Thông tin: Chia Sẻ Cách Nuôi Nick Facebook Hiệu Quả Giúp X3 Doanh Thu Bán Hàng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi maimai21, 11/8/2021.

  1. maimai21

    maimai21 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/6/2021
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1. Nuôi nick facebook để làm gì?
    Kinh doanh online trên Facebook hiện là “mảnh đất màu mỡ” và tiềm năng được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Do đó, việc sở hữu một dàn nick chất lượng là vũ khí lợi hại giúp bạn chiến thắng đối thủ.
    • Nuôi nick số lượng lớn để bán hàng online: Dùng các nick để đi kết bạn với các đối tượng khách hàng tiềm năng. Ví dụ bạn muốn bán các mỹ phẩm thì bạn cần vào các nhóm review mỹ phẩm, nhóm làm đẹp để kết bạn với họ.
    • Nuôi nick facebook để chạy quảng cáo: Cơ chế Facebook ngày càng siết chặt khiến việc chi phí chạy ads càng cao, tỉ lệ ra đơn thấp. Với phần mềm nuôi nick hiệu quả, bạn sẽ tiếp cận được tệp khách hàng tiềm năng và tỉ lệ accept cao.
    • Nuôi tài khoản facebook để Seeding: Nghĩa là tăng like, tăng comment, tăng share cho bài viết. Bên cạnh đó, có thể hỗ trợ share livestream hàng loạt vào các hội nhóm.
    • Nuôi nick facebook để bán: Do nhu cầu về tài khoản facebook ngày càng ra tăng nên bạn có thể nuôi nhiều nick facebook để bán cho các cá nhân, đơn vị làm dịch vụ về quảng cáo facebook.
    2. Cách nuôi nick facebook chuyên nghiệp
    Để sở hữu dàn nick facebook khỏe, có độ trust cao phục vụ cho việc bán hàng không hề quá khó nếu bạn biết nuôi nick đúng cách, và thực hiện đúng các bước sau đây:
    [​IMG]

    2.1 Hướng dẫn tạo tài khoản Facebook
    Trước tiên, muốn tạo tài khoản facebook bạn cần có số điện thoại để xác thực mã số bí mật và địa chỉ Email để thuận tiện cho việc đăng nhập và quản lý tài khoản.
    [​IMG]

    Bạn có thể sử dụng 1 sim điện thoại để xác thực cho nhiều tài khoản

    • Nếu địa chỉ email đăng ký Facebook mới tạo, email đó cần hoạt động ở trạng thái bình thường.
    • Nếu lập nhiều tài khoản facebook, bạn nên tạo một file excel lưu thông tin bao gồm: email, ngày sinh, mật khẩu, số điện thoại (nếu có) để tiện quản lý về sau trong quá trình tài khoản đi tương tác.
    2.2 Cách chọn hình ảnh avatar Facebook
    Với những tài khoản thường xuyên bị khóa checkpoint khi faccebook yêu cầu xác minh thì hình ảnh avatar là yếu tố đầu tiên để làm cơ sở xác minh. Bởi hiện nay tình trạng tạo nick fake đang diễn ra khá nhiều khi lấy hình ảnh của các ca sĩ, người nổi tiếng. Dù có mở được tài khoản thì vài ngày sau Facebook sẽ tiếp tục khóa tài khoản của bạn. Do vậy, khi tạo nhiều nick, bạn cần lưu ý những điểm sau:
    • Chọn hình ảnh làm avatar, ảnh bìa, nổi bật rõ ràng
    • Hình ảnh avatar cần thể hiện sự đồng nhất giữa các góc mặt để Facebook nhận diện khuôn mặt chuẩn. Đây là cách để đề phòng trường hợp Facebook checkpoint yêu cầu up ảnh rõ mặt thì sẽ tự động mở khóa tài khoản cho bạn luôn.
    2.3 Tạo tương tác cho tài khoản
    Tương tác nick là một trong những thao tác quan trọng nhất, có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tài khoản facebook của bạn. Việc tương tác nick cần diễn ra liên tục, để chứng minh với facebook tài khoản của bạn là người dùng thật, giúp giảm thiểu tình trạng checkpoint. Bạn có thể tham khảo cách nuôi nick facebook hiệu quả sau:
    [​IMG]

