Thông tin: Chia Sẻ Các Bài Thuốc Nam Chữa Bệnh Vảy Nến

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi laasd12, 15/6/2017.

  1. laasd12

    laasd12 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2016
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Chia sẻ đến người đọc các bài thuốc nam chữa bệnh vảy nến siêu hiệu quả, giúp loại bỏ các triệu chứng khó chịu của bệnh. Vảy nến là một căn bệnh ngoài da khá phổ biến và thường gặp ở nhiều người, bất kể là nam giới hay nữ giới. Các triệu chứng không gây nguy hiểm đến tính mạng bệnh nhân nhưng đem lại cảm giác khó chịu, ngứa ngáy, khiến cuộc sống của họ gặp nhiều khó khăn hơn. Vậy bài thuốc nam chữa bệnh vảy nến ra sao? Cùng theo dõi bài viết sau đây để nắm rõ hơn nhé.

    [​IMG]


    Vảy nến là một căn bệnh ngoài da rất khó điều trị. Đến nay, vẫn chưa có loại thuốc Tây y nào đặc trị dứt điểm căn bệnh này, vì thế nhiều người bệnh vảy nến đã tìm đến bài thuốc nam chữa bệnh vảy nến khá an toàn và hiệu quả, không có tác dụng phụ nên có thể sử dụng lâu dài. Theo y học cổ truyền, có nhiều loại cây chữa bệnh rất hiệu quả trong đó có bệnh vảy nến. Sau đây là một số loại cây thuốc nam chữa bệnh vảy nến tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay.


    1. Chữa bệnh vảy nến bằng cây thổ phục linh

    [​IMG]


    Sử dụng củ của cây thổ phục linh để chữa bệnh vảy nến (hay còn được gọi là củ khúc khắc). Loại củ này có tác dụng giúp đều trị các bệnh về xương khớp và bệnh vảy nến cực kỳ hiệu nghiệm. Tuy nhiên, cần phải biết cách sử dụng cũng như liều lượng phù hợp thì mới mang lại hiệu quả cao. Nếu không sẽ gây phản tác dụng. Cách thực hiện bài thuốc chữa vảy nến từ cây thổ phục linh như sau:


    - Thuốc sắc: Sử dụng 100g cây cải trời và 80g củ khúc khắc. Đem cả hai vị thuốc này cho vào nồi và sắc cùng với 1 lít nước. Sắc đến khi nước rút lại còn khoảng 300-400ml là dùng được. Chia làm 2 lần dùng trong ngày, không để qua đêm, dùng khi còn nóng là tốt nhất.


    - Thuốc uống: Bên cạnh việc sử dụng thuốc sắc trên thì bệnh nhân hãy dùng kèm thuốc philatop rất tốt cho việc điều trị.


    - Thuốc bôi: Ngoài ra, bệnh nhân vảy nến nên sử dụng các loại thuốc mỡ: Salixylic 5%, crizophanic 5%, dầu Cađơ (Huile cade) 10%, mỡ Saburô (Sabouraud).


    Theo một số kết quả cho thấy, việc điều trị trên đã chữa khỏi hoàn toàn cho rất nhiều bệnh nhân vảy nến trong vòng khoảng 2 đến 3 tháng điều trị. Vì thế, bệnh nhân hãy yên tâm và điều trị liên tục để đạt hiệu quả như mong muốn. Ngoài ra còn có cách chữa vảy nến bằng lòng đỏ trứng gà http://www.benhvaynenasung.com/cach-chua-vay-nen-bang-long-do-trung-ga.html cho hiệu quả cũng không kém, vì vậy các phương pháp chữa vảy nến này không phù hợp với bạn thì có thể thực hiện cách này.


    2. Chữa bệnh vảy nến bằng cây sâm đại hành

    [​IMG]


    Trong dân giân, cây sâm đại hành (còn được gọi là cây tỏi đỏ) là một thần dược chữa bệnh rất tốt. Loại cây này thường được nhiều bác sĩ dùng để làm thuốc bổ máu, chống viêm, kháng khuẩn và đặc biệt là chữa bệnh vảy nến cho kết quả rất tốt. Cách sử dụng như sau:


    Dùng 15-20g sâm đại hành khô sắc thành nước thuốc uống hàng ngày. Bên cạnh đó, người bệnh vảy nến dùng nước sắc sâm đại hành để rửa vào vùng da bị bệnh, đồng thời bôi các loại thuốc mỡ như salixylic 5%, crizophanic 5%. Thực hiện liên tục cách điều trị này trong koảng 2 tháng là có kết quả tốt nhất.


    3. Chữa bệnh vảy nến bằng cây lu lu đực

    [​IMG]


    Ta có thể bắt gặp cây lu lu đực ở bất cứ đâu trên đất nước ta. Vì đây là một loại cây mọc hoang, có tác dụng chữa trị các bệnh ngoài da rất tốt như mẩn ngứa, mụn nhọt, mề đay và đặc biệt là bệnh vảy nến. Từ xa xưa đến nay, nhiều người đã dùng cây lu lu đực chữa vảy nến và đã thành công. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, chỉ cần lấy cây lu lu đực đun thành nước để rửa vào vùng da bị bệnh vảy nến. Thực hiện việc này liên tiếp trong khoảng 3 tháng là có kết quả.


    4. Chữa bệnh vảy nến bằng cây khổ sâm

    Trong dân gian, lá khổ sam có vị đắng, có tác dụng chữa viêm nhiễm đường tiêu hóa rất tốt. Bên cạnh đó, lá khổ sâm còn được dùng đun nước tắm để chữa trị các bệnh ngoài da. Không những thế, lá khổ sâm còn có thể kết hợp với các nguyên liệu khác như kim ngân hoa, ké đầu ngứa... để làm bài thuốc chữa vảy nến rất tốt. Cách thực hiện như sau:


    Dùng khổ sâm 15g, huyền sâm 15g, kim ngân 15g, sinh địa 15g, quả ké 10g. Đem tất cả vị thuốc này cho vào nồi và sắc cùng với một lít nước. Sắc đến khi nước cạn lại còn khoảng 500ml là dùng được, chia làm 3 lần để uống trong ngày.


    Trên là các bài thuốc nam chữa vảy nến được nhiều người dùng. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bệnh nhân tìm được cho mình cách chữa vảy nến an toàn và hiệu quả nhất.


    Tham khảo thêm thuốc mới trong điều trị bệnh vảy nến https://www.linkedin.com/pulse/thuoc-moi-trong-dieu-tri-benh-vay-nen-bich-ngoc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi laasd12
    Đang tải...


Chia sẻ trang này