Kinh nghiệm: Chia Sẻ Kinh Nghiệm Chữa Mắt Lác Tại Nhà Đơn Giản Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi dongy_sonha, 6/5/2020.

  1. dongy_sonha

    dongy_sonha Thành viên mới

    Tham gia:
    17/8/2019
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tôi là Nguyễn Văn Minh, năm nay tôi 25 tuổi, tôi ở Hà Nội

    Tôi bị lác sau một trận ốm sốt cao khi tôi 2 tuổi, mẹ đã kể lại cho tôi nghe về nguyên nhân bị lác của tôi. Bố mẹ đã đưa tôi đi khắp các bệnh viện để chữa trị, bác sỹ kết luận do sốt cao, gây tổn thương nhóm cơ, dây thần kinh vận nhãn nên khó để phục hồi.

    Mắt lác luôn là nỗi ám ảnh lớn khiến tôi luôn bị bạn bè chê cười, làm tôi mất tự tin, ngại giao tiếp, không dám nhìn thẳng vào người đối diện.

    Đến khi tôi 24 tuổi, tôi tự đặt câu hỏi liệu có phương pháp chữa mắt lác giúp tôi lấy lại tự tin, vẻ đẹp thẩm mỹ không? Và suy nghĩ đó lúc nào cũng nung nấu trong tôi.

    Tôi quyết định tìm kiếm và biết được phương pháp chữa mắt lác bằng đông y không cần phẫu thuật, không để lại biến chứng và hiệu quả điều trị cao lâu bền. Tôi liên lạc tới Phòng khám và được tư vấn rất kỹ về phương pháp điều trị, không còn do dự gì tôi quyết định đến trực tiếp phòng khám.

    Tại đây, bác sỹ bắt mạch, khám và giải thích cho tôi hiểu nguyên nhân, bản chất của mắt lác là do nhóm cơ vận nhãn, dây thần kinh vận nhãn yếu hoặc tổn thương nên không giữ được nhãn cầu chính giữa khi nhìn thẳng như mắt bình thường và giải thích về phương pháp điều trị bằng đông y là kế thừa tinh hoa của Y học cổ truyền để áp dụng điều trị, coi mắt là một trong những ngũ quan của cơ thể, có liên hệ với các tạng phủ của cơ thể. Do đó, mục đích dùng thuốc để tạo lại sự cân bằng các tạng phủ, cân bằng âm dương khí huyết, phục hồi tổn thương, nhóm cơ dây thần kinh để mắt đưa nhãn cầu về chính giữa. Dù chưa thể hiểu hết được phương pháp điều trị nhưng tôi không còn do dự gì và quyết định chữa mắt lác.

    Sau buổi thăm khám, ngày hôm sau tôi bắt đầu uống thuốc. Sau 20 ngày uống thuốc, tôi thấy mắt khỏe và tinh nhanh hơn mặc dù mắt lác của tôi chưa tiến triển nhiều. Tôi quay lại phòng khám bác sỹ kiểm tra lại và điều chỉnh thuốc cho tôi… Tôi uống thuốc được gần 2 tháng thì mắt tôi đỡ lác được 80%, người thân bạn bè cũng rất bất ngờ về hiệu quả điều trị. Bây giờ, những mới gặp chắc không nhận ra tôi bị lác nữa.

    Chia sẻ thêm trong quá trình uống thuốc, tôi đã rất kiên trì tập theo bài tập của Phòng khám, một bài tập rất hiệu quả đối với tôi mà tôi muốn chia sẻ với tất cả những người bị lác để lấy lại tự tin, vẻ đẹp vốn có của đôi mắt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dongy_sonha
    Đang tải...


Chia sẻ trang này