Thông tin: Chia Sẻ Cách Chốt Sale Đỉnh Cao Giúp Tăng Tỷ Lệ Chốt Đơn Hàng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Maihn21, 1/11/2021.

  1. Maihn21

    Maihn21 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/6/2021
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nắm trong tay nghệ thuật chốt sale đỉnh cao, bạn sẽ nắm quyền làm chủ trong mọi cuộc thương lượng đối với khách hàng. Đừng bỏ qua các kỹ năng đàm phán trong kinh doanh để hạ gục khách hàng ngay dưới đây đã được nhiều người áp dụng thành công.
    1. Tạo ra sự khan hiếm của sản phẩm
    Một trong những nghệ thuật chốt sale đỉnh cao đã được nhiều doanh nghiệp lớn áp dụng, đó là tạo sự khan hiếm cho sản phẩm. Chính vì thế, chiến dịch Marketing về sản phẩm “Limited” ra đời. Hiểu đơn giản đó là số lượng sản phẩm có một số lượng giới hạn và sẽ không sản xuất nữa. Nếu như không mua bây giờ thì sẽ không còn cơ hội sử dụng sản phẩm này. Điều đó sẽ kích thích vào tâm lý của khách hàng một cách tuyệt vời.
    Tham khảo một số cách giúp khách hàng cảm nhận được sự kham hiếm của sản phẩm:
    • Sản phẩm là hàng thiết kế độc quyền và trên thị trường hiện nay không có các sản phẩm tương tự
    • Sản phẩm được sản xuất giới hạn và không tái sản xuất trong tương lai
    • Rất nhiều người đang muốn đặt mua sản phẩm trước nhưng bạn lại đang dành cơ hội cho khách hàng của bạn
    2. Kích thích vào tư lợi sản phẩm mang lại
    Khách hàng luôn là những người có rất nhiều sự lựa chọn. Vậy tại sao họ phải lựa chọn sản phẩm của bạn? Lúc này bạn cần cho khách hàng thấy rằng họ sẽ nhận được rất nhiều lợi ích chỉ có trong sản phẩm mà bạn đang cung cấp. Trong nghệ thuật chốt sale đỉnh cao này, bạn cần:
    [​IMG]
    • Tìm hiểu chi tiết tình trạng, vấn đề mà khách hàng đang gặp phải
    • Nhấn mạnh vào kết quả khách hàng sẽ nhận được khi sử dụng sản phẩm của bạn
    • Nêu bật được điểm mạnh, sự khác biệt của sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp so với đối thủ
    • Thấu hiểu mong muốn của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm
    3. Chấp thuận mong muốn của khách hàng
    Hãy biến cuộc đàm phán thành trạng thái Win – Win. Bản thân khách hàng luôn mong muốn nhận được lợi ích nhiều hơn với sản phẩm. Nếu như họ yêu cầu giảm giá, hoặc quà tặng đi kèm,… thì bạn có thể xem xét và chấp thuận mong muốn này của khách. Tuy nhiên, không phải chấp thuận là bạn sẽ chịu thiệt trong cuộc đàm phán này.
    Nghệ thuật chốt sale đỉnh cao trong việc chấp thuận này là gì? Thử áp dụng ngay những cách sau đây nhé:
    • Đồng ý giảm giá, nhưng nói với khách hàng rằng sản phẩm sẽ bị bớt đi 1 số tính năng phụ
    • Nếu mua đúng giá, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi khác ví dụ như tặng quà đi kèm, nhận voucher,…
    • Nếu khách hàng muốn tặng thêm sản phẩm, hãy nói rằng bạn chỉ có thể chiết khấu giá cho họ khi mua thêm sản phẩm và giảm thêm giá sản phẩm gốc
    4. Tạo chương trình khuyến mãi chớp nhoáng
    Chương trình khuyến mãi luôn kích thích được khách hàng bởi cảm xúc của chúng ta là luôn muốn nhận được những thứ miễn phí hoặc giảm giá. Để chốt sale nhanh nhất, bạn cần cho khách hàng thấy được rằng thời gian áp dụng khuyến mãi không còn nhiều. Đó chính là chiến dịch khuyến mãi chớp nhoáng hay còn được gọi là Flash Sale.
    Khi khách hàng thấy được họ không còn nhiều thời gian sẽ nôn nóng và quyết định mua sản phẩm để được hưởng ưu đãi. Lúc này bạn cần khéo léo khuyên khách tận dụng cơ hội chứ không phải “thúc ép”. Bạn cần lưu ý:
    • Lựa chọn sản phẩm hoặc bộ sản phẩm phù hợp để áp dụng chương trình khuyến mãi Flash Sale
    • Chuẩn bị chi tiết kế hoạch Flash Sale: giảm giá trong bao lâu, mức giảm bao nhiêu phần trăm, số lượng sản phẩm tối đa trong Flash Sale,…
    [​IMG]

