Tâm sự Chia Sẻ Của Chị Hà Về Ric Hair

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Rosycoldcb, 8/10/2019.

  1. Rosycoldcb

    Rosycoldcb Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/9/2019
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Tôi tên Hà, năm nay 47 tuổi đang sinh sống và làm việc ở Bình Dương. Hồi trẻ tóc tôi rất đẹp, dày và mượt nhìn thích lắm nên tôi luôn để tóc dài. Từ khi sinh cháu thứ 2, tôi phải chuyển sang để tóc ngắn vì tóc rụng nhiều, không còn suôn mượt như trước. Mấy năm trở lại đây, tóc tôi bị khô xơ, rụng nhiều và bạc nhanh. Điều này khiến tôi cảm thấy buồn lắm, mỗi lần chải tóc, gội đầu mà thấy tóc rụng nhiều lại sốt ruột vô cùng. Soi gương hằng ngày chỉ thấy tóc trắng mọc ra, không còn thấy tóc đen nữa.

    Tôi cũng thử nấu mấy loại nước thảo dược gội đầu như bồ kết, hà thủ ô, cỏ mần trầu, vỏ bưởi,… nhưng không thấy tiến triển gì. Làm được mấy lần thấy mất thời gian nên bỏ luôn. Tôi cũng có dùng thử mấy loại thuốc mọc tóc nhưng thấy hiệu quả chậm, không đáng kể nên nản lắm. Tình cờ một hôm, khi ra nhà thuốc được cô dược sĩ tư vấn cho sản phẩm Ric Hair do tập đoàn Kohinoor độc quyền phân phối. Được tư vấn về công dụng của sản phẩm, thấy phù hợp với mình nên tôi cũng thử mua về để dùng.

    Dùng Ric Hair được 10 ngày, tôi thấy lượng tóc rụng khi gội đầu, chải đầu ít hơn, thấy mọc nhiều tóc tơ mới mọc rất nhanh, và có màu đen. Bên cạnh đó, tôi còn cảm thấy người khỏe khoắn và ngủ sâu giấc hơn. Khi tôi nói với chồng là hình như có cải thiện thì chồng động viên thế thì tiếp tục dùng đi.

    Uống đến hộp thứ 3 thì thấy hiệu quả hẳn. Tôi để ý thấy sợi tóc mềm hơn, khỏe hơn. Ngày trước bứt tóc kéo thử thì đứt ngay nhưng bữa nay kéo thử thì thấy sợi tóc cứ giãn giãn dần, dai hơn chứ không dễ đứt như trước.

    Giờ tóc trở nên khỏe mạnh hơn, bồng bềnh hơn tôi thấy phấn khởi lắm. Cảm ơn Ric Hair đã giúp cho mái tóc của tôi trở nên khỏe mạnh như xưa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Rosycoldcb
    Đang tải...


Chia sẻ trang này