Kinh nghiệm: Chia Sẻ Cách Quản Lý Fanpage Không Tốn Phí Mà Vẫn Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi sssneard, 27/8/2021.

  1. sssneard

    sssneard Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    310
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Bão tin nhắn, bão bình luận... khiến rất nhiều chủ fanpage “lúng túng” vì thường xuyên để sót tin nhắn của khách hàng. Và để cải thiện tình trạng này mà bạn nên biết cách quản lý tin nhắn Fanpage thông minh mà chúng tôi gợi ý dưới đây.

    1. Cài đặt và quản lý tin nhắn Fanpage
    Ở danh mục Quản lý trang, bạn chọn Hộp thư. Lúc này, Facebook sẽ chuyển hướng sang màn hình của công cụ quản lý Facebook Business. Tại đây bạn sẽ thấy được tất cả các tin nhắn của khách hàng gửi đến Fanpage của bạn.
    Nằm ở góc phần trò chuyện với khách hàng là một loạt các tính năng giúp bạn quản lý cuộc trò chuyện dễ dàng như:
    - Chuyển đến thư mục đã xong
    - Xóa cuộc trò chuyện
    - Chuyển đến thư mục Spam
    - Đánh dấu chưa đọc
    - Đánh dấu là theo dõi
    Các tính năng trên của Facebook giúp bạn quản lý hộp thư dễ dàng và không lo bỏ sót tin nhắn nào.

    2. Soạn thảo trước các câu trả lời thường gặp
    Hiện nay, Facebook đã hỗ trợ chủ fanpage trả lời những câu hỏi thường gặp, do đó bạn không phải trả lời đi trả lời lại nhiều lần cùng một nội dung.
    Cụ thể, ở mục Phản hồi tự động, chọn Câu hỏi thường gặp và kích hoạt nó. Khi đó, một box Câu hỏi thường gặp sẽ xuất hiện. Facebook cho phép bạn chỉnh sửa, thêm bớt tối đa 4 câu hỏi và câu trả lời cho những câu hỏi khách hàng thường gặp nhất.

    upload_2021-8-27_15-47-49.png

    3. Tin nhắn trả lời tự động
    Trong trường hợp không thể trả lời tin nhắn của khách hàng ngay thì bạn hãy sử dụng tính năng Trả lời tin nhắn tự động.
    >> Đầu tiên, ở cột bên trái, chọn biểu tượng Phản hồi tự động, sau đó bật tính năng Tin trả lời nhanh.
    Tính năng này của Facebook giúp bạn tùy chọn hay chỉnh sửa các tin nhắn trả lời nhanh khi có người nhắn tin đến Fanpage. Facebook đã soạn sẵn tin nhắn trả lời mặc định, bạn có thể giữ nguyên hoặc thay đổi câu trả lời sao cho phù hợp nhất.

    4. Tin nhắn vắng mặt
    Trong trường hợp không thể truy cập và quản lý Page, bạn có thể thông báo sự vắng mặt này để khách hàng không phải chờ đợi quá lâu.
    Ở phần Phản hồi tự động bạn chọn mục Tin nhắn vắng mặt. Một box Chỉnh sửa tin nhắn vắng mặt sẽ xuất hiện, bạn cập nhật thời gian không online hoặc thay đổi câu trả lời tự động về sự vắng mắt này.
    Trên đây là những hướng dẫn về cách quản lý tin nhắn Fanpage cơ bản nhằm hỗ trợ bạn trong việc quản lý và kiểm tra tin nhắn của khách hàng. Ngoài những tính năng kể trên thì vẫn còn nhiều tính năng nâng cao rất tiện lợi nhưng phức tạp hơn.

    >> Nếu bạn không biết sử dụng những tính năng trên, bạn hãy sử dụng một phần mềm quản lý fanpage tự động hiệu quả và Fchat chính là phần mềm bạn đang tìm kiếm. Hơn 30,000 chủ shop, doanh nghiệp đã tin tưởng và sử dụng

    Còn bạn thì sao? Hãy đăng đăng nhập ngay để dùng miễn phí tại:

    Website: https://fchat.vn/phan-mem-quan-ly-fanpage.html

    Hoặc liên hệ với chúng tôi tại:

    Fchat - Chatbot & Phần mềm quản lý Fanpage và Zalopage

    ☎ Hotline:089 898 6008

    Group hỗ trợ: https://www.facebook.com/groups/fchat.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sssneard
    Đang tải...


Chia sẻ trang này