Kinh nghiệm: Chia Sẻ Kinh Nghiệm Chọn Cây Phong Thủy Cho Tuổi Thân

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi dangthicamtu, 7/6/2018.

  1. dangthicamtu

    dangthicamtu Thành viên mới

    Tham gia:
    6/6/2018
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Theo ngũ hành phong thủy thì tương đối nhiều bạn đặt câu hỏi cách chọn cây cảnh phong thủy cho tuổi Nhâm thân hoặc Cây cảnh hợp tuổi nhâm thân ? Bởi thế sẽ giúp cho chúng ta có các nguồn đúng & uy tín để lựa Tuổi nhâm thân hợp với cây gì. Nội dung bài viết sau đây vẫn trả lời cho chúng ta câu hỏi trên.

    Do đâu mà phải xem Cây hợp tuổi Nhâm Thân?

    - Việc xem tuổi Nhâm Thân 1992 hợp cây gì nhằm giúp quý vị cách trang trí sẽ không gian làm việc, phòng tiếp khách, nhà ở để mang đến yếu tố phong thủy. Giúp cho chủ nhà sinh vào năm 1992 cả nam và nữ gặp được rất nhiều may mắn, lộc vận, thuận tiện mọi mặt.

    - Không những thế, theo các nhà khóa học, thì việc đặt cây ở các vị trí tại thông thoáng đặc biệt bàn làm việc sẽ mang tới luồng khí oxy giúp chúng ta ý thức luôn khoan khoái vô tư để phát huy hết bản lĩnh của bạn trong mọi việc.


    Bài viết liên quan đến chủ đề:

    + Xem ngày tốt cắt tóc cho tuổi Nhâm Thân mà cực ít người biết



    Thông tin gia chủ tuổi Nhâm thân 1992

    Năm sinh: 1992 Nhâm Thân

    Ngũ hành bản mệnh: Kiếm phong Kim - Kim (Sắt Đầu Kiếm)


    Tính cách gia chủ tuổi Nhâm thân 1992

    - Cả nam và nữ tuổi Thân 92 gồm tính cách khoan khoái, dễ tính hòa đồng vui tươi với mọi cá nhân xung quanh. Nếu như là nam thì mạnh mẽ và uy lực quyết đoán, có chí tiến thủ trong đời sống, công việc luôn cố gắng hết mình.Nữ thì xinh đẹp dịu dàng , nhanh nhẹn & luôn luôn tự tin vào bản thân mình, ko so kè tính toán với mọi người, nữ tuổi Thân 92 biết nắm lấy cơ hội để thành công cuộc đời. Tuy nhiên cả 2 bạn có nhược điểm đó là sự việc tính toán đầu tư chi tiêu chưa hợp lý, vì như thế tiền làm nên bao nhiêu thì đi hết, ko giữ đc. Vì vậy, để khắc phục thì quý bạn nên lựa chọn Cây hợp tuổi Nhâm Thân cây trang trí hợp tuổi nhâm thân sẽ giúp cho phong thủy tuổi bạn.

    Sau đây là phần luận giải

    Chú ý: Nam và nữ sinh năm 1992 bắt buộc tránh mua những cây sau

    + Bởi vì 92 là mệnh Kim mà kim sinh Thủy, bắt buộc con người tuổi Nhâm Thân hạn chế để các cây sắc xanh dượng + màu black + màu lục trong phòng khách , sống, căn hộ. Vì nếu mệnh Thủy nhiều hơn Kim vẫn hút hết tiền của của chính bạn, nghĩa là làm nên bao nhiêu tiền cũng đi hết ko giữ đc.

    + Cần phải rằng Hỏa khắc mệnh Kim, tránh trồng cây đẹp có màu đỏ, hồng, tím, da cam… còn nếu như không muốn ném tiền vứt qua cửa sổ.

    Tuổi nhâm thân hợp với cây gì - Tuổi Nhâm Thân trồng cây sau:

    + Do thổ sinh Kim nên trồng những cây mệnh tuổi Nhâm Thân 92 là các cây có mầu sắc vàng, vàng chanh, nâu, nâu đất. Đây là các cây nhằm giúp tuổi quý bạn đưa đến may mắn cũng như tài lộc, công danh dạng ngời.

    + Tuổi Thân 1992 phong thủy là kim bởi thế sắc trắng đó là mầu sắc bản mệnh của các bạn.


    [​IMG][​IMG][​IMG]


    Tóm lại, trên đây là bài viết tuổi Nhâm Thân hợp với cây gì, quý bạn cần phải trồng các cây như: Trúc, cúc, mai, sen đá màu nâu, trúc phát tài, phát tài, đế vương, cọ nhật, cây kim ngân, cây đế vương, ngọc ngân, cau nhật, bạch mã hoàng tử…đây là cây phong thủy tuổi của bạn. Mặt khác, khi biết đc cây nào hợp với tuổi của mình rồi thì con người cũng nến xem ngày tốt nhất / ngày đẹp để đi tậu cây - chọn lựa cây, để xem thì mời quý vị tham khảo: ngày đẹp tháng 7/2018
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dangthicamtu
    Đang tải...


Chia sẻ trang này