Kinh nghiệm: Chia Sẻ Các Địa Điểm Giải Trí Ở Sài Gòn Cho Các Mẹ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tuan.boyhn, 14/7/2016.

  1. tuan.boyhn

    tuan.boyhn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/7/2016
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đã nói đến Sài Gòn là nói đến các địa điểm giải trí hấp dẫn không những du khách mà cả những người dân nơi đây. Hôm nay, mình muốn chia sẻ với các mẹ 10 nơi giải trí tuyệt vời ở đây.

    Vincom Mega Mall Thảo Điền

    Là một trong những trung tâm thương mại lớn và sang trọng thuộc hàng bậc nhất ở Việt Nam. Khai trương từ ngày 24/12 năm ngoái. Vincom Mega Mall Thảo Điền nhanh chóng chở thành địa điển vui chơi, mua sắm, giải trí nổi tiếng và được giới trẻ ưa thích ở Sài Gòn.

    [​IMG]

    Trong TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền này có đủ loại hình thức vui chơi, ăn uống với các chuỗi cửa hàng, tiệm ăn sang trọng. Hay các thương hiệu thời trang nổi tiếng thỏa sức cho bạn mua sắm. Ở đây cũng có rạp chiếu phim, khu vui chơi cho trẻ em. Đặc biệt là khu trượt băng, rất mới mẻ và thích thú.


    Địa chỉ: Vincom Mega Mall Thảo Điền – 161 xa lộ Hà Nội, Quận 2, Tp. HCM.


    Công viên văn hóa Đầm Sen.

    địa điểm vui chơi, giải trí nổi tiếng và cũng rất quen thuộc đối với người xứ Gia Định. Công viên có tổng diện tích hơn 50ha bao gồm 60% cây xanh và vườn hoa, 20% hồ nước. Đầm Sen là một trong những khu di lịch lớn và đặc sắc nhất cả nước.

    [​IMG]

    Đến đây các bạn trẻ có thể tham gia các hoạt động giải trí xung quanh công viên. Ở đây cũng có nhà hàng, khách sạn và các loại hình giải trí khác.


    Đặc biệt “ Thủy cung Đầm Sen” một công trình tham quan giải trí mới ở Công viên văn hóa Đầm Sen. Được đưa vào sử dụng từ 04/08/2013. Các bạn tham quan ở đây sẽ đắm mình vào thế giới thủy cung với vô vàn loài sinh vật biển.

    Địa chỉ: Số 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, Tp. HCM. Các bạn có thể tham khảo thêm khu du lịch Suối Tiên ở địa chỉ: 120 Quốc lộ 1A, Tân Phú, Quận 9, Tp. HCM.


    SC Vivocity

    Là địa điểm vui chơi được phức hợp nhiều hình thức như mua sắm, ăn uống, giải trí, xem phim. Một số hình ảnh ở SC Vivocity.

    Thỏa sức mua sắm với những thương hiệu nổi tiếng.

    Chuỗi cửa hàng nổi tiếng cho bạn lạc vào thiên đường ẩm thực.

    Cụm rạp CGV, một trong những hệ thống rạp chiếu phim hiện đại nhất Việt Nam.

    [​IMG]

    Chợ Bến Thành

    Chợ Bến Thành biểu tượng lịch sử của thành phố mang tên Bác.

    [​IMG]

    Nằm ở trung tâm thành phố. Là nơi buôn bán, giao thương nhộn nhịp, tấp nập nhất trong thành phố. Các bạn trẻ đến đây sẽ không thể bỏ qua các quán ăn vặt, các cửa tiệm nhỏ bán những đồ lưu niệm


    Khu vui chơi Thỏ Trắng

    Nằm trong Công viên văn hóa Lê Thị Riêng. Khu vui chơi này có diện tích 10.000m2. Được thiết kế hài hòa giữa thiên nhiên thoáng đãng.

    Các bạn trẻ đến đây có thể thử sức mình với những trò chơi trên cao cảm giác mạnh. Hay những trò chơi dinh quà đầy hấp dẫn. Ngoài các trò chơi, ở đây cũng có các cửa hàng ăn uống được bày trí rất dân dã.

    Địa chỉ: 875 Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, Tp. HCM.


    Bảo tàng tranh 3D

    Các bức tranh 3D ở đây được vẽ bởi 15 họa sĩ tài hoa Hàn Quốc. Bạn sẽ được bước vào không gian 3D với những bức tranh 3D thật mà ảo, ảo mà thật. Chắc chắn là một trải nghiệm thú vị cho các bạn trẻ đến đây chiêm ngưỡng cũng như chụp những bức ảnh 3D độc đáo và không kém phần vui nhộn.


    Bitexco Finalcial Tower

    Tòa nhà Bitexco Finalcial Tower tọa lạc tại trung tâm Quận 1, Tp. HCM. Cao 262.5 m với diện tích 119.000 m2. Từng lọt vào top 5 trong danh sách 20 tòa nhà nhọc trời ấn tượng nhất thế giới do Kênh CNN bình chọn. Thiết kế của tòa nhà được lấy cảm hứng từ búp sen.

    [​IMG]

    Ngoài việc cho thuê văn phòng Bitexco Finalcial Tower còn có các TTTM, nhiều dịch vụ giải trí hiện đại. Đây cũng là địa điểm vui chơi khá thú vị ở Sài Gòn.


    Phố đi bộ Nguyễn Huệ

    Là địa điểm tập trung vui chơi của người dân Sài Gòn trong những dịp lễ ,Tết. Nơi đây tập trung các nhà hàng, cửa hiệu và các dịch vụ ở 2 bên đường.

    [​IMG]

    Cà phê Bệt

    Khu công viên được chặn 2 đầu bởi dinh Thống Nhất và nhà thờ Đức Bà đã trở nên nổi tiếng và thu hút giới trẻ vài năm trở lại đây.

    Dân Sài Gòn đến đây vì không khí thoáng mát trong một công viên cây xanh, cộng thêm ở đây thức ăn đường phố rất đa dạng. Cà phê Bệt chính là hình ảnh chân thực, cụ thể nhất về cách sống cuar người Sài Gòn: đơn giản, thoải mái vui hết mình.


    Diamond Plaza

    Từng một thời tạo nên hiện tượng và trở thành địa điểm tụ tập hàng đầu của giới trẻ Sài Thành. Tuy nhiên, qua năm tháng, Diamond Plaza đã không còn giữ được vị thế của mình trước kia.

    Nguồn: Địa điểm giải trí ở Sài Gòn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuan.boyhn
    Đang tải...


  2. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    Note vào, không vào sài gòn không biết đi đâu chơi :)
     
  3. caothanhtrung87

    caothanhtrung87 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/9/2010
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    SG thì nhiều chổ vui chơi, cơ mà mẹ nào muốn không gian thoáng hài hòa với thiên nhiên thì phải ra các vùng ven mới có
     

Chia sẻ trang này