Khách hàng chính là những người giúp các chủ kinh doanh thu được lợi nhuận chính. Vì thế để họ luôn nhớ và sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của mình thì bạn luôn phải khiến họ hài lòng và nở nụ cười trên môi. Chính vì thế việc chăm sóc khách hàng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Dịch vụ khách hàng tốt chính là chiến lược lâu dài để gia tăng cạnh tranh hiệu quả đồng thời sẽ giúp bạn thu về nguồn lợi nhuận vô cùng lớn. Thế nên việc xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng là vô cùng cần thiết. Hãy cùng mình tìm hiểu ngay trong nội dung sau đây. Xem chi tiết: https://nguyentrongthanh.vn/chia-se-bi-kip-xay-dung-quy-trinh-cham-soc-khach-hang/