    5. Đặt câu hỏi khiến khách hàng trả lời “Có”
    Tận dụng những tiếng “có” hay sự đồng tình của đối phương trong những giây đầu của cuộc nói chuyện là một kỹ thuât chốt sale đỉnh cao mà không phải ai cũng biết. Bạn hãy hỏi những điều mà bạn chắc chắn rằng khách hàng của bạn sẽ gật đầu. Khi đó, các giác quan của đối phương sẽ thả lòng, tạo tâm lý thỏai mái để đón nhận thông tin. Điều này giúp ích để chốt cái gật đầu của họ với sản phẩm mà bạn đang giới thiệu.
    Những câu hỏi phổ biến để có thể nhận được câu trả lời “Có” từ khách hàng:
    • Hỏi có phải khách hàng đang gặp phải vấn đề này không (Tình trạng của khách)
    • Có phải khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm này của mình không
    • Hỏi khách đang mong muốn nhận được một kết quả như này phải không
    6. Lắng nghe vấn đề của khách hàng
    Trong mọi cuộc đàm phán, bất cứ ai cũng muốn được nói ra và được đối phương thấu hiểu vấn đề của mình. Do đó khi bạn bán hàng, đừng quá tập trung vào lợi ích của sản phẩm, hãy học cách lắng nghe và thấu hiểu khách hàng. Khi khách hàng đồng ý nói ra vấn đề của họ có nghĩa là họ đã tin tưởng bạn và mong muốn bạn giải quyết vấn đề cho họ.

    Bài viết trên đây về nghệ thuật chốt sale đỉnh cao hy vọng sẽ giúp người kinh doanh có thêm kỹ năng để nâng cao doanh thu. Bên cạnh việc tìm hiểu cách chốt sale, để có được tệp khách hàng tiềm năng và tạo đơn hàng nhanh chóng, dễ dàng nhất, bạn cũng có thể tham khảo các loại phần mềm marketing facebook hỗ trợ bán hàng online.
    Liên hệ Ms Hoàng Mai để được thông tin tư vấn về phần mềm.

    Hotline/ Zalo: 0962 390 658
    Group Zalo: zalo.me/g/iqiahy393
    Group Fb: facebook.com/groups/mkt0dong
    Fanpage: facebook.com/Phanmemmarketingninja.0962390658
    Youtube: Phần Mềm Hỗ Trợ Bán Hàng Online
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Maihn21
    Đang tải...


  2. funimartvn

    funimartvn Thành viên mới

    Tham gia:
    25/10/2021
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Thuật ngữ MMO (Make Money Online) ngày càng trở nên phổ biến. Với việc Internet chiếm một phần lớn cuộc sống của chúng ta, ngày càng nhiều người đang tìm cách kiếm tiền trực tuyến để tăng dòng tài chính cũng như tạo ra nguồn thu phụ. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, bất kể hình thức kiếm tiền nào, không nhiều thì ít sẽ ẩn chứa rủi ro, nếu bạn đi sai hướng hoặc không có đủ kiến thức để nhận thức được những việc mình đang làm.

    Trong bài viết này, chúng mình sẽ cho các bạn biết MMO là gì? MMO không cần vốn cùng FuniMart, cho bạn một cái nhìn tổng quan nhất để từ đó tạo ra thu nhập từ MMO.

    Truy cập tại đây để tìm hiểu nhiều thông tin cụ thể hơn nhé: https://funimart.vn/blogs/mmo-la-gi-mmo-khong-can-von-cung-funimart
     

Chia sẻ trang này