    • Like và bình luận khoảng 10 post trên các Page/ Group vừa tham gia.
    • Tìm kiếm và tham gia các hội nhóm có tương tác cao trên Facebook như ảnh chế, truyện hài, phim ảnh, cộng đồng dành cho teen, hội bà mẹ bỉm sữa…
    • Like, lướt newfeed và để chế độ xem trước các Fanpage có nhiều lượt theo dõi hoặc like trang theo sở thích của bạn.
    • Bạn chỉ nên tham gia từ 10 – 20 nhóm mỗi ngày, không tham gia quá nhiều nhóm cùng lúc bởi sẽ dễ bị checkpoint. Bạn có thể ghim các nhóm chất hoặc các nhóm bạn yêu thích lên trang chủ để thường xuyên nhìn thấy và dễ dàng tương tác.
    • Chủ động kết bạn và viết bài tag thủ công với các thành viên của Page/Group.
    2.4 Xây dựng nội dung cho tài khoản
    Tài khoản Facebook có chứa nội dung đa dạng tăng độ tin cậy với những người dùng khác. Đối với những người kinh doanh online thì bạn cần phải xây dựng thương hiệu cá nhân. Đừng chỉ tập trung post bài bán hàng, share bài viết từ fanpage sẽ không thu hút được khách hàng bởi nội dung thiếu hấp dẫn.
    Hãy dành thời gian mỗi ngày để chăm sóc tài khoản Facebook bằng cách thường xuyên cập nhật thông tin hữu ích. Hướng dẫn sử dụng cho khách hàng hoặc chia sẻ kiến thức thực tế, lan tỏa các giá trị cho người đọc. Đây cũng là cách thu hút khách hàng quan tâm tới trang của bạn.
    Chỉ cần bỏ ra 10 – 15 phút mỗi ngày để chăm sóc tài khoản là bạn có thể sử dụng tài khoản để bán hàng. Nhưng để nuôi hàng trăm, hàng nghìn nick facebook thì sao? Bạn sẽ không thể chăm sóc một số lượng nick lớn nếu không có sự hỗ trợ của phần mềm nuôi nick bán hàng.

    3. Giới thiệu phần mềm nuôi nick số lượng lớn tự động
    Sử dụng phần mềm nuôi nick số lượng lớn là điều cần thiết và cực kì quan trọng trong kinh doanh online. Phần mềm nuôi nick facebook sẽ giúp bạn quản lý và nuôi nick hoàn toàn tự động một cách chuyên nghiệp nhất. Từ đó, giúp bạn nhanh chóng sở hữu được dàn nick facebook khỏe, có độ trust cao để phục vụ bán hàng hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Một số tính năng chính của phần mềm nuôi nick tự động:
    • Quản lý hàng trăm, hàng nghìn tài khoản như một người dùng thật
    • Nuôi nick tự động, có độ trust cao và hạn chế tối đa việc checkpoint.
    • Seeding, tương tác tự động cho các bài viết.
    • Chăm sóc và quản lý nhiều nick facebook hiệu quả, chất lượng
    • Tự động chia sẻ livestream, bài viết vào group, hội nhóm nhanh chóng.
    Bài viết trên đã chia sẻ với các bạn cách nuôi nick facebook hiệu quả và đưa ra những giải pháp để quản lý, chăm sóc nick số lượng lớn chuyên nghiệp, hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm tool facebook marketing giúp tiết kiệm thời gian, chi phí. Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức bổ ích, giúp thúc đẩy quá trình kinh doanh của bạn đạt hiệu quả cao.

    Mọi thông tin chi tiết về phần mềm liên hệ qua:

    Phone/ Zalo: 0962 390 658 ( Ms Hoàng Mai)

    Group Zalo: zalo.me/g/iqiahy393

    Group Fb: facebook.com/groups/tooldangbaitudong

    Fanpage: facebook.com/Phanmemmarketingninja.0962390658

    Youtube: Phần Mềm Hỗ Trợ Bán Hàng Online
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maimai21
    Đang tải...


Chia sẻ trang này