Kinh nghiệm: Chia Sẻ Kinh Nghiệm Bé 2 Tuổi Táo Bón

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi tunglinh174, 18/8/2021.

  1. tunglinh174

    tunglinh174 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/8/2015
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Bé lớn nhà mình giờ 2 tuổi, bị táo từ lúc 3 thang, Mình street khủng khiếp vì cái vụ con táo bón. Đợt vừa qua bé lớn nhà mình đi phân to đùng (to hơn cả người lớn ấy), kèm máu nữa. Mình nóng ruột sợ con bị phình ruột già phải cho con sang Nhi khám. Khổ thân con chực chờ mất mấy ngày mới khám xong, khổ nhất là dòng vụ chụp Xquang. Nhưng bác sĩ nói con mình bị nóng trong thôi, về quan tâm chế độ ăn và mỗi ngày vào 1 giờ cố định dùng bôi thuốc mỡ nong hậu môn cho con 10 phút, trong khoảng 1-3 tháng. Nói chung là khá khó khăn, con khóc mẹ khóc khổ lắm, chắc là bé đau do vậy mình ko dám làm.
    Nhờ chị bạn mách cho khả năng con táo điều chỉnh ăn và uống.
    Mình điều chỉnh ăn cho nhiều rau nhưng không ăn thua, sau đó nhờ mẹ chồng mình bảo thử cho nó uống nước ion kiềm điều chỉnh tiêu hóa, nhà mẹ mình dùng một cái máy gọi là máy lọc nước ion kiềm lâu rồi tiêu hóa của mẹ mình rất tốt.
    Ngày đầu tiên cho uống mức kiềm 9.5 bé đi cực dễ, phân vàng hẳn. Mình thấy rất lạ, uống liên tục 1 tuần đều đi đều không táo.
    Mình thử ngưng không cho uống nữa thì lại bị táo trở lại. Mình mới gọi bạn tư vấn bán máy sang để tìm hiểu thì hóa ra con mình táo 1 phần do nguồn nước các mẹ ạ. Bạn tư vấn đo nước cho mình thì nước có tính axit cao, và trong nước có hàm lượng canxi nhiều quá so với chuẩn, 2 vấn đề này làm con mình táo.
    Sau đó mình lắp 1 máy giống mẹ mình và từ đó đến nay 3 tháng rồi con mình đi ngoài rất đều. mẹ nào con bị táo thì đừng dùng thuốc vội nhé. Tìm hiểu về chế độ ăn và nguồn nước nhà mình thế nào đã. Cơ thể trẻ rất nhạy cảm, không nên dùng thuốc vô tội vạ.
    Máy mình mua tại trang web này, mẹ nào có con bị táo bón có thể tham khảo nhé: https://ionia.com.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tunglinh174
    Đang tải...


Chia sẻ trang này