[chia Sẻ] Các Phương Pháp Phẫu Thuật Cắt Bao Quy Đầu Hiện Nay

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi pkdk52nguyentrai, 24/4/2020.

  1. pkdk52nguyentrai

    pkdk52nguyentrai Thành viên mới

    Tham gia:
    5/3/2020
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]
    Với sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực y khoa, đã có rất nhiều các phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu hiện nay đang được áp dụng, và mang lại hiệu quả cao. Khắc phục hoàn toàn các hạn chế từ việc cắt bao quy đầu theo phương pháp truyền thống trước đây. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích, quy trình thực hiện cắt bao quy đầu hiện đại… Hãy cùng tìm hiểu thông tin ở bài viết hôm nay.

    CÁC PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT CẮT BAO QUY ĐẦU PHỔ BIẾN HIỆN NAY
    Với sự phát triển mãnh mẽ trong lĩnh vực y tế, chú trọng đầu tư cả về nhân lực và vật lực, cho nên hiện nay có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu. Để hiểu một cách cụ thể, có thể kể đến một số phương pháp như sau:

    Cắt bao quy đầu theo phương pháp truyền thống
    Đây là phương pháp cắt bao quy đầu được ra đời sớm nhất. Là thủ thuật dùng dao kéo truyền thống để cắt bỏ phần da thừa ở quy đầu dương vật.

    Tuy nhiên thì cắt bao quy đầu theo phương pháp truyền thống lại trở thành một nỗi ám ảnh cho người bệnh vì có rất nhiều hạn chế:

    • Bác sẽ sử dụng dao phẫu thuật đã được sát trùng để cắt bao da quy đầu thừa.
    • Thời gian tiểu phẫu sẽ kéo dài trong khoảng một tiếng hoặc hơn.
    • Để lại vết thương sau mổ khá lớn.
    • Nếu không được chăm sóc tốt sau phẫu thuật, vết thương này rất dễ bị nhiễm trùng và để lại sẹo, khả năng biến chứng cao…
    Từ những hạn chế đó, cho nên đến nay phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống không còn được áp dụng phổ biến như trước đây.

    >>>Xem thêm: Hẹp bao quy đầu là bị làm sao có ảnh hưởng gì?

    Cắt bao quy đầu công nghệ Châu Âu
    Có thể coi đây là một kỹ thuật tiên tiến trong phẫu thuật cắt bao quy đầu cho nam giới. Phương pháp này mang lại cho bệnh nhân sự thoải mái, hiệu quả điều trị cao.

    • Áp dụng hiệu quả thành tựu từ tiêu chuẩn kỹ thuật cắt bao quy đầu Châu Âu. Tiêu chuẩn này thể hiện từ mỗi khâu như: máy móc, cầm máu, khâu và băng bó…
    • Khi phẫu thuật, phương pháp này có những yêu cầu chính xác về định lượng mũi khâu.
    • Sử dụng phương pháp khâu trong thẩm mỹ, giúp làm cho vết thương đạt độ thẩm mỹ cao khi lành.
    • Kỹ thuật này sử dụng chỉ tự tiêu nhập khẩu, có thể được hấp thụ hoàn toàn. Sau phẫu thuật không phải rút chỉ, người bệnh có thể ra về ngay mà không cần nằm viện.
    • Không làm tổn thương các tổ chức bình thường, thời gian hồi phục nhanh, không chảy máu, không đau…
    Tuy nhiên, kỹ thuật này được thực hiện với điều kiện người bệnh thực sự hiểu và muốn được điều trị theo phương pháp này. Đồng thời chi phí cũng khá cao, nên đòi hỏi nam giới có sự chuẩn bị trước về kinh tế.

    Cắt bao quy đầu thẩm mỹ bằng công nghệ hiện đại
    [​IMG]

    Cắt bao quy đầu thẩm mỹ bằng công nghệ hiện đại hiện, đang là phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến nhất, được ứng dụng rộng rãi hiện nay. Phương pháp này được biết đến với rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

    • Không đau: Người bệnh sẽ được tiến hành gây tê tại chỗ trước khi làm thủ thuật nên không gây cảm giác đau, ít chảy máu.
    • Thời gian thực hiện nhanh chóng: Thời gian thực hiện thủ thuật diễn ra khoảng 15-20 phút, người bệnh không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến công việc và học tập.
    • Thời gian phục hồi nhanh: Sau tiểu phẫu khoảng từ 7-10 ngày vết thương sẽ lành và bình phục.
    • Tính thẩm mỹ cao: Kỹ thuật cắt và khâu thẩm mỹ sử dụng chỉ tự tiêu, không để lại sẹo xấu. Sau thủ thuật, dương vật trở về hình dạng như bình thường, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
    • Phục hồi chức năng sinh lý: Nam giới không còn gặp phải các vấn đề bất thường ở dương vật, giúp cho quá trình quan hệ tình dục diễn ra thuận lợi hơn, đạt được khoái cảm khi quan hệ, tránh được nguy cơ xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ.
    Với việc tuân thủ các nguyên tắc trong quá trình thực hiện thủ thuật, cùng những thay đổi ở thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống… đã có hàng ngàn nam giới mau chóng thoát khỏi những rắc rối do chứng dài/hẹp hoặc viêm bao quy đầu gây ra.

    ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU THẨM MỸ BẰNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI TẠI HÀ NỘI?
    Việc thực hiện cắt bao quy đầu thẩm mỹ bằng công nghệ hiện đại, chỉ thực sự an toàn khi được tiến hành trong điều kiện vô khuẩn, do chính đội ngũ bác sỹ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn thực hiện.

    Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn và giúp bạn không còn lo lắng về các biến chứng có thể xảy ra khi tiến hành thủ thuật, hãy yên tâm và lựa chọn địa chỉ phòng khám Nam học Hà Nội.

    [​IMG]

    Phòng khám nam học 52 Nguyễn Trãi một trong những địa chỉ chữa các bệnh nam khoa uy tín nhất thủ đô

    Đây được biết đến là nơi thực hiện cắt bao quy đầu thẩm mỹ an toàn, hiệu quả nhất hiện nay, nhờ vào những thế mạnh:

    • Đội ngũ y bác sỹ được đào tạo chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện thủ thuật.
    • Hệ thống máy móc cơ sở vật chất hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như: Anh, Mỹ, Hàn Quốc…
    • Phương pháp điều trị tiên tiến đều đã được thử nghiệm và đưa vào áp dụng thành công với nhiều người bệnh, cho hiệu quả điều trị cao, lâu dài.
    • Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch. Hồ sơ bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.
    • Thái độ làm việc chuyên nghiệp, chăm sóc phục vụ tận tình chu đáo.
    Mong rằng với những chia sẻ ở bài viết, đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về các phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay đang được áp dụng phổ biến nhất.

    Mọi băn khoăn, vui lòng chat trực tuyến [tại đây] hoặc liên hệ theo Hotline: 03.56.56.52.52 – 03.59.56.52.52 để được tư vấn sớm nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi pkdk52nguyentrai
    Đang tải...


Chia sẻ trang này