Thông tin: Chia Sẻ Các Mẹ Cách Chữa Kinh Nguyệt Không Đều Đơn Giản Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bởi Trần Hoa, 19/12/2017.

  1. Trần Hoa

    Trần Hoa Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/10/2017
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    8
    Kinh nguyệt không đều là bệnh ảnh hưởng vô cùng lớn đến khả năng sinh sản cũng như đời sống sinh hoạt của chị em phụ nữ. Và trớ trêu thay, đây là bệnh mà không ít những phụ nữ gặp phải. Những biểu hiện của nó có thể kể đến như: kinh nguyệt tới muộn hoặc tới sớm, vô kinh, màu sắc máu bất thường, lượng máu nhiều ít thất thường… Những hậu quả của bênh này nếu không được chữa trị sớm cũng vô cùng nguy hiểm: gây viêm nhiễm vùng kín, nặng hơn có thể gây u xơ tử cung, u nang buồng trứng… Chính vì thế, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những cách chữa kinh nguyệt không đều bằng các bài thuốc dân gian, cũng như các loại dược phẩm vô cùng đơn giản mà hiệu quả.
    [​IMG]

    Các bài thuốc dân gian
    Ngải cứu
    Sử dụng ngải cứu là một cách chữa kinh nguyệt không đều vô cùng hiệu quả. Nó có tác dụng giúp cho thân nhiệt của phụ nữ luôn trong tình trạng ổn định và tăng đáng kể lưu lượng tuần hoàn máu.

    Cách sử dụng:

    Để sử dụng ngải cứu hiệu quả, các bạn có thể lấy một lượng ngải cứu vừa đủ, rửa sạch, phơi khô và tán nhỏ. Sau đó có thể sắc lên để uống hoặc pha uống hằng ngày. Tuy nhiên, với cách chế biến này, nhiều người sẽ không sử dụng được hoặc rất khó sử dụng. Bởi ngải cứu không phải là một loại dễ uống. Chính vì thế, một cách dể dàng hơn tuy không hiệu quả bằng, đó chính là bạn chế biến ngải cứu thành những món ăn. Ăn các món ăn chứa ngải cứu hằng ngày sẽ giúp bạn trong quá trình điều hòa kinh nguyệt.

    [​IMG]

    Hoa hồng
    Nghe có vẻ hơi kì lạ. Tuy nhiên, hoa hồng lại là một bài thuốc vô cùng hữu ích trong việc điều hòa kinh nguyệt. Hoa hồng có đặc tính là nóng ấm, giúp giảm đau bụng kinh hiệu quả và giúp chu kì kinh nguyệt được ổn định.

    Cách sử dụng:

    Các bạn có thể lấy một lượng cánh hoa hồng phơi khô, sắc uống khoảng 2 lần mỗi ngày. Hoặc bạn có thể sử dụng bằng cách ngâm mình trong nước hoa hồng 30 phút mỗi ngày.
    [​IMG]

    Rau diếp cá
    Loại rau này không xa lạ gì với chị em nội trợ. Nó khá phổ biến khi ăn kèm các món ăn hằng ngày và cũng vô cùng dễ kiếm. Tuy nhiên, chắc hẳn ít người biết đến những công dụng của nó đối với các bệnh phụ khoa.

    Cách sử dụng:

    Các bạn có thể lấy một lượng rau diếp cá tươi, giã cũng với lá ngải cứu, lọc lấy nước và uống hằng ngày. Đây là một trong những cách hữu hiệu và có tác dụng nhanh chóng nhất.

    [​IMG]

    Trên đây là những bài thuốc dân gian, cũng như loại dược phẩm mà chúng tôi muốn mang đến cho các bạn. Mong rằng, qua đây các bạn sẽ lựa chọn cho mình được cách chữa kinh nguyệt không đều hữu hiệu và phù hợp nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Hoa
    Đang tải...


Chia sẻ trang này