Chia sẻ bí quyết lấy lại vàng oét hn sau 2 tuần snh e bé nhe

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Bach-cuc, 3/3/2014.

  1. Bach-cuc

    Bach-cuc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    30/12/2013
    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    Honey Q Tran chia sẻ, ngay từ khi mang bầu cô đã rất ý thức về việc chăm sóc da bụng. Khi mang thai, hầu hết các mẹ đều bị rạn da nhưng bà mẹ 8x này thì không hề. Một phần có lẽ do Honey Q không tăng cân quá nhanh và nhiều trong thai kỳ (9 tháng mang thai, cô chỉ tăng 7kg), lý do khác là do cô chăm chỉ thoa kem dưỡng da dành cho bà bầu ngay từ những tháng đầu. Loại kem này đã giúp phần da bụng của chị em tăng tính đàn hồi, vì vậy sẽ không hề bị rạn da.

    Việc chăm da bụng sau sinh với bà mẹ này càng quan trọng hơn. Chỉ 1 ngày sau sinh, cô đã áp dụng các phương pháp giảm eo để vòng hai sớm thon gọn. Honey Q chia sẻ: “Q sinh thường nên khỏe re, chỉ 1 ngày sau sinh là được về nhà. Mới sinh, bụng mình cũng lớn lắm nên ngay khi về nhà mình đã bắt đầu đắp bụng bằng muối rang với gừng xay. Mình thường rang muối và gừng xay cho nóng rồi bỏ vào túi vải đắp 1 ngày 4 lần. Mỗi lần đắp khoảng 7-10 phút đến khi nào túi vải hết nóng thì bỏ ra. Hỗn hợp này vừa giúp ấm bụng vì bà đẻ hay bị lạnh bụng lắm, lại giúp vòng bụng nhanh xẹp xuống.”



    Vòng 2 của mẹ Honey Q trước và sau sinh. (Ảnh bên trái là bụng bầu trước khi cô đẻ 9 ngày và ảnh phải là vòng hai của cô đã thọn gọn chỉ sau sinh 2 tuần)


    Hỗn hợp muối hột + gừng xay để đắp bụng.
    Honey Q cũng chia sẻ thêm ngoài cách đắp muối hột + gừng xay, cô còn quấn thêm gel nóng nữa. Túi gel bụng bỏ vào lò vi sóng khoảng 1 phút rồi đưa ra quấn lên bụng đến khi nào hết nóng. Với cách này cũng làm ngày 3-4 lần sẽ rất hiệu quả để giúp vòng eo sớm săn chắc và thon lại. “Tuy nhiên, cách chủ yếu vẫn là đắp muối + gừng xay – như cách ông bà ta dạy.”, Honey Q nói.



    Honey Q còn quấn bụng bằng gel nóng ngày 3-4 lần.
    Chỉ với cách đơn giản theo dân gian này mà sau sinh 2 tuần, vòng eo của Honey Q đã về lại như thời còn son. Trước khi mang bầu, vòng hai của cô là 58cm và bây giờ - sau sinh 2 tuần - là 59 cm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bach-cuc
    Đang tải...


  2. Bach-cuc

    Bach-cuc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    30/12/2013
    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Chia sẻ bí quyết lấy lại vàng oét hn sau 2 tuần snh e bé nhe

    Chúc các mẹ trên ngôi nhà lamchame sẽ có 1 vòng eo thon nhỏ lấy lại vẻ quyến ruc sau sinh nhe.
     
  3. kagome

    kagome

    Tham gia:
    13/11/2012
    Bài viết:
    10,044
    Đã được thích:
    2,605
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chia sẻ bí quyết lấy lại vàng oét hn sau 2 tuần snh e bé nhe

    Đánh dấu sau này sinh con xong chắc sẽ cần đến :D Chi em phải luôn luôn dẹp chứ!
     

Chia sẻ trang này