiên, bấm mí chỉ áp dụng đối với những trường hợp dưới 30 tuổi với điều kiện mí mắt không có da thừa, không có bọng mỡ. Còn cắt mí chỉ áp dụng đối với những trường hợp trên 30 tuổi với điều kiện mí mắt có da thừa, có bọng mỡ.

    Nguyên nhân là do: Bấm mí bằng bất cứ phương pháp nào cũng vậy (bấm mí Hàn Quốc, bấm mí chỉ vàng 24k…) mặc dù có phẫu thuật (sử dụng các loại dao kéo chuyên dụng) nhưng không bóc tách cắt rạch, không thể loại bỏ được nhược điểm mí mắt có da thừa, mỡ thừa, chỉ loại bỏ được các nhược điểm khác (mí sụp, 1 mí…), tạo hình thẩm mỹ mí mắt thông qua quá trình tạo các điểm liên kết tinh tế, bền vững giữa cơ mí với da mí, hoặc sụn mí với da mí; Tương tự cắt mí bằng phương pháp nào cũng vậy (cắt mí mắt Mini Line, cắt mí mắt Hàn Quốc…) vì là phẫu thuật bóc tách cắt rạch nên có thể loại bỏ được mọi nhược điểm tồn tại tại mí mắt, kể cả da thừa, mỡ thừa, và tạo hình thẩm mỹ mí mắt.

    Nên bấm mí hay cắt mí?

    Chuyên gia thẩm mỹ cho biết, theo như những gì bạn Thúy Nga miêu tả, chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn Thúy Nga nên tiến hành cắt mí, vì mí mắt của bạn bị sụp nặng, lại có da thừa, chỉ có cắt mí mới có khả năng giải quyết được tình trạng này. Tuy nhiên, để chắc chắn về phương pháp thực hiện phù hợp, chuyên gia khuyên bạn Thúy Nga tốt nhất nên đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện 243 Giảng Võ – Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ thăm khám, kiểm tra chuyên môn tại mí mắt cho bạn Thúy Nga để xác định rõ ràng, chính xác tình trạng nhược điểm mí sụp (mức độ nhược điểm mí sụp và da thừa, cùng các loại nhược điểm khác nếu có), sau đó tư vấn, định hướng phương pháp (bấm mí hay cắt mí, bấm mí bằng phương pháp nào, cắt mí bằng phương pháp nào), quá trình thực hiện phù hợp, hiệu quả cho bạn Thúy Nga lựa chọn (bạn lựa chọn phù hợp với điều kiện của bản thân).

    Thúy Nga cũng như tất cả các bạn khác gặp phải vấn đề về nhược điểm mí mắt cần hỗ trợ tư vấn chuyên môn của chuyên gia Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh, hoặc có nhu cầu bấm mí, cắt mí, có thể gọi điện theo số Hotline 0986 222 811 – 0986 222 911, hay là đến trực tiếp địa chỉ 243 Giảng Võ – Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dat ha thanh
    Sửa lần cuối: 17/1/2019

Chia sẻ trang này